Theo kết quả nghiên cứu do Satmetrix (công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp...
Xem thêmNhiều nhân viên bán hàng chỉ nghĩ đến những sản phẩm hay dịch vụ mình đang kinh doanh mà quên...
Xem thêmLà nhà quản lý, có thể bạn chưa quen định vị mức độ sáng tạo trong nền văn hóa doanh...
Xem thêmNhờ tính thuận tiện nên email (thư điện tử) đã trở thành phương tiện trao đổi công việc chủ yếu...
Xem thêmTrong năm năm qua, truyền thông xã hội đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong chiến lược tiếp...
Xem thêmNếu muốn trở thành một nhà tiếp thị thành công bằng email, bạn phải lôi cuốn được nhiều người đăng...
Xem thêmTuyển dụng được các nhân viên giỏi đã khó, giữ họ lại làm việc lâu dài với doanh nghiệp lại...
Xem thêmLinda Talley - một chuyên gia về ngôn ngữ của cơ thể, đồng thời là diễn giả kiêm huấn luyện...
Xem thêmTheo Youngme Moon - giáo sư của Đại học Harvard, những nhãn hiệu tiếp thị theo kiểu thách thức là...
Xem thêmTruyền thông xã hội đã mở ra cho toàn thế giới muôn vàn cơ hội mới để gắn kết với...
Xem thêmMột công ty không có sếp mà chỉ có nhân viên là chuyện xưa nay hiếm. Nhưng đó là những...
Xem thêmTrong cuốn sách The Colors of Customer Service (tạm dịch: Những sắc màu về dịch vụ khách hàng) do Nhà...
Xem thêmPhần lớn website của các doanh nghiệp hiện nay được tạo ra khá hấp dẫn và lôi cuốn khi được...
Xem thêmKhi thành lập một công ty mới hay mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty hiện hữu sang...
Xem thêmViệc nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân viên được các doanh nghiệp thực hiện theo nhiều cách khác...
Xem thêmSheraton Nha Trang Hotel & Spa vừa thông báo bổ nhiệm ông Paul Dunn làm Tổng Quản lý mới, bắt...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.