Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
05/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì

Mai Tâm Đăng bởi Mai Tâm
06/11/2019
Trong Featured, Marketing
7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì -7
Share on Facebook

Chấp nhận những “sự thật trần trụi” này sẽ giúp người làm tiếp thị tạo ra những chiến dịch tốt hơn, hiệu quả hơn.

Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác của một thiếu niên ở tuổi dậy thì: Bạn nghĩ rằng mọi người đang nhìn vào mình, nhưng thật ra, không ai quan tâm đến bạn cả. Các nhà tiếp thị dành toàn bộ cuộc sống của họ để tạo ra các quảng cáo, trong khi người tiêu dùng bình thường lại cố gắng tránh chúng.

Thực tế này không hẳn là tin xấu. Vì khi chấp nhận thực tế rằng mọi người ghét quảng cáo, chúng ta có thể bắt đầu thực hiện các chiến dịch tốt hơn, hiệu quả hơn. Dưới đây là một danh sách các lý do tại sao mọi người ghét các chiến dịch quảng cáo – với hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý và kết nối với khách hàng tiềm năng theo cách có ý nghĩa hơn.

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì -3

1. Thiếu niềm tin

Nói chung, mọi người không tin những gì các thương hiệu nói. Đây có lẽ là thách thức lớn nhất đối với ngành quảng cáo hiện nay. Xét cho cùng, niềm tin là nền tảng của bất kỳ mối quan hệ lành mạnh và lâu dài nào. Cựu CMO Keith Weed của Tập đoàn Unilever từng nói, “Một thương hiệu không có niềm tin chỉ là một sản phẩm và quảng cáo mà không tạo được sự tin tưởng chỉ là tiếng ồn”.

Thế nhưng hiện giờ, sự ngờ vực đã nhường chỗ cho sự hoài nghi lớn hơn nữa hay nói đúng hơn là một cuộc khủng hoảng niềm tin. Trong bối cảnh đó, các thương hiệu không còn có thể mua sự chú ý như trước đây theo mô hình quảng cáo cũ. Họ phải kiếm được nó. Điều này có thể được thực hiện bằng cách trung thực, minh bạch và đáng tin cậy, trước hết là trong tư cách một công ty và sau đó là trong thông điệp gửi đi cho người tiêu dùng.

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì -2
Ra đời vào năm 1987, “Just do it” được xem là “câu khẩu hiệu quảng cáo xuất sắc” sau cùng trong lịch sử quảng cáo

2. Mệt mỏi với quảng cáo

Một nghiên cứu gần đây cho biết một người Mỹ bình thường có thể phải tiếp xúc với từ 4.000-10.000 quảng cáo mỗi ngày (từ bất cứ nơi đâu). Nhưng số lượng không phải là vấn đề duy nhất, mà vấn đề là quảng cáo ngày càng trở nên xâm phạm, không thể “trốn khỏi” và quá ồn ào do những tiến bộ của công nghệ và khoa học dữ liệu.

Mọi người liên tục bị “dội bom” với rác kỹ thuật số, gây ra sự mệt mỏi vì quảng cáo. Ở mọi nơi bạn đến, bạn được chào đón bằng những quảng cáo không có lý do xác đáng – bị “tag” và “cookie” theo đuổi từ nơi này đến nơi khác – cứ khăng khăng buộc chúng ta mua những thứ đã mua hoặc không có ý định mua.

  • Xem thêm: Quảng cáo… nhầm to

Quảng cáo xấu quá nhiều đang tràn ngập màn hình và nội dung mạng xã hội. Không phải ngẫu nhiên mà mọi người đang chuyển sang các công cụ chặn quảng cáo và các nền tảng cao cấp – không có quảng cáo. Quảng cáo theo kiểu “tấn công mục tiêu” có thể dẫn đến kết quả ngắn hạn, nhưng thường phải đánh đổi bằng việc xây dựng thương hiệu dài hạn.

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì -1

3. Chất lượng sáng tạo

Quảng cáo trực tuyến cũng có trách nhiệm cho sự sa sút chất lượng sáng tạo. Thập niên 1960-1980 đại diện cho thời kỳ vàng của quảng cáo. Những chiến dịch như “Think Small” thực hiện bởi DDB, “Just do it” bởi Wieden+Kennedy hoặc “Buy the World a Coke” bởi McCann Erickson thể hiện sức mạnh thực sự của quảng cáo sáng tạo.

Những gì các quảng cáo này có điểm chung là một ý tưởng lớn, còn trong thế giới ngày nay, những ý tưởng lớn là rất hiếm. Hầu hết quảng cáo (nếu không nói là tất cả) trên các nền tảng độc quyền như Google-Facebook ưu tiên khả năng tiếp cận hơn là mức độ hợp lý, ưu tiên kênh hơn là tính sáng tạo và ưu tiên dữ liệu hơn là cảm xúc thật. Có lẽ chúng ta có thể học được một vài điều từ thời hoàng kim của quảng cáo.

