Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
29/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Anh Phạm Cao Đông – Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng

Xuân LộcĐăng bởi Xuân Lộc
05/06/2021
Trong Featured, Nhân vật

Thông tin CDC Maison Sai Gon sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10 năm nay khiến nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên. Bởi lẽ trong cơn bão Covid-19, doanh nghiệp chỉ cần giữ cho mình tồn tại đã được xem là thành công, ít ai nghĩ đến chuyện tiếp tục mở rộng quy mô. Hơn nữa, nội thất là một trong những ngành gặp khó khăn lớn nhất trong đại dịch, nên việc mở ra một showroom mới như CDC Home Design Center quả là chuyện “hy hữu”. Điều này cũng cho thấy tư duy kinh doanh sáng tạo  của anh Phạm Cao Đông, người sáng lập nội thất xa xỉ CDC.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 1

____Chúc mừng anh với showroom CDC Maison Sai Gon đang hoàn thiện. Trong giai đoạn mọi doanh nghiệp đều cố gắng thu nhỏ quy mô, tinh gọn quy trình để tiết kiệm chi phí tối đa, anh lại mở rộng đầu tư showroom quy mô lớn, lẽ nào CDC không bị ảnh hưởng bởi đại dịch?

Không có ngành nào tránh khỏi ảnh hưởng của đại dịch, ngành nội thất xa xỉ lại càng chịu tổn thất lớn. Nhưng đại dịch cũng là thời gian nhàn rỗi để doanh nghiệp sắp xếp lại các chiến lược kinh doanh và đầu tư. Thay vì chọn cách than thở và cố thủ chờ khủng hoảng đi qua, CDC chọn cách thay đổi tư duy kinh doanh, xoay chuyển chiều hướng thương mại.

Chúng tôi quyết định tối ưu hoạt động đầu tư  để tạo ra một diện mạo mới cho doanh nghiệp, sẵn sàng chào đón thị trường tương lai trong trạng thái bình thường mới. Ví dụ, CDC chuyển các điểm kinh doanh trên đất thuê sang đất của mình, đành rằng chúng tôi sẽ phải đầu tư tài chính nhiều hơn, nhưng việc kinh doanh sẽ an toàn hơn trước mọi sự cố thiên tai hay khủng hoảng.

Mặt khác, khi xây dựng showroom trên đất của mình, CDC sẽ không ngại đầu tư tối đa cho không gian trưng bày và thiết kế nội thất. Từ đó, khách hàng sẽ có thêm  trải nghiệm không gian “như ở nhà” đúng chất, từ thiết kế, bố cục, ánh sáng, âm thanh… đến tác phong  phục vụ của nhân viên. Tất cả nhằm tạo cho khách hàng  cảm xúc trải nghiệm khác biệt vô giá.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 16

____Sự thay đổi đến từ không gian thường dễ hơn từ nhân viên, bởi tư duy  của nhân viên là điều khó thay đổi, đây cũng là vấn đề  nan giải của các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ nói chung…

Đúng là khó thay đổi hành vi và thái độ của nhân viên, nếu họ vẫn giữ tư duy người đi làm thuê. Với tư duy làm chủ thì họ sẽ phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết của mình. Từ nhiều năm nay, tôi đã dành thời gian, năng lượng và cả tài chính để đầu tư một thế hệ kinh doanh thay thế người chủ nhiều hơn. Khi đó, nhân viên sẽ là người đồng hành (partner) đồng cam cộng khổ, cũng phát triển và cùng thành công. Tôi trở thành người thầy, người cộng sự lẫn người bạn để giúp nhân viên trưởng thành.

Con người mà CDC cần nhất là sẵn sàng học hỏi hơn là quá nhiều kinh nghiệm. Dù giỏi đến đâu mà bạn không mở lòng học hỏi thì khó mà thành công. Và với tôi, một công ty không cần quá nhiều nhân sự mà quan trọng hơn là tập hợp được những người chủ động và tâm huyết với nghề. Đó là lý do vì sao CDC chọn kinh doanh dạng “selective boutiques” hơn là mở rộng ra thành chuỗi kinh doanh lớn.

Suy cho cùng, một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, tập trung vào ngành nghề cốt lõi và giá trị thương hiệu thì mới giữ được đẳng cấp của mình và mới tồn tại bền vững theo thời gian. Doanh nghiệp kinh doanh nội thất là một minh chứng rõ ràng cho điều này, bởi đây là một cuộc chơi dài hơi chứ không thể “cưỡi ngựa xem hoa” trong một, hai năm.

