Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
26/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Anh Phạm Cao Đông – Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng

Xuân LộcĐăng bởi Xuân Lộc
05/06/2021
Trong Featured, Nhân vật

Thông tin CDC Maison Sai Gon sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10 năm nay khiến nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên. Bởi lẽ trong cơn bão Covid-19, doanh nghiệp chỉ cần giữ cho mình tồn tại đã được xem là thành công, ít ai nghĩ đến chuyện tiếp tục mở rộng quy mô. Hơn nữa, nội thất là một trong những ngành gặp khó khăn lớn nhất trong đại dịch, nên việc mở ra một showroom mới như CDC Home Design Center quả là chuyện “hy hữu”. Điều này cũng cho thấy tư duy kinh doanh sáng tạo  của anh Phạm Cao Đông, người sáng lập nội thất xa xỉ CDC.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 1

____Chúc mừng anh với showroom CDC Maison Sai Gon đang hoàn thiện. Trong giai đoạn mọi doanh nghiệp đều cố gắng thu nhỏ quy mô, tinh gọn quy trình để tiết kiệm chi phí tối đa, anh lại mở rộng đầu tư showroom quy mô lớn, lẽ nào CDC không bị ảnh hưởng bởi đại dịch?

Không có ngành nào tránh khỏi ảnh hưởng của đại dịch, ngành nội thất xa xỉ lại càng chịu tổn thất lớn. Nhưng đại dịch cũng là thời gian nhàn rỗi để doanh nghiệp sắp xếp lại các chiến lược kinh doanh và đầu tư. Thay vì chọn cách than thở và cố thủ chờ khủng hoảng đi qua, CDC chọn cách thay đổi tư duy kinh doanh, xoay chuyển chiều hướng thương mại.

Chúng tôi quyết định tối ưu hoạt động đầu tư  để tạo ra một diện mạo mới cho doanh nghiệp, sẵn sàng chào đón thị trường tương lai trong trạng thái bình thường mới. Ví dụ, CDC chuyển các điểm kinh doanh trên đất thuê sang đất của mình, đành rằng chúng tôi sẽ phải đầu tư tài chính nhiều hơn, nhưng việc kinh doanh sẽ an toàn hơn trước mọi sự cố thiên tai hay khủng hoảng.

Mặt khác, khi xây dựng showroom trên đất của mình, CDC sẽ không ngại đầu tư tối đa cho không gian trưng bày và thiết kế nội thất. Từ đó, khách hàng sẽ có thêm  trải nghiệm không gian “như ở nhà” đúng chất, từ thiết kế, bố cục, ánh sáng, âm thanh… đến tác phong  phục vụ của nhân viên. Tất cả nhằm tạo cho khách hàng  cảm xúc trải nghiệm khác biệt vô giá.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 16

____Sự thay đổi đến từ không gian thường dễ hơn từ nhân viên, bởi tư duy  của nhân viên là điều khó thay đổi, đây cũng là vấn đề  nan giải của các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ nói chung…

Đúng là khó thay đổi hành vi và thái độ của nhân viên, nếu họ vẫn giữ tư duy người đi làm thuê. Với tư duy làm chủ thì họ sẽ phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết của mình. Từ nhiều năm nay, tôi đã dành thời gian, năng lượng và cả tài chính để đầu tư một thế hệ kinh doanh thay thế người chủ nhiều hơn. Khi đó, nhân viên sẽ là người đồng hành (partner) đồng cam cộng khổ, cũng phát triển và cùng thành công. Tôi trở thành người thầy, người cộng sự lẫn người bạn để giúp nhân viên trưởng thành.

Con người mà CDC cần nhất là sẵn sàng học hỏi hơn là quá nhiều kinh nghiệm. Dù giỏi đến đâu mà bạn không mở lòng học hỏi thì khó mà thành công. Và với tôi, một công ty không cần quá nhiều nhân sự mà quan trọng hơn là tập hợp được những người chủ động và tâm huyết với nghề. Đó là lý do vì sao CDC chọn kinh doanh dạng “selective boutiques” hơn là mở rộng ra thành chuỗi kinh doanh lớn.