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì -6

4. Quyền lực của người tiêu dùng

Đồng thời, chúng ta đang trải qua một sự thay đổi cơ bản trong mối quan hệ quyền lực giữa các thương hiệu và người tiêu dùng. Trước đây, người tiêu dùng không có lựa chọn nào khác ngoài việc chú ý đến những gì thương hiệu nói qua một số kênh phát thanh hoặc truyền hình. Ngày nay, mỗi tài khoản Facebook hoặc Twitter là một phương tiện truyền thông theo đúng nghĩa của nó. Phương tiện truyền thông xã hội đã dân chủ hóa việc chia sẻ tiếng nói; mọi người không còn là người tiêu dùng thụ động, mà là người sáng tạo theo cách riêng của họ.

  • Xem thêm: Công cụ marketing truyền thống vẫn chưa lỗi thời

Người tiêu dùng hiện là người ra lệnh – khi nào, ở đâu và làm cách nào họ có thể tương tác với các thương hiệu và họ bắt đầu sử dụng sức mạnh mới này để nói lên mối quan tâm của họ, để tẩy chay các thương hiệu không chia sẻ giá trị và niềm tin của họ. Với lý do đó, các nhà tiếp thị nên chú trọng hơn vào việc tạo ra những người ủng hộ thương hiệu – những người sẽ khuếch đại thông điệp của thương hiệu cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và thậm chí là người lạ.

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì -5

5. Trải nghiệm khách hàng nghèo nàn

Tạo một chiến dịch quảng cáo hoành tráng là vô nghĩa nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm tồi hoặc một trải nghiệm khách hàng kém. Ngày nay, đại đa số người tiêu dùng sẽ đọc đánh giá (review) trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Có một trải nghiệm khách hàng nhất quán có thể là một điểm khác biệt mạnh mẽ trong thế giới kỹ thuật số nơi mà dịch vụ chiếm đến 69% GDP toàn cầu.

Định nghĩa về tiếp thị đã thay đổi và quảng cáo không chỉ là một video quảng cáo bóng bẩy. Nó là tổng thể của từng và mọi điểm tiếp xúc với người tiêu dùng. Do đó, việc tạo ra một trải nghiệm khiến khách hàng hài lòng nên được xem là một khoản đầu tư tiếp thị chứ không phải là một chi phí kinh doanh cần phải giảm thiểu.

7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì -4

6. Không có giá trị cộng thêm

Phần lớn các quảng cáo ưu tiên đặt nhu cầu của doanh nghiệp lên trên nhu cầu của người tiêu dùng. Ở một mức độ nhất định, điều này là có thể hiểu được bởi vì các nhà tiếp thị phải đáp ứng mục tiêu KPI nghiêm ngặt. Cách dễ nhất để đạt được các mục tiêu này là dành ngân sách tiếp thị cho “lời kêu gọi hành động” gắn liền với các mục tiêu được yêu cầu, mặc dù điều đó có thể chỉ là lợi ích trước mắt.

  • Xem thêm: Thông tin là hàng hóa

Trước khi kích hoạt bất kỳ chiến dịch nào trong tương lai, bạn nên đặt mình vào vị trí của khách hàng bằng cách hỏi: Tôi nhận được gì từ đây? Câu trả lời rất thường gặp là “không có gì”. Các nhà tiếp thị có thể gia tăng giá trị theo nhiều cách khác nhau.

Đầu tiên, hãy thông báo cho mọi người về một nhu cầu có thể được đáp ứng hoặc một vấn đề có thể được giải quyết bởi thương hiệu. Thứ hai, hãy cung cấp một nguồn giải trí. Đừng quên, quảng cáo có thể vui hoặc hài hước. Thứ ba, hãy hành động để giảm bớt các vấn đề xã hội và môi trường mà con người và hành tinh phải đối mặt.

7. Nói không đi đôi với làm

Một nguyên do mới nhất thêm vào danh sách “những lý do người tiêu dùng ghét quảng cáo” là “lời nói không đi đôi với hành động”: những chiến dịch quảng cáo hứa hẹn cải thiện thế giới nhưng không có bất cứ hành động thực tế nào. “Woke-washing” là thuật ngữ dùng để gọi tình trạng này. Ngày nay, không ít công ty đang “tranh thủ cơ hội” để cho thấy họ quan tâm đến xã hội và môi trường. Lý do là gì? Theo báo cáo ghi nhận, các thương hiệu “có mục đích” (mong muốn cải thiện các vấn đề xã hội, môi trường…) đạt mức tăng trưởng cao hơn so với đối thủ cạnh tranh của họ.