____Và CDC đã chơi cuộc chơi lớn này trong 12 năm qua, cho thấy một sự kiên nhẫn đáng nể?

Tôi đã đi qua 24 năm kinh doanh và CDC chỉ hình thành sau 12 năm kiên nhẫn đầu tư, phải nói rằng đó là một hành trình đầy kiên trì, tâm huyết và liều lĩnh có cân nhắc. Việc thuyết phục khách hàng và dành được tình cảm của họ là điều không dễ dàng. Nó giống như chinh phục một  kiều nữ kiêu sa vậy. Người bán thông minh là chưa đủ, mà cần phải đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc rất nhiều nữa để nắm được thị hiếu và giành được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

CDC mạnh mẽ từ trong gian khó, khi doanh nghiệp ra đời trong giai đoạn thị trường không thật thuận lợi. Chúng tôi đã đi qua các giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu và khủng hoảng bong bóng bất động sản. Đến khi bắt đầu gặt hái được thành quả thì lại phải đối phó với trình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Tôi hay nói đùa với mọi người là ai can đảm lắm mới bước vô ngành nội thất.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 2

____Một ông chủ ngành nội thất từng nói vui rằng nghề này phải “chịu đựng” đến bốn bên là khách hàng, đối tác, nhân viên và thể chế nữa. Anh nghĩ sao về điều này?

Câu nói trên đã phản ánh phần nào con đường khá chông gai của ngành này, nhưng quan trọng nhất vẫn là sự thấu hiểu khách hàng và của khách hàng. Chẳng hạn, một số khách hàng nói rằng: “Sao sản phẩm nội thất nhập khẩu về Việt Nam lại bán giá cao hơn ở châu Âu nhiều?”. Giá mà mọi người hiểu rằng để một sản phẩm nhập khẩu đến tay khách hàng, doanh nghiệp đã tiêu tốn hơn 30 loại chi phí khac nhau như thuế, hải quan, chi phí giao nhận, showroom, kho bãi, chi phí bán hàng, quảng cáo…

Một sản phẩm nội thất giá hàng trăm triệu muốn giao tới nhà khách hàng cũng không ít chi phí, thêm vào đó là chi phí bảo hành, thay thế phụ kiện nhiều năm sau khi bán. Đó là chưa kể đến chi phí cho các cuộc khủng hoảng truyền thông sẽ vô cùng khủng khiếp, thậm chí có thể giết chết doanh nghiệp và khiến hàng trăm người mất việc. Thế mới biết, việc kinh doanh nội thất xa xỉ không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ.

____Điều gì đã giúp anh đi qua những khó khăn, thử thách trong chặng đường đã qua?

Là nhờ kinh doanh với niềm đam mê và một đội ngũ đồng nghiệp gắn bó, sáng tạo. Tôi vẫn cảm thấy mình may mắn khi 24 năm làm việc với ý tưởng và đam mê của mình. Được chơi cuộc chơi lớn để thỏa mãn đam mê là điều hạnh phúc nhất và ý nghĩa, phải không? Sự đóng góp kiên trì và sẻ chia của đội ngũ nhân viên CDC là một động lực rất lớn để vượt qua các giai đoạn cam go thử thách. Một động lực lớn nữa là tình cảm và niềm tin yêu từ hàng ngàn khách hàng cũng như các đối tác bền vững, để CDC ngày càng vững chắc hơn với vị thế khiêm tốn trong phân khúc thị trường hàng trang trí nội thất thượng đẳng.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 15

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 18

____Kinh doanh nội thất thượng đẳng là cuộc chơi hao tốn về thời gian, tiền bạc, nhưng có vẻ cũng có nhiều triển vọng tại thị trường Việt Nam với tầng lớp khách hàng thượng lưu đang lên, đúng không anh?

Đó đúng là tiềm năng, nhưng cũng là thử thách. Phân khúc khách hàng thượng lưu biết hưởng thụ cái mới, cái đẹp và biết chi tiêu. Tuy nhiên, một phần trong số họ đang dần định hình phong cách và mỹ quan của mình. Nhìn chung thị hiếu và sở thích của họ có sự pha trộn từ nhiều nguồn,  dễ bị định hướng bởi các trào lưu ngắn hạn hoặc quan điểm marketing của một số nhãn hàng và người bán hàng thiếu khách quan… Hệ quả là họ “thích đủ thứ” hoặc không chắc chắn về phong cách yêu thích của mình. Gặp những khách hàng này, người tư vấn sẽ gặp nhiều khó khăn, nếu chiều theo khách hàng thì có thể tạo một không gian rối rắm, không phù hợp, còn nếu người tư vấn cứng nhắc giữ lập trường của mình thì có thể làm phật ý khách hàng.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 6

