Thương hiệu Royal Enfield lần đầu tiên đến với Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017), với khẩu hiệu đã đi vào huyền thoại “Made like a gun, runs like a bullet”, thương hiệu Royal Enfield là sự kết hợp hài hòa của sự thô ráp, nam tính nhưng đậm chất hoài cổ. Royal Enfield trở thành một trong những thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh trên thế giới, đi đầu trong thị trường phân khúc xe môtô cỡ trung (250cc – 750cc) toàn cầu.
Tại VIMS 2017, Royal Enfield chính thức đặt dấu ấn của mình tại đây với những màn trình diễn ấn tượng đi đúng với ngôn ngữ và phong cách của hãng thông qua ba dòng xe động cơ xilanh đơn được ưa chuộng nhất.
Dòng Standard Street – Bullet 500: mẫu xe không bao giờ lỗi thời, mang tính biểu tượng và được thiết kế thủ công, vẫn được sản xuất liên tục suốt hơn tám thập niên qua. Với vẻ ngoài khác biệt và hệ thống thải khí đặc trưng, mẫu xe này mang đến cho người lái những trải nghiệm đầy sống động trên từng chuyến đi.
Với dòng Retro Street – Classic 500: một tuyệt phẩm với phong cách cổ điển của nước Anh, được thiết kế mang hơi hướng thời kỳ hậu Thế chiến thứ II.
Và dòng xe Café Racer với mẫu Continental GT (535cc) được lấy cảm hứng từ Rocker Era những năm 60, mang phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần nhanh nhẹn, tạo nên sự phấn khởi trên những nẻo đường.
Những mẫu xe của Royal Enfield có mức giá được xem là khá “mềm”. Mẫu Bullet 500 có giá từ 113 triệu đồng, mẫu Classic 500 có mức giá từ 120-127 triệu đồng và mẫu Continental GT với giá niêm yết 137 triệu đồng.
Luôn giữ vững tinh thần “Pure Motorcycling” (tạm dịch: “Tinh thần lái xe thuần túy”) của Royal Enfield, showroom đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh nhắm đến mục tiêu tạo ra một hệ thống tương hỗ bao gồm các hoạt động bán lẻ, khả năng cung ứng phụ tùng, hoạt động lái xe môtô, các sự kiện cộng đồng và những yếu tố phụ khác. Hệ thống này sẽ giúp Royal Enfield đem thế giới và di sản của mình đến gần mọi người hơn bao giờ hết.