Một thương hiệu là sự kết hợp của nhiều yếu tố hoạt động trên nhiều tầng, qua đó định nghĩa...
Xem thêmNội dung định hướng thương hiệu (branded content) đã phát triển mạnh trong vài năm qua. Nói chung, đọc nội...
Xem thêmChuyện các công ty áp dụng các mức giá khác nhau cho những đối tượng khách hàng khác nhau này...
Xem thêmThương hiệu bán lẻ Best Buy của Mỹ đã sử dụng logo với hình tượng bảng giá màu vàng trong...
Xem thêmMua sắm là một trải nghiệm cảm xúc, mọi người mua những thứ giúp cho bản thân và người thân...
Xem thêmMọi nhà hàng cần có một thương hiệu. Không có thương hiệu, một nhà hàng không có cách nào tách...
Xem thêmCác chủ doanh nghiệp luôn phải vật lộn với những thay đổi của thị trường và ngay cả một doanh...
Xem thêmDu lịch là một ngành kinh doanh lớn của Indonesia. Nước này đặt mục tiêu cho đến cuối năm 2019...
Xem thêmDù có lẽ là trang được xem nhiều nhất trên website của một doanh nghiệp, nhưng nội dung “Giới thiệu...
Xem thêmGiảm giá là một chiến lược tiếp thị được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng thường xuyên nhằm tăng doanh...
Xem thêmNhững nội dung video sáng tạo, có chất lượng được đăng tải trên kênh Facebook hoặc YouTube có thể hỗ...
Xem thêmMở một cửa hàng trực tuyến hiện nay đã trở thành một việc khá dễ dàng. Nhưng làm thế nào...
Xem thêmTrong một thập niên qua, tiếp thị bằng nội dung đã được các doanh nghiệp vận dụng ngày càng rộng...
Xem thêmTiếp thị ngày nay đã chính thức bước vào thời đại tương tác, gắn kết và cách thức mà người...
Xem thêmTheo “Nghiên cứu về động lực mua hàng trực tuyến” của UPS, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện...
Xem thêmNgành sản xuất Việt Nam đang chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, với chỉ số tăng trưởng đạt 8,6%...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.