Suy cho cùng, một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, tập trung vào ngành nghề cốt lõi và giá trị thương hiệu thì mới giữ được đẳng cấp của mình và mới tồn tại bền vững theo thời gian. Doanh nghiệp kinh doanh nội thất là một minh chứng rõ ràng cho điều này, bởi đây là một cuộc chơi dài hơi chứ không thể “cưỡi ngựa xem hoa” trong một, hai năm.

____Và CDC đã chơi cuộc chơi lớn này trong 12 năm qua, cho thấy một sự kiên nhẫn đáng nể?

Tôi đã đi qua 24 năm kinh doanh và CDC chỉ hình thành sau 12 năm kiên nhẫn đầu tư, phải nói rằng đó là một hành trình đầy kiên trì, tâm huyết và liều lĩnh có cân nhắc. Việc thuyết phục khách hàng và dành được tình cảm của họ là điều không dễ dàng. Nó giống như chinh phục một  kiều nữ kiêu sa vậy. Người bán thông minh là chưa đủ, mà cần phải đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc rất nhiều nữa để nắm được thị hiếu và giành được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

CDC mạnh mẽ từ trong gian khó, khi doanh nghiệp ra đời trong giai đoạn thị trường không thật thuận lợi. Chúng tôi đã đi qua các giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu và khủng hoảng bong bóng bất động sản. Đến khi bắt đầu gặt hái được thành quả thì lại phải đối phó với trình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Tôi hay nói đùa với mọi người là ai can đảm lắm mới bước vô ngành nội thất.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 2

____Một ông chủ ngành nội thất từng nói vui rằng nghề này phải “chịu đựng” đến bốn bên là khách hàng, đối tác, nhân viên và thể chế nữa. Anh nghĩ sao về điều này?

Câu nói trên đã phản ánh phần nào con đường khá chông gai của ngành này, nhưng quan trọng nhất vẫn là sự thấu hiểu khách hàng và của khách hàng. Chẳng hạn, một số khách hàng nói rằng: “Sao sản phẩm nội thất nhập khẩu về Việt Nam lại bán giá cao hơn ở châu Âu nhiều?”. Giá mà mọi người hiểu rằng để một sản phẩm nhập khẩu đến tay khách hàng, doanh nghiệp đã tiêu tốn hơn 30 loại chi phí khac nhau như thuế, hải quan, chi phí giao nhận, showroom, kho bãi, chi phí bán hàng, quảng cáo…

Một sản phẩm nội thất giá hàng trăm triệu muốn giao tới nhà khách hàng cũng không ít chi phí, thêm vào đó là chi phí bảo hành, thay thế phụ kiện nhiều năm sau khi bán. Đó là chưa kể đến chi phí cho các cuộc khủng hoảng truyền thông sẽ vô cùng khủng khiếp, thậm chí có thể giết chết doanh nghiệp và khiến hàng trăm người mất việc. Thế mới biết, việc kinh doanh nội thất xa xỉ không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ.

____Điều gì đã giúp anh đi qua những khó khăn, thử thách trong chặng đường đã qua?

Là nhờ kinh doanh với niềm đam mê và một đội ngũ đồng nghiệp gắn bó, sáng tạo. Tôi vẫn cảm thấy mình may mắn khi 24 năm làm việc với ý tưởng và đam mê của mình. Được chơi cuộc chơi lớn để thỏa mãn đam mê là điều hạnh phúc nhất và ý nghĩa, phải không? Sự đóng góp kiên trì và sẻ chia của đội ngũ nhân viên CDC là một động lực rất lớn để vượt qua các giai đoạn cam go thử thách. Một động lực lớn nữa là tình cảm và niềm tin yêu từ hàng ngàn khách hàng cũng như các đối tác bền vững, để CDC ngày càng vững chắc hơn với vị thế khiêm tốn trong phân khúc thị trường hàng trang trí nội thất thượng đẳng.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 15

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 18

____Kinh doanh nội thất thượng đẳng là cuộc chơi hao tốn về thời gian, tiền bạc, nhưng có vẻ cũng có nhiều triển vọng tại thị trường Việt Nam với tầng lớp khách hàng thượng lưu đang lên, đúng không anh?

