Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
29/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific và hoài bão “mang vẻ đẹp châu Á ra thế giới”

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
29/09/2015
Trong Chuyện làm ăn
Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific và hoài bão “mang vẻ đẹp châu Á ra thế giới”
Share on Facebook

Là doanh nghiệp có bề dày phát triển lâu đời nhất và đứng đầu ngành mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay, tên tuổi của AmorePacific còn khá mới mẻ với nhiều người Việt Nam ngoại trừ một số thương hiệu được yêu thích của tập đoàn tại đây: mỹ phẩm Laneige và Sulhwasoo.

AmorePacific hiện đang được dẫn dắt bởi thế hệ thứ ba của gia đình sáng lập – Chủ tịch Suh Kyung Bae. Khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ chỉ bán tinh dầu chiết xuất từ hoa trà năm 1932, “đế chế mỹ phẩm” này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nội địa và phát triển thành một tập đoàn mỹ phẩm quốc tế lớn mạnh.

 

DN626_BvAmorePacific250915_Tap-doan-my-pham
Ông Suh Kyung Bae – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn AmorePacific

 

Nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm không ngừng nghỉ trong suốt 70 năm và khái niệm độc đáo “Vẻ đẹp châu Á” do tập đoàn đề xướng đã làm nên những thành công lớn. Trong sáu tháng đầu năm nay, tập đoàn đạt doanh thu 2,857 tỉ won, tăng 23,3% so với cùng kỳ năm ngoái và thu lợi nhuận 564,3 tỉ won, tăng đến 46,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kỷ niệm 70 năm thành lập và họp báo quốc tế tại Seoul – Hàn Quốc, Chủ tịch kiêm CEO Suh Kyung Bae phát biểu: “Với vai trò là nhà sáng tạo vẻ đẹp châu Á, AmorePacific sẽ tiếp tục phát triển hướng tới mục tiêu doanh nghiệp toàn cầu bằng ba tiêu chí: chất lượng tuyệt đối, trách nhiệm xã hội và đầu tư phát triển nhân lực”.

 

DN626_BvAmorePacific250915_Tap-doan-my-pham-3
Mizium – Đại bản doanh R&D toàn cầu của tập đoàn

 

Đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam, ông nhận định: “Việt Nam là một thị trường có quy mô khá lớn trong khu vực với chiều dài địa lý, dân số trẻ, năng động và rất đông đúc. Khi quan sát đường phố tại các thành phố lớn, tôi rất có ấn tượng về sự sôi động của cuộc sống nơi này. Chúng tôi hiện đang phát triển hệ thống cửa hàng tại Việt Nam, đồng thời nghiên cứu sâu hơn để tìm hiểu thói quen, thị hiếu và phong cách sống của người tiêu dùng nhằm cung cấp cho họ những sản phẩm phù hợp nhất. AmorePacific sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao cho người Việt”.

Các thương hiệu toàn cầu của AmorePacific

Sulhwasoo: Dòng sản phẩm cao cấp từ các nguyên liệu quý, được phát triển dựa trên triết lý Tương sinh và phù hợp với đặc thù làn da châu Á. Hiện có mặt tại các thị trường lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… và Việt Nam.

 

DN626_BvAmorePacific250915_Tap-doan-my-pham-5
Hai trong số các thương hiệu được ưa chuộng của AmorePacific

 

Laneige: Xây dựng vẻ đẹp rực rỡ và tươi sáng từ các nghiên cứu chuyên sâu về yếu tố nước. Thương hiệu đã được người tiêu dùng khắp châu Á và Việt Nam đón nhận.

Mamonde: Lấy cảm hứng từ các loài hoa, đây là thương hiệu trang điểm với nhiều sắc màu tươi trẻ, sống động. Các sản phẩm đang được yêu thích tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

 

DN626_BvAmorePacific250915_Tap-doan-my-pham-2
Hai trong số các thương hiệu được ưa chuộng của AmorePacific

 

innisfree: Là dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên hàng đầu trong phân khúc tại Hàn Quốc, thương hiệu này chỉ dùng các nguyên liệu đặc trưng của hòn đảo nổi tiếng Jeju – miền Nam Hàn Quốc và rất được ưa chuộng tại Hongkong, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia và Trung Quốc.

