Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
05/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Anh Phạm Cao Đông – Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng

Xuân LộcĐăng bởi Xuân Lộc
05/06/2021
Trong Featured, Nhân vật

Thông tin CDC Maison Sai Gon sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10 năm nay khiến nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên. Bởi lẽ trong cơn bão Covid-19, doanh nghiệp chỉ cần giữ cho mình tồn tại đã được xem là thành công, ít ai nghĩ đến chuyện tiếp tục mở rộng quy mô. Hơn nữa, nội thất là một trong những ngành gặp khó khăn lớn nhất trong đại dịch, nên việc mở ra một showroom mới như CDC Home Design Center quả là chuyện “hy hữu”. Điều này cũng cho thấy tư duy kinh doanh sáng tạo  của anh Phạm Cao Đông, người sáng lập nội thất xa xỉ CDC.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 1

____Chúc mừng anh với showroom CDC Maison Sai Gon đang hoàn thiện. Trong giai đoạn mọi doanh nghiệp đều cố gắng thu nhỏ quy mô, tinh gọn quy trình để tiết kiệm chi phí tối đa, anh lại mở rộng đầu tư showroom quy mô lớn, lẽ nào CDC không bị ảnh hưởng bởi đại dịch?

Không có ngành nào tránh khỏi ảnh hưởng của đại dịch, ngành nội thất xa xỉ lại càng chịu tổn thất lớn. Nhưng đại dịch cũng là thời gian nhàn rỗi để doanh nghiệp sắp xếp lại các chiến lược kinh doanh và đầu tư. Thay vì chọn cách than thở và cố thủ chờ khủng hoảng đi qua, CDC chọn cách thay đổi tư duy kinh doanh, xoay chuyển chiều hướng thương mại.

Chúng tôi quyết định tối ưu hoạt động đầu tư  để tạo ra một diện mạo mới cho doanh nghiệp, sẵn sàng chào đón thị trường tương lai trong trạng thái bình thường mới. Ví dụ, CDC chuyển các điểm kinh doanh trên đất thuê sang đất của mình, đành rằng chúng tôi sẽ phải đầu tư tài chính nhiều hơn, nhưng việc kinh doanh sẽ an toàn hơn trước mọi sự cố thiên tai hay khủng hoảng.

Mặt khác, khi xây dựng showroom trên đất của mình, CDC sẽ không ngại đầu tư tối đa cho không gian trưng bày và thiết kế nội thất. Từ đó, khách hàng sẽ có thêm  trải nghiệm không gian “như ở nhà” đúng chất, từ thiết kế, bố cục, ánh sáng, âm thanh… đến tác phong  phục vụ của nhân viên. Tất cả nhằm tạo cho khách hàng  cảm xúc trải nghiệm khác biệt vô giá.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 16

____Sự thay đổi đến từ không gian thường dễ hơn từ nhân viên, bởi tư duy  của nhân viên là điều khó thay đổi, đây cũng là vấn đề  nan giải của các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ nói chung…

Đúng là khó thay đổi hành vi và thái độ của nhân viên, nếu họ vẫn giữ tư duy người đi làm thuê. Với tư duy làm chủ thì họ sẽ phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết của mình. Từ nhiều năm nay, tôi đã dành thời gian, năng lượng và cả tài chính để đầu tư một thế hệ kinh doanh thay thế người chủ nhiều hơn. Khi đó, nhân viên sẽ là người đồng hành (partner) đồng cam cộng khổ, cũng phát triển và cùng thành công. Tôi trở thành người thầy, người cộng sự lẫn người bạn để giúp nhân viên trưởng thành.

Con người mà CDC cần nhất là sẵn sàng học hỏi hơn là quá nhiều kinh nghiệm. Dù giỏi đến đâu mà bạn không mở lòng học hỏi thì khó mà thành công. Và với tôi, một công ty không cần quá nhiều nhân sự mà quan trọng hơn là tập hợp được những người chủ động và tâm huyết với nghề. Đó là lý do vì sao CDC chọn kinh doanh dạng “selective boutiques” hơn là mở rộng ra thành chuỗi kinh doanh lớn.

Suy cho cùng, một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, tập trung vào ngành nghề cốt lõi và giá trị thương hiệu thì mới giữ được đẳng cấp của mình và mới tồn tại bền vững theo thời gian. Doanh nghiệp kinh doanh nội thất là một minh chứng rõ ràng cho điều này, bởi đây là một cuộc chơi dài hơi chứ không thể “cưỡi ngựa xem hoa” trong một, hai năm.

