Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
26/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Lotteria cam kết mang lại món ăn chất lượng với giá rẻ

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
11/09/2014
Trong Chuyện làm ăn
Lotteria cam kết mang lại món ăn chất lượng với giá rẻ
Share on Facebook

Với thành công vượt bậc trong ngành công nghiệp gà rán, thương hiệu Lotteria chào mừng khai trương cửa hàng thứ 200 tại Việt Nam. Chia sẻ về thành công này, ông Kang Kyung Hee, Giám đốc Điều hành Lotteria Việt Nam cam kết mang lại món ăn giá 21.000 đồng (1 USD) với chất lượng trị giá 49.000 đồng (2,3 USD) cho người tiêu dùng.

 

DN574_BvLotteria120914_Mon-an-chat-luong

Ông Kang Kyung Hee, Giám đốc điều hành Lotteria Việt Nam

 

Bất kỳ thương hiệu nào cũng có ngưỡng thành công nhất định, ông có nghĩ việc đạt đến con số cửa hàng thứ 200 này là cột mốc thành công của thương hiệu Lotteria tại Việt Nam?

Bất kỳ thương hiệu nào trong quá trình phát triển cũng cần phải nỗ lực không ngừng để truyền tải những điểm mạnh của thương hiệu mình đến với người tiêu dùng. Đặc biệt phải biết thay đổi linh hoạt tùy theo tình hình xã hội cũng như đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu nào không thực hiện được điều này sẽ ngưng phát triển rồi dần dần biến mất. Việc mở cửa hàng thứ 200 này được xem như là một cột mốc lớn để thương hiệu Lotteria tiến đến vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh thức ăn nhanh tại Việt Nam. Từ năm sau, Lotteria sẽ đẩy mạnh việc mở rộng thương hiệu một cách tích cực hơn nữa. Thị trường thức ăn ở Việt Nam sẽ còn phát triển lâu dài, trên tổng dân số hơn 90 triệu người của Việt Nam có hơn một nửa là dưới 30 tuổi, đó chính là đối tượng khách hàng chính của Lotteria. Ngoài ra, kinh tế Việt Nam vẫn đang phát triển, mức tiêu dùng của lớp thanh niên sẽ còn tăng, thị trường thức ăn nhanh sẽ còn tiếp tục lớn mạnh trong thời gian tới.

“Khủng hoảng” luôn xảy ra trong quá trình đạt đến thành công của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Ông sẽ làm gì để hạn chế những chuyện không mong muốn này?

Lotteria thành lập đã 16 năm, trong thời gian đó Lotteria cũng gặp rất nhiều khó khăn. Ví dụ như khi Lotteria mới bắt đầu kinh doanh tại thị trường Việt Nam, một thương hiệu cùng ngành đã hoạt động rất sôi nổi từ trước đó. Lotteria luôn cố gắng để đuổi kịp, tuy nhiên để mở cửa hàng mới tại thời điểm đó không dễ dàng. Đặc biệt là việc thuê mặt bằng. Có cả trường hợp phía Lotteria đã đưa ra rất nhiều điều kiện tốt nhưng vẫn không nhận được hồi đáp sau cả nửa năm. Tuy nhiên, nhờ có sựủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam mà thương hiệu Lotteria vẫn phát triển vững mạnh. Việt Nam vẫn là một nước đang phát triển, người tiêu dùng Việt Nam về mặt kinh tế vẫn chưa bằng người tiêu dùng ở các nước phát triển khác. Chính vì vậy, Lotteria đã giảm mức giá trung bình của mình xuống dưới 21.000 đồng để người tiêu dùng Việt Nam có thể đến với các cửa hàng Lotteria một cách dễ dàng. Lotteria luôn cam kết đem lại những món ăn có mức giá tốt này nhưng chất lượng tương đương giá 49.000 đồng. Đây chính là chính sách customer value (sự hài lòng của khách hàng). Nhiệm vụ của Lotteria là “Tham gia cống hiến vào quá trình phát triển văn hóa ẩm thực của người Việt Nam dựa trên việc cung cấp những món ăn ngon, chất lượng với giá rẻ đến cho người tiêu dùng”. Lotteria sẽ hạn chế những sự cố không mong muốn bằng mục tiêu customer value của mình.

