Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
18/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay

05/11/2022
Trong Marketing
LIMOR BAILEY
GIÁM ĐỐC QUAN HỆ ĐỐI TÁC TẠI RAKUTEN VIBER

 

Trong suốt một thập kỷ qua, nhờ sự tiến bộ của công nghệ, cùng với những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, lĩnh vực marketing di động (mobile marketing) đã có sự phát triển mạnh mẽ.

Ngày nay, hoạt động marketing di động rất phong phú và đa dạng, bao gồm marketing qua tin nhắn SMS truyền thống đến những kỹ thuật phức tạp hơn như quảng cáo dựa theo vị trí (Location- based ads) và quảng cáo ngay trong ứng dụng nhắn tin. Vì thế để tận dụng tối đa các cơ hội mà marketing di động mang lại, các doanh nghiệp cần có sự am hiểu về những giá trị và xu hướng vận hành của nó.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 2

Theo báo cáo Thị trường di động do Appota phát hành năm 2021, Việt Nam có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại di động, và 95% người truy cập internet trên các thiết bị di động. Theo đó, các thiết bị này trở thành phương tiện truy cập internet phổ biến nhất tại Việt Nam. Một báo cáo của MMA Việt Nam cho thấy, Việt Nam là quốc gia nằm trong Top 10 những nước có số lượng sử dụng điện thoại thông minh cao nhất thế giới. Vì vậy, marketing di động ngày càng được các thương hiệu Việt tập trung vào.

Một số xu hướng dưới đây có thể ảnh hưởng đến thị phần marketing di động trên toàn cầu nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Marketing di động: Xu hướng của thời đại

1. Khi thiết bị di động trở thành phương tiện truy cập internet chính, phương thức các doanh nghiệp tương tác với khách hàng cũng thay đổi

Trước sự thay đổi về hành vi mua sắm của người tiêu dùng, các thương hiệu cần có sự điều chỉnh trong chiến lược marketing và bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù những thay đổi này không quá mới trong năm 2022, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa sở hữu những trang web hoặc ứng dụng thân thiện với thiết bị di động. Điều này khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn vì đã bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng có thói quen mua sắm trên những loại thiết bị này. Các công ty cần đảm bảo trang web của mình nhanh nhạy và dễ sử dụng trên những thiết bị màn hình nhỏ.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần cân nhắc phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động để cung cấp trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng nên đảm bảo rằng các chiến dịch marketing và quảng cáo được thiết kế phù hợp, hướng đến người dùng thiết bị di động. Cuối cùng và có thể là quan trọng nhất, nếu công ty nào chưa sử dụng ứng dụng nhắn tin để marketing, thì có thể công ty đó đang bỏ lỡ một trong những kênh hiệu quả nhất để kết nối với khách hàng.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay
Xu hướng hành vi của người dùng kỹ thuật số trên toàn cầu

 3:43h là thời gian truy cập internet trung bình trên các thiết bị di động

92% người dùng sử dụng điện thoại để truy cập internet

95,6% người dùng internet truy cập mạng để nhắn tin và trao đổi

54% người dùng truy cập web thông qua các thiết bị di động

2. Sự phát triển của mobile internet trở thành xu hướng mới đối với các thương hiệu trong việc sáng tạo và phát triển nội dung quảng cáo

Khi việc truy cập internet bằng thiết bị di động trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nhiều doanh nghiệp bắt đầu thích nghi với thị trường và thúc đẩy quảng bá nhiều hơn trên nền tảng di động. Các thương hiệu không chỉ dựa vào những chiến dịch dành cho máy tính để bàn; mà còn cần tiếp cận khách hàng với nhiều cách thức phù hợp hơn. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp cần sáng tạo nội dung quảng cáo dành cho các thiết bị di động. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội đối với doanh nghiệp. Hiện nay, số lượng người dùng internet trên các thiết bị di động ngày càng tăng, họ dành nhiều thời gian cho việc lướt web trực tuyến cũng như thực hiện thao tác trên điện thoại, máy tính bảng nhiều hơn so với các thiết bị điện tử khác.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 3
Những hình ảnh minh họa về quảng cáo trong ứng dụng Viber

Do đó, doanh nghiệp cần tạo nội dung gần gũi, dễ đọc với người dùng thiết bị di động. Khi ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet, các thương hiệu phải đảm bảo nội dung của họ phù hợp để hiển thị trên giao diện điện thoại cho khách hàng. Doanh nghiệp có thể vận dụng một số mẹo nhỏ sau:

  • Sử dụng các câu ngắn gọn, súc tích;
  • Sử dụng các gạch đầu dòng để làm cho thông tin dễ dàng được nắm bắt;
  • Tránh sử dụng các đoạn dài văn bản;
  • Sử dụng hình ảnh và video một cách vừa phải, hợp lý.

3. Xu hướng mua sắm trực tuyến và thương mại di động tăng cao

Ngày nay, mọi người đều sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm các ưu đãi và phiếu giảm giá cũng như mua hàng trực tuyến. Do đó, các thương hiệu ngày càng dành nhiều thời gian và chi phí cho thương mại di động, tạo ra chatbot hoặc sử dụng tin nhắn để quảng bá sản phẩm của họ.