____Vậy CDC sẽ chọn lối tư vấn thế nào cho phù hợp?

Chúng tôi sẽ cố gắng dung hòa cả mong muốn của khách hàng với một hướng đi đúng đắn về phong cách. Nhưng mục tiêu cao nhất vẫn là tạo một không gian sống có gout, phù hợp và thoải mái nhất cho khách hàng. Bởi vì, dù là nội thất bình dân hay xa xỉ, điều quan trọng nhất là khách hàng phải được thuận tiện khi sử dụng, bằng không lắm khi mình lại phải  đi phục vụ chính các nội thất hay ngôi nhà của mình. Chúng tôi kiên định theo đuổi tư duy “không gian sống” nhằm giúp khách hàng có được những lời khuyên khách quan và hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm, thay vì bị áp đặt một nhãn hàng, một công thức bày trí nào đó. Các tư vấn của CDC cho khách hàng đều kết hợp “tiện nghi, đẳng cấp và mỹ thuật”.

Cảm xúc và trải nghiệm của khách là yếu tố tiên quyết, thế nên trong việc đầu tư xây dựng showroom CDC chúng tôi lấy sự  tinh tế của không gian kết hợp với tính năng ưu việt của sản phầm làm ưu tiên hàng đầu từ những ngày đầu kinh doanh. Lần này CDC Maison được đầu tư tối đa về mặt định hình không gian  – chúng tôi mong muốn kiến tạo những ngôi nhà và công trình nội thất tuyệt mỹ, đem đến những trải nghiệm mới mẻ trong một thế giới nội thất đầy sáng tạo  từ khắp năm châu, hòng đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của những khách hàng tinh tế và thanh lịch. Đồng thời, CDC Maison cũng được kỳ vọng sẽ là điểm kết nối chuyên môn và nghệ thuật cho những người bạn yêu nội thất, cũng như cung cấp nhiều ý tưởng mới mẻ nhất cho các đồng nghiệp yêu nghề.

____Cảm ơn anh về những chia sẻ trên.

 

+ Xem thêm hình ảnh

Từ khoá: CDC Home Design CenterCDC Maison Sai Gonnội thất cao cấpPhạm Cao Đông
Nguồn HomeDecorPlus.vn
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Dassault Systèmes: Không chỉ mang công nghệ đến Việt Nam, mà còn mang theo kinh nghiệm, tri thức và tầm nhìn - 2
Nhịp sống số

Dassault Systèmes: Không chỉ mang công nghệ đến Việt Nam, mà còn mang theo kinh nghiệm, tri thức và tầm nhìn

27/05/2025
Nha Trang - thủ phủ của những bước chân thong dong - 2
Du lịch

Nha Trang – thủ phủ của những bước chân thong dong

21/05/2025
Hơn 27 ,5 tỷ đồng và 10 ngàn VĐV chung sức vì mái ấm an vui
Thể thao

Hơn 27 ,5 tỷ đồng và 10 ngàn VĐV chung sức vì mái ấm an vui

18/05/2025
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Doanh nghiệp

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

13/05/2025

THEODÒNG

Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng
Doanh nghiệp

Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng

Đăng bởi Minh Anh
27/05/2025
Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam Nguyễn Anh Tú ký văn bản bàn giao chiếc Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo cho ông Kim Sang Sik - 1
Doanh nghiệp

Huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận bàn giao Hyundai Santa Fe Calligraphy 2.5 Turbo từ Hyundai Thành Công

Đăng bởi Khánh Vy
24/05/2025
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh' - 2
Doanh nghiệp

Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của ‘gã khổng lồ hai bánh’

Đăng bởi Thanh Anh
23/05/2025
SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu - 1
Doanh nghiệp

SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Đăng bởi Thanh Anh
22/05/2025
Bình Dương
Bất động sản

Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

Đăng bởi Trâm Anh
22/05/2025
Lalamove kích hoạt dịch vụ chở khách: Nước cờ mới trên bàn cờ gọi xe Việt - 1
Doanh nghiệp

Lalamove kích hoạt dịch vụ chở khách: Nước cờ mới trên bàn cờ gọi xe Việt

Đăng bởi Hải Lý
20/05/2025
Từ SUV đến xe tải, Hyundai âm thầm chiếm sóng mọi phân khúc
Thị trường

Từ SUV đến xe tải, Hyundai âm thầm chiếm sóng mọi phân khúc

Đăng bởi Nam Long
19/05/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

21/05/2025
sự kiện MMA Vietnam 2025
Marketing

Hơn 800 nhà lãnh đạo hội tụ để thúc đẩy đổi mới trong ngành tiếp thị

18/04/2025
Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025
Marketing

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025

10/04/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Chiến lược duy nhất của chúng tôi là chất lượng sản phẩm
Nhân vật

