Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
06/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Tham vọng của tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
25/11/2016
Trong Chuyện làm ăn
Tham vọng của tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam
Share on Facebook

innisfree, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 10 vừa qua. Đây là bước đi mới đầy tham vọng của Tập đoàn Amorepacific, chủ sở hữu thương hiệu này nhằm chinh phục phân khúc mỹ phẩm tầm trung tại Việt Nam.

Hành trình từ đảo Jeju đến khắp châu Á

innisfree là thương hiệu mỹ phẩm được khởi nguồn từ Jeju – hòn đảo núi lửa tuyệt đẹp nằm ở phía tây nam của bán đảo Triều Tiên. Jeju cũng là nơi giao hòa của cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành mát mẻ và những nguồn tài nguyên độc đáo.

Ra đời năm 2000 từ những tinh túy của hòn đảo như tro núi lửa, hoa trà, trà xanh, quýt, innisfree đã ngay lập tức được yêu chuộng tại Hàn Quốc, đồng thời nhanh chóng chinh phục các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Malaysia, Hongkong, Đài Loan… nhờ tính tự nhiên, hiệu quả và giá bán hợp lý. innisfree cũng khéo léo chọn những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc được mến mộ như Yoona (SNSD) và diễn viên Lee Minho làm đại sứ toàn cầu, giúp sản phẩm gần gũi hơn với nhóm khách hàng trẻ tuổi.

 

DN684_Bvinnisfree251116_Tham-vong

 

Những năm gần đây, innisfree đã được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm được thị trường trông đợi cũng như được bạn trẻ Việt Nam yêu thích dù chưa có mặt chính thức. Đáp lại sự kỳ vọng này, cửa hàng innisfree đầu tiên đã mở cửa vào cuối tháng 10 tại 257 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Người tiêu dùng Việt đã có thể tìm mua các mặt hàng bán chạy nhất của hãng này là tinh chất dưỡng da chiết xuất từ trà xanh hữu cơ và mặt nạ đất sét với thành phần tro núi lửa.

Ông Dongwan Min, Giám đốc thương hiệu của innisfree Việt Nam cho biết: “innisfree đặt kỳ vọng cao và cam kết hoạt động lâu dài tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng từ nay đã mang đến cho người tiêu dùng Việt các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú của innisfree. Tôi tin tưởng những thế mạnh của thương hiệu innisfree sẽ đáp ứng kỳ vọng của các quý cô Việt Nam”.

Tham vọng của hãng mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc

innisfree là một thương hiệu thuộc sở hữu của Amorepacific. Dù còn chưa được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, Amorepacific là tập đoàn mỹ phẩm lâu đời và có quy mô lớn nhất tại Hàn Quốc, đồng thời đứng thứ 12 trong Top các công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Amorepacific vừa kỷ niệm 70 năm thành lập vào năm ngoái, và là chủ sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House và innisfree.

Với tôn chỉ hoạt động “Asian Beauty Creator – Nhà kiến tạo vẻ đẹp Á châu”, Amorepacific đã chinh phục rộng khắp các quốc gia châu Á và có tham vọng vươn xa hơn nữa. Tập đoàn phát triển các dòng sản phẩm tiên phong như mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng da và gần đây nhất là phấn nước cushion, chú trọng sử dụng thành phần thiên nhiên như trà xanh, nhân sâm, các loại đậu…

Chính thức giới thiệu innisfree là bước đi mới của Amorepacific nhằm tấn công vào thị trường mỹ phẩm tầm trung tại Việt Nam. Tập đoàn đánh giá cao tiềm năng thị trường và cam kết mang lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng địa phương. Năm 2015, Amorepacific đã tổ chức chiến dịch “Make up your life – Điểm tô cuộc sống”, hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú chăm sóc da và trang điểm, giúp họ vượt qua trầm cảm và tìm lại sự tự tin. Chương trình có ý nghĩa này cũng phần nào thể hiện phương châm hoạt động “Vì một thế giới tươi đẹp hơn” của Amorepacific.

Kim Chi (DNSGCT)

 

Từ khoá: Innisfreemỹ phẩmmỹ phẩm Hàn Quốcmỹ phẩm thiên nhiên
Bài trước đó

Giữ lấy thiên đường

Bài kế tiếp

Áo khoác cape trong mùa thu-đông

Bạn có thể quan tâm

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát
Chuyện làm ăn

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát

Đăng bởi DoanhNhân+
11/07/2025
Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Áo khoác cape trong mùa thu-đông

Áo khoác cape trong mùa thu-đông

MỚICẬP NHẬT

“Cày” gì trên Netflix? Top 10 phim hot nhất mà bạn không nên bỏ lỡ
Phim

“Cày” gì trên Netflix? Top 10 phim hot nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Đăng bởi Chang Q.
05/08/2025

Chắc hẳn bạn đang tìm kiếm những bộ phim và series hấp dẫn để "cày" trong thời gian rảnh rỗi....

Xem thêmDetails
Google đoán tuổi bằng AI: Mạng an toàn hay mạng nhện?

Google đoán tuổi bằng AI: Mạng an toàn hay mạng nhện?

05/08/2025
8000 Bitcoin và cú ném lịch sử xuống bãi rác: Khi vận may nằm dưới… 15 mét rác thải

8000 Bitcoin và cú ném lịch sử xuống bãi rác: Khi vận may nằm dưới… 15 mét rác thải

05/08/2025
MRI toàn thân: Tấm vé an tâm hay trào lưu check-in sức khỏe?

MRI toàn thân: Tấm vé an tâm hay trào lưu check-in sức khỏe?

05/08/2025
BYD ‘tất tay’ giảm tới 30%: Khi vị thế “ông vua” không đảm bảo chiến thắng trên mọi mặt trận

BYD ‘tất tay’ giảm tới 30%: Khi vị thế “ông vua” không đảm bảo chiến thắng trên mọi mặt trận

05/08/2025

NỔI BẬT

  • Người dân sử dụng CCCD tích hợp BHYT khi làm thủ tục khám chữa bệnh tại bệnh viện

    Khám chữa bệnh BHYT từ 15/8: Người dân cần lưu ý gì để không thiệt quyền lợi?

    205 chia sẻ
    Chia sẻ 82 Tweet 51
  • Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Giải Xe đạp toàn quốc 2025 khép lại: An Giang áp đảo, TP.HCM còn nhiều việc phải làm

    187 chia sẻ
    Chia sẻ 75 Tweet 47
  • BYD ‘tất tay’ giảm tới 30%: Khi vị thế “ông vua” không đảm bảo chiến thắng trên mọi mặt trận

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1143 chia sẻ
    Chia sẻ 457 Tweet 286
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.