Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
18/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Pepsi – không chỉ là câu chuyện của lon nước ngọt

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
24/04/2014
Trong Chuyện làm ăn
Pepsi – không chỉ là câu chuyện của lon nước ngọt
Share on Facebook

Cùng sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong quá trình đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, Pepsi đã đến với Việt Nam như một người bạn thủy chung từ năm 1994 khi Mỹ gỡ bỏ lệnh cấm vận kinh tế và thị trường ngành công nghiệp nước giải khát còn sơ khai. Pepsi đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam qua chặng đường phát triển 20 năm bằng một trái tim nhiệt huyết, một tấm lòng chân thành và những quyết tâm dám đối đầu với khó khăn thử thách. 

Gắn bó từ thuở ban đầu

Ngay sau khi Tổng thống Clinton công bố dỡ bỏ lệnh cấm vận của Mỹ vào thứ Sáu ngày mùng 4-2-1994, những chai nước ngọt Pepsi đầu tiên đã được sản xuất và phát tặng miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh với một thông điệp: “Chúng tôi náo nức được trở lại Việt Nam” – một lời chào trìu mến với những người bạn Việt Nam. Và cũng trong đêm đó, quảng cáo đầu tiên của Pepsi đã được phát sóng trên các kênh truyền hình.Hai sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7Up đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những cái nhìn thiện cảm từ những ngày đầu tiên.

Cũng giống như các doanh nghiệp khác, những ngày khởi nghiệp bao giờ cũng là những ngày vất vả, gian khổ nhất. Lúc bấy giờ, một liên doanh mới được hình thành ban đầu chỉ có 100 cán bộ nhân viên với một nhà máy ở Hóc Môn, nhưng mang trong mình một hoài bão hết sức lớn lao là trở thành công ty dẫn đầu ngành nước giải khát tại thị trường Việt Nam.

Nhớ lại giai đoạn đó, anh Lâm Văn Hải, Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách kinh doanh của công ty hiện nay, một trong số những thành viên đã gắn bó với công ty trên 20 năm chia sẻ: “Tôi không thể quên được những khó khăn trong những ngày đầu khi đội ngũ bán hàng phải đi tìm kiếm thị trường trên từng km, anh em đã phải đi bộ bê từng két nước ngọt đi bán dọc trên những tuyến đường dài, dù phải đổ nhiều mồ hôi, công sức, vất vả lắm nhưng cũng vui lắm, cái mình mang lại không phải cho mỗi bản thân mình mà cho các thành viên khác trong công ty, cho gia đình, xã hội”.

Và rồi những nỗ lực và quyết tâm không mệt mỏi cùng với sự đồng lòng của toàn bộ nhân viên đã giúp cho công ty tiến những bước dài vượt bậc, các sản phẩm của công ty đã dần dần chinh phục và giành được nhiều tình cảm đối với người tiêu dùng Việt Nam. Những thành viên từ“thuở ban đầu” chắc không thể nào quên được những năm 1998-1999, khi công ty đạt mốc sản lượng bán hàng tăng hơn 250% so với thời kỳ mới thành lập và Pepsi tạo bước đột phá khi xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình gắn với bóng đá. Nhắc đến bóng đá trong giai đoạn này thì ai cũng sẽ nghĩ đến Pepsi.

Những năm tiếp theo cùng với sự ra đời của các sản phẩm mới là Mirinda, nước tinh khiết Aquafina, Sting, Twister, Lipton Ice Tea, ban lãnh đạo công ty đã triển khai thực hiện các chính sách đầu tư về con người một cách bài bản và xuyên suốt. Nguồn nhân lực là yếu tố sống còn quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp. Với hướng đi đúng đắn, công ty đã giành được chỗ đứng trên thị trường nước giải khát Việt Nam khi đạt được vị trí dẫn đầu trong thị phần nước giải khát các loại vào năm 2003 và là nhà vô địch trong nhóm nước giải khát có ga, tiếp đến là nước trái cây, nước tinh khiết và nước tăng lực trong các năm tiếp theo.

