Trong buổi lễ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20-3 vừa qua, Hội Răng Hàm Mặt VN (VOSA) đã lựa chọn Đỗ Nhật Nam là đại diện cho trẻ em VN đi tham dự Hội nghị nha khoa quốc tế để chia sẻ về thực trạng sức khỏe răng miệng ở VN và kế hoạch của trẻ em VN để cải thiện tình trạng này.
VOSA và nhãn hàng P/S khẳng định chính thành tích đáng nể về ngoại ngữ và sự hiểu biết, tâm huyết đóng góp cho xã hội, đặc biệt là ngành răng hàm mặt, mà Nam đã được lựa chọn.
Nhãn hàng P/S cũng tiết lộ video clip đầy thuyết phục mà cậu bé đã gửi cho Unilever VN. Video clip bằng tiếng Anh được Nam thể hiện với ngôn ngữ gần gũi, sắc sảo, mang sức lay động sâu xa bằng tình cảm chân thật. Đặc biệt, Nam đã trình bày một kế hoạch chi tiết để cùng với các bạn nhỏ đồng trang lứa cải thiện thói quen đánh răng sáng và tối của người VN bằng những hành động rất đơn giản, dễ hiểu và khả thi. Nhãn hàng P/S Unilever còn giúp ước mơ của Nam trở thành hiện thực: Nhóm Nha sĩ nhí hành động cùng lan tỏa thông điệp “Cam kết đánh răng sáng và tối cùng P/S” đã ra đời.