DN574_BvLotteria120914_Mon-an-chat-luong-2

 

Lotteria không chỉ là thương hiệu gà rán duy nhất tại Việt Nam, ông làm thế nào để định vị thương hiệu riêng và ấn tượng trong mắt của người tiêu dùng?

Lotteria sẽ tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam với chính sách customer value cũng như các tiêu chí Q-Quality, C-Cleanliness, S-Service (chất lượng, vệ sinh, phục vụ). Lotteria luôn muốn phấn đấu trở thành thương hiệu mà khi nhắc đến người tiêu dùng luôn nghĩ đến ba yếu tố vui vẻ, ngon miệng và hạnh phúc. Lotteria cũng sẽ cố gắng trở thành thương hiệu mà người Việt Nam nào cũng muốn quay lại một lần nữa với phong cách phục vụ niềm nở, tận tâm và chu đáo.

Chắc chắn con số 200 cửa hàng không phải là mục tiêu cuối cùng của Lotteria. Ông cho biết kế hoạch phát triển trong tương lai của Lotteria Việt Nam sẽ là gì?

Sau cửa hàng thứ 200 này, Lotteria sẽ tấn công vào thị trường thức ăn của Việt Nam mạnh hơn nữa. Năm 2015, Lotteria sẽ bắt đầu kinh doanh hình thức franchise (nhượng quyền thương hiệu), đến năm 2018 sẽ mở cửa hàng thứ 400 trên toàn quốc. Ngoài ra thương hiệu café Angel-in-us mà Lotteria đang quản lý sẽ được tiến hành kinh doanh theo hình thức này, để có thể tham gia thị trường, cạnh tranh với các thương hiệu như Starbucks, Coffee Bean, Highland…

Xin cảm ơn sự chia sẻ của ông.

Thiên Vân

Từ khoá: cửa hàng thứ 200gà rángiá rẻLotteriamón ăn chất lượng
Bài trước đó

Du ngoạn cao cấp cùng Lien Bang Travelink

Bài kế tiếp

AIA với hành trình tiến tới “nhà tuyển dụng được yêu thích nhất”

Bạn có thể quan tâm

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát
Chuyện làm ăn

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát

Đăng bởi DoanhNhân+
11/07/2025
Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
AIA với hành trình tiến tới “nhà tuyển dụng được yêu thích nhất”

AIA với hành trình tiến tới “nhà tuyển dụng được yêu thích nhất”

MỚICẬP NHẬT

App hẹn hò giờ không chỉ giúp tìm người yêu mà còn giúp… tố người yêu cũ
Nhịp sống số

App hẹn hò giờ không chỉ giúp tìm người yêu mà còn giúp… tố người yêu cũ

Đăng bởi Neo Ng.
26/07/2025

Ngày xưa người ta "đồn" nhau qua mấy chị bán hàng rau đầu ngõ, gọi là "whisper network". Giờ thời...

Xem thêmDetails
Tự hỏi: Ca khúc chữa lành được viết bằng âm thanh, ánh sáng và sự tĩnh lặng

Tự hỏi: Ca khúc chữa lành được viết bằng âm thanh, ánh sáng và sự tĩnh lặng

25/07/2025
Có một loại sức mạnh đến từ sự mong manh

Có một loại sức mạnh đến từ sự mong manh

25/07/2025
Ép tim – Ai cũng có thể học, ai cũng nên biết

Ép tim – Ai cũng có thể học, ai cũng nên biết

25/07/2025
Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống

Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống

25/07/2025

NỔI BẬT

  • “Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

    “Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Khi NVSCC gần chót bảng: Đô thị hăm hở mà… tụt quần!

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • 12 kiểu ôm khác nhau và ý nghĩa

    1855 chia sẻ
    Chia sẻ 742 Tweet 464
  • Thương vụ sáp nhập có thật từng gây chấn động hàn quốc ấn định ngày ra mắt

    168 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.