innisfree, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 10 vừa qua. Đây là bước đi mới đầy tham vọng của Tập đoàn Amorepacific, chủ sở hữu thương hiệu này nhằm chinh phục phân khúc mỹ phẩm tầm trung tại Việt Nam.
Hành trình từ đảo Jeju đến khắp châu Á
innisfree là thương hiệu mỹ phẩm được khởi nguồn từ Jeju – hòn đảo núi lửa tuyệt đẹp nằm ở phía tây nam của bán đảo Triều Tiên. Jeju cũng là nơi giao hòa của cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành mát mẻ và những nguồn tài nguyên độc đáo.
Ra đời năm 2000 từ những tinh túy của hòn đảo như tro núi lửa, hoa trà, trà xanh, quýt, innisfree đã ngay lập tức được yêu chuộng tại Hàn Quốc, đồng thời nhanh chóng chinh phục các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Malaysia, Hongkong, Đài Loan… nhờ tính tự nhiên, hiệu quả và giá bán hợp lý. innisfree cũng khéo léo chọn những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc được mến mộ như Yoona (SNSD) và diễn viên Lee Minho làm đại sứ toàn cầu, giúp sản phẩm gần gũi hơn với nhóm khách hàng trẻ tuổi.
Những năm gần đây, innisfree đã được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm được thị trường trông đợi cũng như được bạn trẻ Việt Nam yêu thích dù chưa có mặt chính thức. Đáp lại sự kỳ vọng này, cửa hàng innisfree đầu tiên đã mở cửa vào cuối tháng 10 tại 257 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Người tiêu dùng Việt đã có thể tìm mua các mặt hàng bán chạy nhất của hãng này là tinh chất dưỡng da chiết xuất từ trà xanh hữu cơ và mặt nạ đất sét với thành phần tro núi lửa.
Ông Dongwan Min, Giám đốc thương hiệu của innisfree Việt Nam cho biết: “innisfree đặt kỳ vọng cao và cam kết hoạt động lâu dài tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng từ nay đã mang đến cho người tiêu dùng Việt các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú của innisfree. Tôi tin tưởng những thế mạnh của thương hiệu innisfree sẽ đáp ứng kỳ vọng của các quý cô Việt Nam”.
Tham vọng của hãng mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc
innisfree là một thương hiệu thuộc sở hữu của Amorepacific. Dù còn chưa được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, Amorepacific là tập đoàn mỹ phẩm lâu đời và có quy mô lớn nhất tại Hàn Quốc, đồng thời đứng thứ 12 trong Top các công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Amorepacific vừa kỷ niệm 70 năm thành lập vào năm ngoái, và là chủ sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House và innisfree.
Với tôn chỉ hoạt động “Asian Beauty Creator – Nhà kiến tạo vẻ đẹp Á châu”, Amorepacific đã chinh phục rộng khắp các quốc gia châu Á và có tham vọng vươn xa hơn nữa. Tập đoàn phát triển các dòng sản phẩm tiên phong như mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng da và gần đây nhất là phấn nước cushion, chú trọng sử dụng thành phần thiên nhiên như trà xanh, nhân sâm, các loại đậu…
Chính thức giới thiệu innisfree là bước đi mới của Amorepacific nhằm tấn công vào thị trường mỹ phẩm tầm trung tại Việt Nam. Tập đoàn đánh giá cao tiềm năng thị trường và cam kết mang lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng địa phương. Năm 2015, Amorepacific đã tổ chức chiến dịch “Make up your life – Điểm tô cuộc sống”, hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú chăm sóc da và trang điểm, giúp họ vượt qua trầm cảm và tìm lại sự tự tin. Chương trình có ý nghĩa này cũng phần nào thể hiện phương châm hoạt động “Vì một thế giới tươi đẹp hơn” của Amorepacific.
Kim Chi (DNSGCT)