Sức hấp dẫn của lợi ích kinh tế đang làm cho “mục đích” trở thành một lựa chọn chiến thuật tiếp thị mới thông qua những chiến dịch “nói nhiều nhưng làm chẳng bao nhiêu”. Điều này đã khiến người tiêu dùng cảnh giác với mục đích thương hiệu. Trong một thời đại mà người tiêu dùng có thể “Google” để tìm kiếm những gì thương hiệu của bạn đại diện chỉ trong vòng vài giây, thì việc đưa ra những tuyên bố giả tạo không còn tác dụng nữa. Nó chỉ làm xói mòn niềm tin vào tiếp thị, khi mà niềm tin này vốn đã thiếu hụt.

Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: chiến dịchngười làm tiếp thịngười tiêu dùngniềm tinquảng cáosáng tạoThương hiệu
Bài trước đó

Khói đốt đồng thơm mùi ký ức

Bài kế tiếp

Việt Nam có số lượng mã độc di động thấp thứ hai tại khu vực Đông Nam Á

Bạn có thể quan tâm

42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt
Doanh nghiệp

42 chuyến bay mỗi tuần – và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

Đăng bởi Minh Anh
03/06/2025
Courtyard by Marriott Danang Han River – Biểu tượng mới cho phong cách sống đỉnh cao giữa lòng Đà Nẵng - 3
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Courtyard by Marriott Danang Han River – Biểu tượng mới cho phong cách sống đỉnh cao giữa lòng Đà Nẵng

Đăng bởi Minh Anh
29/05/2025
Dassault Systèmes: Không chỉ mang công nghệ đến Việt Nam, mà còn mang theo kinh nghiệm, tri thức và tầm nhìn - 2
Nhịp sống số

Dassault Systèmes: Không chỉ mang công nghệ đến Việt Nam, mà còn mang theo kinh nghiệm, tri thức và tầm nhìn

Đăng bởi Nguyễn Văn
27/05/2025
Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/05/2025
Nha Trang - thủ phủ của những bước chân thong dong - 2
Du lịch

Nha Trang – thủ phủ của những bước chân thong dong

Đăng bởi Minh Anh
20/05/2025
Hơn 27 ,5 tỷ đồng và 10 ngàn VĐV chung sức vì mái ấm an vui
Sống Thể thao

Hơn 27 ,5 tỷ đồng và 10 ngàn VĐV chung sức vì mái ấm an vui

Đăng bởi Dư Hải
18/05/2025
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Doanh nghiệp

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

Đăng bởi Nam Long
12/05/2025
Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải - 2
Chia sẻ

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải

Đăng bởi Thanh Anh
06/05/2025
Tổng Bí thư Tô Lâm: Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một
Sự kiện

Tổng Bí thư Tô Lâm: Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Đăng bởi Tổng Bí Thư Tô Lâm
28/04/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Việt Nam có số lượng mã độc di động thấp thứ hai tại khu vực Đông Nam Á -2

Việt Nam có số lượng mã độc di động thấp thứ hai tại khu vực Đông Nam Á

MỚICẬP NHẬT

ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop - 1
Máy tính

ASUS Gaming V16 – Mỏng nhẹ như ultrabook, mạnh mẽ như desktop

Đăng bởi Nam Long
03/06/2025

Trong thế giới nơi học sinh – sinh viên không chỉ học mà còn chơi game, sáng tạo nội dung...

Xem thêmDetails
42 chuyến bay mỗi tuần - và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

42 chuyến bay mỗi tuần – và một lời cam kết dài hạn từ FedEx với thị trường Việt

03/06/2025
Khi hiệu suất gặp di động: ROG Strix, Zephyrus và TUF đồng loạt nâng cấp GPU RTX - 2

Khi hiệu suất gặp di động: ROG Strix, Zephyrus và TUF đồng loạt nâng cấp GPU RTX

03/06/2025
Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt 2

Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt

03/06/2025
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

03/06/2025

NỔI BẬT

  • Ba thương hiệu nhà hàng chay Việt Nam tốt nhất thế giới

    Ba thương hiệu Việt Nam góp mặt trong Top 1% nhà hàng thực vật hàng đầu thế giới: Hum ba lần được Tripadvisor vinh danh

    216 chia sẻ
    Chia sẻ 86 Tweet 54
  • Điểm Trường Bó Mon – Ý tưởng về kiến trúc nông thôn mới miền núi

    167 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Luẩn quẩn những vòng bùng binh

    181 chia sẻ
    Chia sẻ 72 Tweet 45
  • Cyber Signals: Phòng vệ trước các mối đe dọa trực tuyến với các nghiên cứu, phân tích và xu hướng mới nhất

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1121 chia sẻ
    Chia sẻ 448 Tweet 280
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.