Những kinh nghiệm giữ chân khách hàng
Kết nối với khách hàng là điều mà các công ty phải đặc biệt quan tâm trong giai đoạn kinh ...
Kết nối với khách hàng là điều mà các công ty phải đặc biệt quan tâm trong giai đoạn kinh ...
Làm thế nào để chuyển một khách hàng chỉ mới mua hàng một lần thành khách hàng trung thành của ...
Một khảo sát mới đây được Công ty Truyền thông Sprout Social thực hiện, thông qua việc phân tích trực ...
Hank Wasiak, cựu Phó chủ tịch của McCann Erickson, cho rằng con người chẳng có một mối quan hệ nào ...
Ngày nay người tiêu dùng dường như lúc nào cũng được kết nối với thế giới kỹ thuật số, ranh ...
Các nhà quảng cáo được xem là những bậc thầy của khoa học tâm lý ứng dụng. Họ luôn tìm ...
“Trước khi gửi email tiếp thị thường xuyên cho khách hàng, doanh nghiệp nên nói rõ cho người nhận biết ...
Khi khách hàng truy cập vào website của bạn từ một công cụ tìm kiếm trực tuyến hay từ một ...
Một chiến thắng lịch sử đã được viết nên khi đội tuyển futsal nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.