____Và CDC đã chơi cuộc chơi lớn này trong 12 năm qua, cho thấy một sự kiên nhẫn đáng nể?

Tôi đã đi qua 24 năm kinh doanh và CDC chỉ hình thành sau 12 năm kiên nhẫn đầu tư, phải nói rằng đó là một hành trình đầy kiên trì, tâm huyết và liều lĩnh có cân nhắc. Việc thuyết phục khách hàng và dành được tình cảm của họ là điều không dễ dàng. Nó giống như chinh phục một  kiều nữ kiêu sa vậy. Người bán thông minh là chưa đủ, mà cần phải đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc rất nhiều nữa để nắm được thị hiếu và giành được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

CDC mạnh mẽ từ trong gian khó, khi doanh nghiệp ra đời trong giai đoạn thị trường không thật thuận lợi. Chúng tôi đã đi qua các giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu và khủng hoảng bong bóng bất động sản. Đến khi bắt đầu gặt hái được thành quả thì lại phải đối phó với trình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Tôi hay nói đùa với mọi người là ai can đảm lắm mới bước vô ngành nội thất.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 2

____Một ông chủ ngành nội thất từng nói vui rằng nghề này phải “chịu đựng” đến bốn bên là khách hàng, đối tác, nhân viên và thể chế nữa. Anh nghĩ sao về điều này?

Câu nói trên đã phản ánh phần nào con đường khá chông gai của ngành này, nhưng quan trọng nhất vẫn là sự thấu hiểu khách hàng và của khách hàng. Chẳng hạn, một số khách hàng nói rằng: “Sao sản phẩm nội thất nhập khẩu về Việt Nam lại bán giá cao hơn ở châu Âu nhiều?”. Giá mà mọi người hiểu rằng để một sản phẩm nhập khẩu đến tay khách hàng, doanh nghiệp đã tiêu tốn hơn 30 loại chi phí khac nhau như thuế, hải quan, chi phí giao nhận, showroom, kho bãi, chi phí bán hàng, quảng cáo…

Một sản phẩm nội thất giá hàng trăm triệu muốn giao tới nhà khách hàng cũng không ít chi phí, thêm vào đó là chi phí bảo hành, thay thế phụ kiện nhiều năm sau khi bán. Đó là chưa kể đến chi phí cho các cuộc khủng hoảng truyền thông sẽ vô cùng khủng khiếp, thậm chí có thể giết chết doanh nghiệp và khiến hàng trăm người mất việc. Thế mới biết, việc kinh doanh nội thất xa xỉ không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ.

____Điều gì đã giúp anh đi qua những khó khăn, thử thách trong chặng đường đã qua?

Là nhờ kinh doanh với niềm đam mê và một đội ngũ đồng nghiệp gắn bó, sáng tạo. Tôi vẫn cảm thấy mình may mắn khi 24 năm làm việc với ý tưởng và đam mê của mình. Được chơi cuộc chơi lớn để thỏa mãn đam mê là điều hạnh phúc nhất và ý nghĩa, phải không? Sự đóng góp kiên trì và sẻ chia của đội ngũ nhân viên CDC là một động lực rất lớn để vượt qua các giai đoạn cam go thử thách. Một động lực lớn nữa là tình cảm và niềm tin yêu từ hàng ngàn khách hàng cũng như các đối tác bền vững, để CDC ngày càng vững chắc hơn với vị thế khiêm tốn trong phân khúc thị trường hàng trang trí nội thất thượng đẳng.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 15

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 18

____Kinh doanh nội thất thượng đẳng là cuộc chơi hao tốn về thời gian, tiền bạc, nhưng có vẻ cũng có nhiều triển vọng tại thị trường Việt Nam với tầng lớp khách hàng thượng lưu đang lên, đúng không anh?

Đó đúng là tiềm năng, nhưng cũng là thử thách. Phân khúc khách hàng thượng lưu biết hưởng thụ cái mới, cái đẹp và biết chi tiêu. Tuy nhiên, một phần trong số họ đang dần định hình phong cách và mỹ quan của mình. Nhìn chung thị hiếu và sở thích của họ có sự pha trộn từ nhiều nguồn,  dễ bị định hướng bởi các trào lưu ngắn hạn hoặc quan điểm marketing của một số nhãn hàng và người bán hàng thiếu khách quan… Hệ quả là họ “thích đủ thứ” hoặc không chắc chắn về phong cách yêu thích của mình. Gặp những khách hàng này, người tư vấn sẽ gặp nhiều khó khăn, nếu chiều theo khách hàng thì có thể tạo một không gian rối rắm, không phù hợp, còn nếu người tư vấn cứng nhắc giữ lập trường của mình thì có thể làm phật ý khách hàng.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 6