Etude House: Dòng sản phẩm trang điểm đầu tiên của Hàn Quốc chú trọng đến yếu tố màu sắc, Etude khiến việc trang điểm dễ dàng, vui vẻ và đa phong cách hơn. Thương hiệu có mặt trên khắp châu Á, bao gồm Việt Nam.

Những con số ấn tượng

Vị thế toàn cầu

  • Tập đoàn mỹ phẩm Số 1 Hàn Quốc ra mắt năm 1945
  • Xếp hạng 14 toàn cầu trong “Top 100 tập đoàn mỹ phẩm năm 2014” do tạp chí Women’s Wear Daily bình chọn
  • Đứng thứ 28 trong “Danh sách các tập đoàn mỹ phẩm sáng tạo nhất thế giới năm 2015” do tạp chí Forbes bình chọn

 

DN626_BvAmorePacific250915_Tap-doan-my-pham-4
Nhà máy sản xuất chính của tập đoàn, có công suất 15.000 tấn sản phẩm/năm

 

Hiệu quả kinh doanh

Doanh thu tại nước ngoài chiếm 17,6% tổng doanh thu năm 2014, tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước

6 trung tâm nghiên cứu toàn cầu

  • Gần 500 chuyên gia nghiên cứu toàn cầu
  • Trung tâm R&D tại: Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp, Mỹ, Nhật, Singapore
  • Chi phí dành cho công tác nghiên cứu chiếm 2,51% doanh thu năm 2014
  • 200 sản phẩm đã nhận được bằng sáng chế và 548 nghiên cứu khác được đăng ký chỉ trong năm 2014

(DNSGCT)

Xem thêm:

Tập đoàn AMOREPACIFIC tặng thiết bị mổ mắt cho TP. Quy Nhơn

Tham vọng của tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam

Innisfree – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Hàn Quốc đã hiện diện tại VN

Từ khoá: AMOREPACIFICHàn Quốcmỹ phẩm
Bài trước đó

Pénélope quyến rũ đến từng chi tiết trong bộ sưu tập Longchamp Thu-Đông 2015

Bài kế tiếp

Fiditour tiếp tục chương trình khuyến mại

Bạn có thể quan tâm

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát
Chuyện làm ăn

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát

Đăng bởi DoanhNhân+
11/07/2025
Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Fiditour tiếp tục chương trình khuyến mại

Fiditour tiếp tục chương trình khuyến mại

MỚICẬP NHẬT

Học cách buông bỏ: Không phải xóa ký ức, mà là ngừng tự làm đau mình - 1
Đọc & sống

Học cách buông bỏ: Không phải xóa ký ức, mà là ngừng tự làm đau mình

Đăng bởi Minh Anh
28/11/2025

Trong một thế giới không ngừng thúc đẩy ta phải làm nhiều hơn, để đạt được nhiều thành tích hơn,...

Xem thêmDetails
6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

28/11/2025
Đại diện Toyota Việt Nam và học sinh Trường Tiểu học Ngọc Thanh B trồng cây trong lễ khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” 2025 tại Phú Thọ

Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm

28/11/2025
Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out - 2

Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out

27/11/2025
Napapijri Milan: Một khoảng tĩnh giữa thành phố không ngủ

Napapijri Milan: Một khoảng tĩnh giữa thành phố không ngủ

27/11/2025

NỔI BẬT

  • Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out - 2

    Bóng đá SEA Games 33: Khi vòng bảng trở thành trận knock-out

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • 6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nữ thần lúa ở Đông Nam Á

    926 chia sẻ
    Chia sẻ 370 Tweet 232
  • Hoa hậu quý bà Thu Hoài đẹp quý phái trong concept gấm hoa của BST Quiet Luxury 2023- Chu Gallery

    177 chia sẻ
    Chia sẻ 71 Tweet 44
  • Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.