Sinh nhật lần thứ 150 của JWT trong năm 2014 càng thêm ý nghĩa khi JWT đã thắng lớn tại Liên hoan Quảng cáo sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2014 – giải thưởng quy mô và danh giá nhất thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông và tiếp thị. Trong cuộc đua năm nay, JWT đã đạt được bảng thành tích đáng tự hào với hai giải vàng, 13 giải bạc, 19 giải đồng và 54 đề cử chính thức. Các giải thưởng nổi bật có thể kể đến như sau: giải vàng thuộc về JWT Mexico, giải bạc thuộc về JWT Singapore, còn JWT Ấn Độ giành được bảy cúp sư tử và hai đề cử trên năm hạng mục, JWT London giành được giải bạc và giải đồng hạng mục Mobile. Đặc biệt, năm nay cũng đánh dấu lần đầu tiên JWT Israel được vinh danh ở Cannes Lions cho giải Cannes Chimera.
Cũng trong tuần lễ tham dự Liên hoan vừa qua, JWT đã phối hợp cùng tờ New York Times mang đến buổi thảo luận với chủ đề “Phụ nữ thì không sáng tạo?”. Buổi thảo luận có sự tham gia của bà Maureen Dowd – người chiến thắng giải Pulitzer do New York Times tổ chức. JWT cũng đã chính thức giới thiệu chương trình học bổng có tổng trị giá lên đến 250.000 USD để hỗ trợ cho các nữ lãnh đạo trẻ trong ngành quảng cáo sáng tạo để người phụ nữ có điều kiện thể hiện năng lực của mình.