____Vậy CDC sẽ chọn lối tư vấn thế nào cho phù hợp?

Chúng tôi sẽ cố gắng dung hòa cả mong muốn của khách hàng với một hướng đi đúng đắn về phong cách. Nhưng mục tiêu cao nhất vẫn là tạo một không gian sống có gout, phù hợp và thoải mái nhất cho khách hàng. Bởi vì, dù là nội thất bình dân hay xa xỉ, điều quan trọng nhất là khách hàng phải được thuận tiện khi sử dụng, bằng không lắm khi mình lại phải  đi phục vụ chính các nội thất hay ngôi nhà của mình. Chúng tôi kiên định theo đuổi tư duy “không gian sống” nhằm giúp khách hàng có được những lời khuyên khách quan và hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm, thay vì bị áp đặt một nhãn hàng, một công thức bày trí nào đó. Các tư vấn của CDC cho khách hàng đều kết hợp “tiện nghi, đẳng cấp và mỹ thuật”.

Cảm xúc và trải nghiệm của khách là yếu tố tiên quyết, thế nên trong việc đầu tư xây dựng showroom CDC chúng tôi lấy sự  tinh tế của không gian kết hợp với tính năng ưu việt của sản phầm làm ưu tiên hàng đầu từ những ngày đầu kinh doanh. Lần này CDC Maison được đầu tư tối đa về mặt định hình không gian  – chúng tôi mong muốn kiến tạo những ngôi nhà và công trình nội thất tuyệt mỹ, đem đến những trải nghiệm mới mẻ trong một thế giới nội thất đầy sáng tạo  từ khắp năm châu, hòng đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của những khách hàng tinh tế và thanh lịch. Đồng thời, CDC Maison cũng được kỳ vọng sẽ là điểm kết nối chuyên môn và nghệ thuật cho những người bạn yêu nội thất, cũng như cung cấp nhiều ý tưởng mới mẻ nhất cho các đồng nghiệp yêu nghề.

____Cảm ơn anh về những chia sẻ trên.

 

+ Xem thêm hình ảnh

Từ khoá: CDC Home Design CenterCDC Maison Sai Gonnội thất cao cấpPhạm Cao Đông
Nguồn HomeDecorPlus.vn
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Một đời Jane Goodall: Từ giấc mơ tuổi thơ đến di sản bất tử của thiên nhiên
Nhân vật

Một đời Jane Goodall: Từ giấc mơ tuổi thơ đến di sản bất tử của thiên nhiên

03/10/2025
Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người
Sang ngày mới

Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người

21/09/2025
Đức Phúc Lập Nên Lịch Sử: Quán Quân Intervision 2025 Với “Phù Đổng Thiên Vương”
Âm nhạc

Đức Phúc Lập Nên Lịch Sử: Quán Quân Intervision 2025 Với “Phù Đổng Thiên Vương”

08/10/2025
Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới

19/09/2025

THEODÒNG

Đại lý Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng khai trương với khu trưng bày và xưởng dịch vụ hiện đại - 2
Thị trường

Toyota mở rộng mạng lưới: Đà Lạt trở thành điểm nối mới của thị trường xe miền Trung

Đăng bởi Hải Lý
05/12/2025
Những nấc thang cha mẹ để lại – và khoảng trống thế hệ sau
Bảo hiểm

Những nấc thang cha mẹ để lại – và khoảng trống thế hệ sau

Đăng bởi An Yên
05/12/2025
Tetra Pak® Factory OS™ - Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI
Doanh nghiệp

Tetra Pak® Factory OS™ – Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI

Đăng bởi Trâm Anh
03/12/2025
Khách hàng thực hiện thanh toán không tiếp xúc tại quầy bằng thẻ NAPAS hoặc Mastercard
Ngân hàng

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi trên 5.500 điểm bán

Đăng bởi Nam Long
02/12/2025
Đại diện Honda Việt Nam trao 3,8 tỷ đồng ủng hộ người dân vùng lũ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

Đăng bởi Hải Lý
01/12/2025
Đại diện Toyota Việt Nam và học sinh Trường Tiểu học Ngọc Thanh B trồng cây trong lễ khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” 2025 tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm

Đăng bởi Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Doanh nghiệp

Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em

Đăng bởi An Yên
26/11/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026
Nhân lực

HR 2026 – Vì sao nhiều mô hình nhân sự thất bại từ bước đầu?

