Tính đến tháng 9-2019, Tetra Pak đã cung cấp hơn 500 tỉ hộp giấy trên toàn cầu có logo của Hiệp hội rừng thế giới (FSC), đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm và đóng góp cho nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.
Với việc ra mắt vỏ hộp Tetra Pak được chứng nhận FSC đầu tiên trên thế giới cùng với J Sainsbury vào năm 2007, số lượng hộp giấy mang logo FSC tăng đều hằng năm và tăng nhanh hơn trong ba năm qua.
Môi trường là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng và dự kiến sẽ trở thành một chủ đề quan trọng trong những năm tới.
Nghiên cứu gần đây của Tetra Pak cho thấy xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề môi trường. Cứ hai người thì có một người tìm kiếm logo thân thiện với môi trường trên các sản phẩm khi mua hàng.
Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng tìm kiếm những logo thân thiện với môi trường khi mua sắm. Năm 2013, có 37% người tiêu dùng cho biết họ thường xuyên tìm kiếm logo thân thiện môi trường trên các sản phẩm khi mua hàng. Con số này đã tăng lên 54% vào năm 2019.
Được công nhận rộng rãi là tiêu chuẩn chứng nhận toàn cầu cao nhất về quản lý rừng, Logo FSC cho phép người tiêu dùng lựa chọn các thương hiệu cam kết đóng góp phát triển lâm nghiệp bền vững. 30% người tiêu dùng trên toàn cầu đã từng nhìn thấy hoặc nghe thấy về nhãn FSC.