Ban lãnh đạo Suntory PepsiCo Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo PepsiCo khu vực AMEA và APAC

Phát triển cùng nền kinh tế Việt Nam

Từ một nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn, công ty mở rộng sản xuất và kinh doanh tại Quảng Nam, đầu tư thêm về mảng kinh doanh thực phẩm với sự ra đời của nhà máy Bình Dương. Trong giai đoạn này, các sản phẩm của công ty tiếp tục chinh phục được người tiêu dùng bằng cảm giác mới lạ như 7Up Revive, Trà xanh Lipton; Twister dứa; Sting kiwi. Với việc đưa hình ảnh thương hiệu gắn liền với âm nhạc, Pepsi cũng đã “khôn khéo” lấy được lòng người tiêu dùng trẻ tuổi với thông điệp trẻ trung năng động “Sự lựa chọn của thế hệ mới”.

Thông qua việc tuyên bố tiếp tục đầu tư vào Việt Nam 250 triệu USD, PepsiCo lần lượt khánh thành các nhà máy mới tại Cần Thơ, Đồng Nai và Bắc Ninh trong giai đoạn 2010-2012.

Năm 2013 đánh dấu một bước ngoặt phát triển của công ty khi liên doanh nước giải khát chiến lược Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) được thành lập với sự ra mắt của các sản phẩm mới trà Olong Tea+ Plus và Mountain Dew. Ông Katsuyasu Kato, Chủ tịch của công ty cho biết: “Vượt lên trên mọi thách thức về tăng trưởng của kinh tế Việt Nam, thời tiết không thuận lợi, sự cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành hàng… Suntory PepsiCo Việt Nam vẫn đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Tôi tin tưởng rằng SPVB đã, đang và sẽ tiếp tục củng cố và duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam”.

Chặng đường 20 năm phát triển từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, đến nay, liên doanh Suntory PepsiCo Việt Nam đã có đến 54 đơn vị sản phẩm với năm nhà máy, hơn 2.300 lao động trực tiếp và hàng chục ngàn lao động gián tiếp trong đó có 500 cán bộ nhân viên gắn bó với công ty từ 10 đến 20 năm. Sản lượng bán hàng năm 2013 lớn gấp hơn gần 50 lần so với 20 năm trước, mạng lưới phân phối của SPVB ngày càng sâu rộng, lan tỏa khắp các nẻo đường của 64 tỉnh thành cả nước.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của PepsiCo Việt Nam chia sẻ: “Theo tôi, sự tự hào của 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam không chỉ dừng lại ở quy mô phát triển của SPVB với những kết quảấn tượng về sản lượng, doanh số, thị phần, và lợi nhuận… mà đó còn là sự tự hào chung của một tập thể lớn vốn luôn được xã hội nhìn nhận là một “công dân doanh nghiệp” gương mẫu. Nhắc đến SPVB, chắc hẳn người tiêu dùng và công chúng không chỉ nhớ đến các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng mà còn luôn nhớ đến những hoạt động xã hội, cộng đồng, mà SPVB đã tham gia thực hiện. Hai mươi năm qua, SPVB luôn đồng hành với các chương trình y tế sức khỏe, giáo dục, môi trường, phát triển tài năng trẻ, v.v… mang tính chiến lược sâu rộng và xuyên suốt từ Nam chí Bắc. Như chương trình: Đem lại ánh sáng cho người nghèo mù, mổ tim, vá môi hở hàm ếch; Cuộc thi Dynamic, Quỹ học bổng Saigon Times Foundation… Đã từ lâu, “Corporate Social Responsibilities – CSR (Trách nhiệm xã hội) luôn là “Một phần không tách rời trong chiến lược kinh doanh bền vững” của SPVB tại Việt Nam”.