29/11/2025
6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026
Nhân lực

6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

28/11/2025
Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

21/11/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

 “Thế giới đang nhìn vào quý vị”
Nhân vật

 “Thế giới đang nhìn vào quý vị”

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2021
Ông Squall Wang
Người dẫn đầu

UPS bổ nhiệm ông Squall Wang làm giám đốc điều hành tại thị trường Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/03/2022
Nỗ lực toàn cầu thúc đẩy tiến bộ bình đẳng giới
Nhân vật

Nỗ lực toàn cầu thúc đẩy tiến bộ bình đẳng giới

Đăng bởi Hoàng Minh
08/09/2020

SỰKIỆN

Đại lộ Lê Lợi được trang trí cho sự kiện Honda Thanks Day 2025 với hoạt động diễu hành và trải nghiệm công nghệ

Honda Thanks Day 2025 giữa trung tâm Sài Gòn: Không gian trải nghiệm – tri ân – và công nghệ xanh

02/12/2025
Khách hàng trải nghiệm các mẫu xe điện BYD trong chương trình ưu đãi cuối năm “Rinh xe xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam tung ưu đãi “Rinh xe xịn – Đón Noel” cho loạt mẫu xe điện bán chạy

02/12/2025
Khách hàng nhận xe máy Honda mới trong không khí trang trí Tết rực rỡ tại HEAD

Honda Việt Nam tung khuyến mại Tết 2026 “Rinh lộc năm mới – Hứng khởi du xuân”

01/12/2025
Toyota triệu hồi hơn 7.500 xe để cập nhật phần mềm táp lô: Vì sao lỗi màn hình hiển thị cần được xử lý sớm?

Toyota triệu hồi hơn 7.500 xe để cập nhật phần mềm táp lô: Vì sao lỗi màn hình hiển thị cần được xử lý sớm?

17/11/2025
Xiaomi 11.11 Mega Sale: Ưu đãi đến 20%, lan tỏa tinh thần “Sắm thông minh – Sống thông minh”

Xiaomi 11.11 Mega Sale: Ưu đãi đến 20%, lan tỏa tinh thần “Sắm thông minh – Sống thông minh”

10/11/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Khi biển và rừng viết nên câu chuyện mùa lễ hội tại JW Marriott Cam Ranh

Khi biển và rừng viết nên câu chuyện mùa lễ hội tại JW Marriott Cam Ranh

05/12/2025
Tuyển xe đạp nữ tăng tốc trước giờ lên đường sang Thái Lan - 4

Tuyển xe đạp nữ tăng tốc trước giờ lên đường sang Thái Lan

05/12/2025
Đại lý Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng khai trương với khu trưng bày và xưởng dịch vụ hiện đại - 2

Toyota mở rộng mạng lưới: Đà Lạt trở thành điểm nối mới của thị trường xe miền Trung

05/12/2025
Anh Tú Atus và Lương Thế Thành trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Hoàng Tử Quỷ. - 1

Khi thảm đỏ bừng sáng: Anh Tú Atus và câu chuyện phía sau Thân Đức

05/12/2025
Khi gỗ sồi đỏ Mỹ trở thành chất liệu kể chuyện của thế hệ thiết kế Việt Nam

Khi gỗ sồi đỏ Mỹ trở thành chất liệu kể chuyện của thế hệ thiết kế Việt Nam

05/12/2025
Những nấc thang cha mẹ để lại – và khoảng trống thế hệ sau

Những nấc thang cha mẹ để lại – và khoảng trống thế hệ sau

05/12/2025
Audi A6 Sedan mới: Khi chuẩn mực sedan hạng sang bước vào cuộc đua công nghệ

Audi A6 Sedan mới: Khi chuẩn mực sedan hạng sang bước vào cuộc đua công nghệ

04/12/2025
“Đời sống mới” của truyện cổ tích Việt Nam

“Đời sống mới” của truyện cổ tích Việt Nam

04/12/2025
Santa Fe Hybrid – Khi xu hướng điện hóa bước vào cuộc đua D-SUV tại Việt Nam

Santa Fe Hybrid – Khi xu hướng điện hóa bước vào cuộc đua D-SUV tại Việt Nam

04/12/2025
Một ngày dạo quanh khu vực chung quanh sân Rajamangala - 8

Một ngày dạo quanh khu vực chung quanh sân Rajamangala

04/12/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.