Đó đúng là tiềm năng, nhưng cũng là thử thách. Phân khúc khách hàng thượng lưu biết hưởng thụ cái mới, cái đẹp và biết chi tiêu. Tuy nhiên, một phần trong số họ đang dần định hình phong cách và mỹ quan của mình. Nhìn chung thị hiếu và sở thích của họ có sự pha trộn từ nhiều nguồn,  dễ bị định hướng bởi các trào lưu ngắn hạn hoặc quan điểm marketing của một số nhãn hàng và người bán hàng thiếu khách quan… Hệ quả là họ “thích đủ thứ” hoặc không chắc chắn về phong cách yêu thích của mình. Gặp những khách hàng này, người tư vấn sẽ gặp nhiều khó khăn, nếu chiều theo khách hàng thì có thể tạo một không gian rối rắm, không phù hợp, còn nếu người tư vấn cứng nhắc giữ lập trường của mình thì có thể làm phật ý khách hàng.

Anh Phạm Cao Đông - Tổng Giám đốc CDC Home Design Center: Đầu tư tối ưu để mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng - 6

____Vậy CDC sẽ chọn lối tư vấn thế nào cho phù hợp?

Chúng tôi sẽ cố gắng dung hòa cả mong muốn của khách hàng với một hướng đi đúng đắn về phong cách. Nhưng mục tiêu cao nhất vẫn là tạo một không gian sống có gout, phù hợp và thoải mái nhất cho khách hàng. Bởi vì, dù là nội thất bình dân hay xa xỉ, điều quan trọng nhất là khách hàng phải được thuận tiện khi sử dụng, bằng không lắm khi mình lại phải  đi phục vụ chính các nội thất hay ngôi nhà của mình. Chúng tôi kiên định theo đuổi tư duy “không gian sống” nhằm giúp khách hàng có được những lời khuyên khách quan và hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm, thay vì bị áp đặt một nhãn hàng, một công thức bày trí nào đó. Các tư vấn của CDC cho khách hàng đều kết hợp “tiện nghi, đẳng cấp và mỹ thuật”.

Cảm xúc và trải nghiệm của khách là yếu tố tiên quyết, thế nên trong việc đầu tư xây dựng showroom CDC chúng tôi lấy sự  tinh tế của không gian kết hợp với tính năng ưu việt của sản phầm làm ưu tiên hàng đầu từ những ngày đầu kinh doanh. Lần này CDC Maison được đầu tư tối đa về mặt định hình không gian  – chúng tôi mong muốn kiến tạo những ngôi nhà và công trình nội thất tuyệt mỹ, đem đến những trải nghiệm mới mẻ trong một thế giới nội thất đầy sáng tạo  từ khắp năm châu, hòng đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của những khách hàng tinh tế và thanh lịch. Đồng thời, CDC Maison cũng được kỳ vọng sẽ là điểm kết nối chuyên môn và nghệ thuật cho những người bạn yêu nội thất, cũng như cung cấp nhiều ý tưởng mới mẻ nhất cho các đồng nghiệp yêu nghề.

____Cảm ơn anh về những chia sẻ trên.

 

+ Xem thêm hình ảnh

Từ khoá: CDC Home Design CenterCDC Maison Sai Gonnội thất cao cấpPhạm Cao Đông
Nguồn HomeDecorPlus.vn
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam
Nhân lực

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

26/07/2025
Giới hạn nhiên liệu ô tô, xe máy: Chọn kiểm soát theo mẫu xe hay toàn hãng?
Cà phê kinh tế

Giới hạn nhiên liệu ô tô, xe máy: Chọn kiểm soát theo mẫu xe hay toàn hãng?

26/07/2025
“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Doanh nghiệp

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

25/07/2025
Khi NVSCC gần chót bảng: Đô thị hăm hở mà… tụt quần!
Cà phê kinh tế

Khi NVSCC gần chót bảng: Đô thị hăm hở mà… tụt quần!

25/07/2025

THEODÒNG

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Doanh nghiệp

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Doanh nghiệp

Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển

Đăng bởi Nam Long
23/07/2025
Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột
Tài chính

Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột

Đăng bởi Neo Ng.
22/07/2025
Tuần qua, một con tàu chìm – và thế giới cũng lặng đi trong nhiều cú va chạm.
Sang ngày mới

Tuần qua thế giới chuyển mình trong những nhịp im lặng

Đăng bởi DoanhNhân+
20/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Doanh nghiệp

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt

Đăng bởi Minh Anh
19/07/2025
Boeing bắt tay VATM: Củng cố năng lực kiểm soát bầu trời Việt Nam
Hàng không