Với những chương trình hướng đến cộng đồng được triển khai rộng khắp, công ty đã liên tục nhận được nhiều ghi nhận từ các cơ quan nhà nước, các địa phương trên khắp cả nước cũng như nhận được nhiều bằng khen giải thưởng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu. Gần đây nhất, lần thứ 5 công ty nhận được giải thưởng Donald M. Kendall (DMK), giải thưởng cao quý nhất của Tập đoàn PepsiCo, và đạt các giải thưởng có uy tín khác của tập đoàn như các giải thưởng “Business Unit of the Year”, Chairman và Harvey C. Russell.

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam, ông Sanjeev Chadha, Tổng giám đốc PepsiCo khu vực châu Á, Trung Đông và châu Phi (AMEA) cho biết: “Thật tự hào khi chứng kiến sự lớn mạnh vượt bậc của công ty ngày hôm nay so với ngày mới thành lập, đặc biệt là những sáng tạo trong dãy sản phẩm phong phú và đa dạng mà công ty đang sở hữu hiện nay. Tất cả những nỗ lực từ việc gia tăng dãy sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất, phát triển hệ thống phân phối tới việc đào tạo phát huy nguồn nhân lực, tài năng trẻ Việt Nam và các hoạt động hướng tới cộng đồng đã được ghi nhận qua các giải thưởng mà SPVB xứng đáng được trao tặng trong những tháng gần đây. Những giải thưởng danh dự này là minh chứng cho quyết tâm, sự thành công và tài năng của các thành viên SPVB”.

Hai mươi năm vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, với tâm huyết và năng lực lãnh đạo của nhiều thế hệ lãnh đạo cũng như của toàn thể cán bộ, nhân viên; SPVB tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam và hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp nước giải khát đạt doanh thu 1 tỉ đô đến năm 2018 song song với việc tiếp tục duy trì các giá trị của công ty.

  • Thu Hà

 

Từ khoá: công nghiệp nước giải khátdoanh nhânkinh tế VNPepsiPepsiCo Việt Nam
Bài trước đó

Savills giới thiệu bất động sản TP.HCM tại Hà Nội

Bài kế tiếp

Tin quần vợt DNSGCT 554

Bạn có thể quan tâm

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Lỡ hẹn với Cần Giờ  một cuộc… livestream
Chuyện làm ăn

Lỡ hẹn với Cần Giờ một cuộc… livestream

Đăng bởi Ái Mỹ
07/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Tin quần vợt DNSGCT 554

Tin quần vợt DNSGCT 554

MỚICẬP NHẬT

Pandanus resort Mũi Né 20 năm
Khách sạn - Resort

Pandanus resort: 20 năm gìn giữ tinh thần Mũi Né, đưa bản sắc địa phương đến gần hơn với thế giới

Đăng bởi Trâm Anh
17/05/2025

Giữa nhịp phát triển sôi động của ngành du lịch biển Việt Nam, không ít khu nghỉ dưỡng rực rỡ...

Xem thêmDetails
Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách - 1

Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách

15/05/2025
Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai? - 3

Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai?

15/05/2025
Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng - 2

Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng

15/05/2025
Samsung Vision AI Tour 2025: Khi chiếc TV không còn chỉ để xem - 1

Samsung Vision AI Tour 2025: Khi chiếc TV không còn chỉ để xem

15/05/2025

NỔI BẬT

  • 5 lời khuyên cho du khách nước ngoài khi du lịch tại Việt Nam - 12

    5 lời khuyên du khách nước ngoài “rỉ tai” nhau khi du lịch tại Việt Nam

    664 chia sẻ
    Chia sẻ 266 Tweet 166
  • Pandanus resort: 20 năm gìn giữ tinh thần Mũi Né, đưa bản sắc địa phương đến gần hơn với thế giới

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Fendi Haute Couture Thu-Đông 2019 thập niên 70 hoàng kim

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 40
  • Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • CloseUp đồng hành cùng giới trẻ với chiến dịch #freetolove

    200 chia sẻ
    Chia sẻ 80 Tweet 50
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.