Chiến lược duy nhất của chúng tôi là chất lượng sản phẩm

Đăng bởi Thi Anh
20/03/2019
Thành công của nhân viên cũng là thành công của Amway
Nhân vật

Thành công của nhân viên cũng là thành công của Amway

Đăng bởi Đức Nhật
21/03/2019
Tin tưởng vào thị trường đang phát triển
Nhân vật

Tin tưởng vào thị trường đang phát triển

Đăng bởi Hương Linh
27/02/2019

SỰKIỆN

L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025

L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025

27/05/2025
EVSDA: Giải thưởng quốc tế dành cho các nhà thiết kế Việt hướng tới phát triển bền vững - 1

EVSDA: Giải thưởng quốc tế dành cho các nhà thiết kế Việt hướng tới phát triển bền vững

25/05/2025
Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz: Khi xe hơi trở thành nghệ thuật sống

Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz: Khi xe hơi trở thành nghệ thuật sống

21/05/2025
Khi hơn 1.000 người chọn Bắc Giang để yêu lại chiếc Hyundai của mình - 1

Khi hơn 1.000 người chọn Bắc Giang để yêu lại chiếc Hyundai của mình

19/05/2025
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy hành động hướng tới tăng trưởng bền vững và mục tiêu Net-Zero - 1

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy hành động hướng tới tăng trưởng bền vững và mục tiêu Net-Zero

20/05/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Bình Dương
Bất động sản

Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

Đăng bởi Trâm Anh
22/05/2025

Trong làn sóng đô thị hóa mở rộng, Bình Dương đang nổi lên như một “điểm nóng” trên bản đồ...

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

Khi giới đầu tư Việt trở thành khách VIP của thị trường địa ốc hạng sang thế giới

19/04/2025
Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

Toàn cảnh thị trường bất động sản phía Nam & Hà Nội: Xu hướng mới và cơ hội cuối 2024

10/04/2025
Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

Gamuda Land tri ân 1.500 chuyên viên kinh doanh đồng hành dự án Celadon City

21/03/2025
Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

Thị trường bất động sản TP.HCM quý IV/2024 biến động lớn

28/11/2024
Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam - 2

Ba giải pháp xanh tạo đà hấp dẫn đầu tư FDI cho khu công nghiệp Việt Nam

06/11/2024

MỚICẬP NHẬT

DynamX Bioadaptor – Khi y học không chỉ can thiệp mà còn khôi phục sự sống tự nhiên cho mạch máu 1

DynamX Bioadaptor – Khi y học không chỉ can thiệp mà còn khôi phục sự sống tự nhiên cho mạch máu

28/05/2025
Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống - 2

Lexus RZ 550e F SPORT 2026 – Khi trải nghiệm lái trở thành nghệ thuật sống

28/05/2025
Volkswagen và Cái Giá Của Sự Dối Trá: Khi Công Nghệ Trở Thành Con Dao Hai Lưỡi

Volkswagen và cái giá của sự dối trá: khi công nghệ trở thành con dao hai lưỡi

28/05/2025
Dassault Systèmes: Không chỉ mang công nghệ đến Việt Nam, mà còn mang theo kinh nghiệm, tri thức và tầm nhìn - 2

Dassault Systèmes: Không chỉ mang công nghệ đến Việt Nam, mà còn mang theo kinh nghiệm, tri thức và tầm nhìn

27/05/2025
Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng

Khi Hyundai chọn ASEAN: Một cuộc gặp gỡ giữa công nghệ và khát vọng

27/05/2025
Toshiba ra mắt Siêu tủ lạnh NaturePURE 711L thấu hiểu gia đình Việt - 1

Toshiba ra mắt Siêu tủ lạnh NaturePURE 711L thấu hiểu gia đình Việt

27/05/2025
Mang cả gia đình đi du học: New Zealand mở rộng cánh cửa cho ứng viên Đề án 89 - 2

Mang cả gia đình đi du học: New Zealand mở rộng cánh cửa cho ứng viên Đề án 89

27/05/2025
ASUS Vivobook S14/S16: Sự hội tụ của di động, hiệu năng và trí tuệ nhân tạo - 2

ASUS Vivobook S14/S16: Sự hội tụ của di động, hiệu năng và trí tuệ nhân tạo

27/05/2025
L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025

L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025

27/05/2025
Microsoft Copilot lên sóng Viber: Trợ lý AI ngay trong ứng dụng nhắn tin

Microsoft Copilot lên sóng Viber: Trợ lý AI ngay trong ứng dụng nhắn tin

27/05/2025
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.