Boeing bắt tay VATM: Củng cố năng lực kiểm soát bầu trời Việt Nam

Đăng bởi Hải Lý
19/07/2025
Toyota Việt Nam tăng tốc sau nửa đầu 2025: Doanh số, nội địa hóa và kỳ vọng điện hóa -
Thị trường

Toyota Việt Nam tăng tốc sau nửa đầu 2025: Doanh số, nội địa hóa và kỳ vọng điện hóa

Đăng bởi Vinh Nguyen
18/07/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam
Nhân lực

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

26/07/2025
Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại
Nhân lực

Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại

24/07/2025
Cựu giám đốc nhân sự Netflix – Patty McCord – trở thành cố vấn cho startup Newing tại Việt Nam
Nhân lực

Khi Netflix “truyền máu” cho startup Việt: Chuyến dịch chuyển đầy tham vọng của Newing

22/07/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Người tiêu dùng Việt Nam ưa thích Thương mại qua hội thoại hơn Thương mại điện tử
Chia sẻ

Người tiêu dùng Việt Nam ưa thích Thương mại qua hội thoại hơn Thương mại điện tử

Đăng bởi DoanhNhân+
25/08/2021
Định hướng phát triển tương lai cho “chất Mitsubishi” tại Việt Nam
Nhân vật

Định hướng phát triển tương lai cho “chất Mitsubishi” tại Việt Nam

Đăng bởi Thi An
25/03/2019
Ông Ateeb Shrestha, Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay 3
Nhân vật

Chúng tôi luôn tạo ra những trải nghiệm độc đáo, hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Đăng bởi Song Khuê
13/06/2022

SỰKIỆN

Ưu đãi tới 200 triệu đồng: Audi Việt Nam khởi động mùa hè sôi động

Ưu đãi tới 200 triệu đồng: Audi Việt Nam khởi động mùa hè sôi động

25/07/2025
METALEX Vietnam 2025: Kết nối công nghệ, dẫn lối doanh nghiệp vượt rào cản thuế quan - 1

METALEX Vietnam 2025: Kết nối công nghệ, dẫn lối doanh nghiệp vượt rào cản thuế quan

24/07/2025
Triển lãm Shades of Lotus tại Namia Resort

“Shades of Lotus” – Khi nét vẽ và nếp vải cùng hoà vào nhịp tĩnh lặng

18/07/2025
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’ - 2

Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’

26/07/2025
Chăm sóc cá nhân

DKSH thúc đẩy tuân thủ và bền vững trong ngành nguyên liệu chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

11/07/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD
Bất động sản

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025

Sau đề xuất sáp nhập TP Dĩ An và Thuận An thành TP Bình Dương, câu chuyện về phát triển...

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025
Bình Dương

Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

22/05/2025

MỚICẬP NHẬT

Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng

Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng

26/07/2025
Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

26/07/2025
Giới hạn nhiên liệu ô tô, xe máy: Chọn kiểm soát theo mẫu xe hay toàn hãng?

Giới hạn nhiên liệu ô tô, xe máy: Chọn kiểm soát theo mẫu xe hay toàn hãng?

26/07/2025
Rolls‑Royce kể chuyện văn hóa Trung Hoa bằng ngôn ngữ bespoke

Rolls‑Royce kể chuyện văn hóa Trung Hoa bằng ngôn ngữ bespoke

26/07/2025
App hẹn hò giờ không chỉ giúp tìm người yêu mà còn giúp… tố người yêu cũ

App hẹn hò giờ không chỉ giúp tìm người yêu mà còn giúp… tố người yêu cũ

26/07/2025
Tự hỏi: Ca khúc chữa lành được viết bằng âm thanh, ánh sáng và sự tĩnh lặng

Tự hỏi: Ca khúc chữa lành được viết bằng âm thanh, ánh sáng và sự tĩnh lặng

25/07/2025
Có một loại sức mạnh đến từ sự mong manh

Có một loại sức mạnh đến từ sự mong manh

25/07/2025
Ép tim – Ai cũng có thể học, ai cũng nên biết

Ép tim – Ai cũng có thể học, ai cũng nên biết

25/07/2025
Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống

Omoda & Jaecoo – Chiếc xe, một phần của phong cách sống

25/07/2025
“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

25/07/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.