Nu Skin đã tổ chức chuyến du lịch tưởng thưởng cho gần 1.900 người từ khắp nơi trong khu vực Đông Nam Á với điểm đến là Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là chuyến đi lớn nhất từ trước đến nay diễn ra vào tháng 2 năm 2014 để chúc mừng và tôn vinh những thành công của các nhà phân phối. Phần thưởng đặc biệt này là thành quả của sự làm việc chăm chỉ và cam kết của các nhà phân phối lãnh đạo thành công của Nu Skin.
Tại mảnh đất nơi giao thoa giữa châu Âu và châu Á, Istanbul đã từng là thủ đô của ba đế quốc thống trị lớn là La Mã, Byzantine và Ottoman với 3.000 năm lịch sử. Vì vậy, những người tham gia sự kiện đã quyết định tạo nên dấu ấn lịch sử của mình khi 1.900 người đã sắp hình tạo thành một ngôi sao.
Bà Trần Thị Bích Nga, Nhà phân phối Diamond Executive chia sẻ: “1.900 nhà phân phối được hướng dẫn để sắp thành hình một ngôi sao, những tưởng sẽ mất cả một ngày cho việc này, nhưng mọi việc đã được hoàn thành trong vòng chưa đầy hai tiếng đồng hồ nhờ vào sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của Nu Skin. Đây là một khoảnh khắc không thể quên đối với tất cả chúng tôi”. Bà nói thêm: “Tôi rất hạnh phúc khi được đi du lịch và trải nghiệm cùng với các đồng nghiệp của mình, những người đang cùng tôi làm việc rất chăm chỉ để phát triển công việc kinh doanh, luôn sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ và cùng nhau xây dựng hình ảnh một đội ngũ những nhà phân phối Nu Skin chuyên nghiệp, một đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp”.
1.900 nhà phân phối sắp thành hình ngôi sao tại Istanbul
Bên cạnh đó, các nhà phân phối của Nu Skin đã tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng không thể bỏ qua của Istanbul. Bắt đầu với Cung điện Dolmabahce, vốn là hoàng cung của triều đại Ottoman, với ba tầng và 258 phòng được bao quanh bởi hàng cây Magnolia tuyệt đẹp. Cung điện được trang trí bởi 40 tấn bạc và 14 tấn vàng. Điểm tham quan kế tiếp là Nhà thờ Thánh Sophia có hơn 1.400 năm tuổi, nơi đây từng là nhà thờ Công giáo rồi đền thờ Hồi giáo và nay là một bảo tàng lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ, và nhiều điểm tham quan khác nữa như Spice Market, Hippodrome Square (nơi diễn ra các cuộc đua xe ngựa, các trận đấu giữa những dũng sĩ giác đấu của triều đại Byzantine), Thánh đường Hồi giáo Blue Mosque, Cung điện Topkapi (cung điện lớn nhất của đế quốc), khu chợ Grand Bazaar nổi tiếng với trên 4.000 cửa hàng bán các đồ thủ công mỹ nghệ đặc sắc của Thổ Nhĩ Kỳ như thảm, đồ trang sức, đồ thời trang bằng da, hàng tơ lụa. Điểm cuối cùng và rất hấp dẫn là một chuyến du thuyền đáng nhớ xuyên qua eo biển Bosphorus, đây cũng là hành trình lớn nhất từng được thực hiện với chín du thuyền với 1.900 hành khách tham gia.
“Đây là lần đầu tiên tôi đến Thổ Nhĩ Kỳ, nơi duy nhất trên thế giới nằm giữa châu Âu và châu Á tạo nên một nền văn hóa vô cùng đặc sắc”, bà Nguyễn Thị Kim Anh, Nhà phân phối Emerald Executive và Nhà kiến tạo Sao chia sẻ. “Tôi sẽ nỗ lực để hỗ trợ các thành viên trong đội nhóm của mình được tham dự các chuyến tưởng thưởng của Nu Skin tại Bali, Indonesia năm 2014 và tại Nhật Bản năm 2015 để họ cũng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời như tôi đã có. Quan trọng hơn, đây là cơ hội rất tốt để học hỏi từ các nhà phân phối thành công của Nu Skin từ khắp nơi trên thế giới”.
Chuyến đi tưởng thưởng của Nu Skin tại Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 2-2014
Chuyến đi đã kết thúc tuyệt vời với đêm tôn vinh những Nhà Kiến tạo Sao tại Trung tâm hội nghị Istanbul, nơi Nu Skin vinh danh tất cả các Nhà Kiến tạo Sao. Họ được đưa đến bằng xe limousine riêng và tất cả được mặc trang phục dành cho Hoàng gia của Thổ Nhĩ Kỳ. Họ đã được tiếp đãi bằng buổi biểu diễn Whirling Dervishes nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng như phần trình diễn của các vũ công belly dance trong suốt tiệc tối. Bữa tiệc khép lại với phần công nhận danh hiệu của hơn 250 Nhà Kiến tạo Sao với sự đồng lòng và quyết tâm sẽ tạo ra nhiều Sao, nhiều Nhà Kiến tạo Sao hơn và đặt mục tiêu doanh số khu vực Đông Nam Á sẽ cán mốc 1 tỉ USD vào năm 2017. Đây thực sự là một kết thúc tuyệt vời với chuyến tưởng thưởng lớn nhất của Nu Skin trong khu vực từ trước đến nay.
Trở thành, Tạo ra và Nhân rộng Sao sẽ là chìa khóa để những người tham gia đạt được mục tiêu của họ.Nu Skin tiếp tục cung cấp các chương trình nhằm giúp các nhà phân phối và đội nhóm của họ, xây dựng một đội ngũ kinh doanh mạnh mẽ, ổn định và lâu dài. Nu Skin phát triển các sáng kiến trong hoạt động kinh doanh trong năm nay bao gồm LTO khu vực, Go Crazy for Stars, hội thảo cơ hội kinh doanh, hội nghị kinh doanh khu vực Đông Nam Á, Star Academy, chuyến tưởng thưởng dành cho nhà kiến tạo Sao tại Nhật Bản và BDM Stars Challenge.
“Trở thành. Tạo ra. Nhân rộng Sao ngay bây giờ!” là một cam kết mạnh mẽ của tất cả các thành viên tham dự chuyến tưởng thưởng lịch sử của Nu Skin tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Minh Kỳ