Việc sử dụng đa nền tảng truyền thông mang đến nhiều cơ hội cho thương hiệu đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện và hiệu quả. Ví dụ: Viber cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình làm marketing của họ: từ xây dựng nhận thức bằng các giải pháp quảng cáo, đến thúc đẩy chuyển đổi và bán hàng, thậm chí hỗ trợ và nuôi dưỡng sự trung thành của khách hàng với thương hiệu thông qua các cuộc trò chuyện.

Việc gia tăng nhu cầu mua sắm trên thiết bị di động và thương mại di động là một cơ hội lớn để doanh nghiệp phát triển, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng có thể mua hàng ở bất kỳ đâu vào bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên cung cấp trải nghiệm dễ dàng, nhanh chóng cho khách hàng mỗi khi mua sắm trên thiết bị di động.

4. Sự phát triển trong việc tiếp cận người dùng thông qua các ứng dụng nhắn tin

Thứ nhất, marketing qua tin nhắn mang lại hiệu quả cao. Thứ hai, chi phí đầu từ cho các ứng dụng nhắn tin hợp lý: chi phí thường thấp hơn nhiều so với các kênh marketing truyền thống như quảng cáo trên tivi hoặc báo in. Và cuối cùng, chúng dễ sử dụng. Bất kỳ ai cũng có thể tạo và quản lý chiến dịch trên ứng dụng nhắn tin. Do đó, các ứng dụng nhắn tin được xem là giải pháp tiếp cận khách hàng đáp ứng yêu cầu về cả chất và lượng, là giải pháp mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 4
Các dạng tin nhắn văn phòng, lịch sự khác nhau của Viber

Việc bao gồm giải pháp marketing thị di động thông qua ứng dụng nhắn tin trong chiến dịch quảng cáo sẽ cho phép các công ty có cơ hội giao tiếp trực tiếp với khách hàng, cập nhật thông tin đơn hàng và thông báo kịp thời, hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũng như thực hiện các chiến dịch khuyến mãi.

5. Quảng cáo trên thiết bị di động

Với khả năng chạy quảng cáo dựa trên sở thích và hành vi cụ thể của khách hàng, marketing di động đang trở nên cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Điều này đảm bảo các thông điệp marketing liên quan đến người tiêu dùng và có nhiều khả năng thu hút, hấp dẫn họ, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Kết quả là, những thương hiệu tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn sẽ có cơ hội thu hút những khách hàng hài lòng quay trở lại.

Ví dụ, ứng dụng nhắn tin Viber cho phép các doanh nghiệp gửi thông điệp quảng cáo được cá nhân hóa để kết nối với khách hàng hiện tại, xây dựng lòng trung thành và tiếp cận đối tượng mới.

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 5
Quảng cáo được hướng đến mục tiêu trong ứng dụng nhắn tin (Viber)

Thế giới marketing đang không ngừng phát triển. Những hiệu quả ngày hôm qua có thể không còn hiệu nghiệm với ngày hôm nay, và những hiệu quả ngày hôm nay có thể không còn hiệu nghiệm vào ngày mai. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp phải luôn nhận thức được các xu hướng và những cập nhật mới nhất để có thể dẫn đầu cuộc đua. Bằng cách hiểu rõ các xu hướng mới nhất của ngành, công ty có thể đảm bảo rằng mình đang sử dụng các chiến lược hiệu quả nhất để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.

Share on Facebook
Từ khoá: Appotađiện thoại di độngmobile marketingthiết bị di động

Bạn có thể quan tâm

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

27/10/2025
Bức tranh tĩnh vật đẹp nhất của Van Gogh
Hội họa

Bức tranh tĩnh vật đẹp nhất của Van Gogh

10/10/2014
Ngựa và nghệ thuật thăng hoa
Hội họa

Ngựa và nghệ thuật thăng hoa

09/01/2014
“Hàn huyên” sau 20 năm rời Trường Mỹ thuật
Hội họa

“Hàn huyên” sau 20 năm rời Trường Mỹ thuật

04/12/2018
Tranh Đông Nam Á lập kỷ lục tại Hongkong
Hội họa

Tranh Đông Nam Á lập kỷ lục tại Hongkong

11/11/2013
Tháng Mười ở Paris, hãy quên đi Bảo tàng Louvre!
Hội họa

Tháng Mười ở Paris, hãy quên đi Bảo tàng Louvre!

17/10/2013

VĂN HOÁGIẢI TRÍ

X-Men: Apocalypse sẽ kết thúc loạt phim X-Men: First Class
Phim

X-Men: Apocalypse sẽ kết thúc loạt phim X-Men: First Class

03/10/2014
DreamWorks làm lại phim All of Me
Phim

DreamWorks làm lại phim All of Me

21/09/2012
Nhạc sĩ Vũ Thành An và những “Chuyện tình không tên”
Âm nhạc

Nhạc sĩ Vũ Thành An và những “Chuyện tình không tên”

11/08/2017

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Victor Vũ: 'Cái Tôi lớn nhất là cái tôi của phim' -1
Sao & Showbiz

Victor Vũ: ‘Cái Tôi lớn nhất là cái tôi của phim’

Đăng bởi DoanhNhân+
18/03/2020
Khi các ngôi sao nhận quà quái dị -12
Sao & Showbiz

Khi các ngôi sao nhận quà quái dị

Đăng bởi Kim Vũ
14/04/2020
Nghệ sĩ Kim Cương, Thành Lộc, Hữu Châu… chúc tết sớm
Sao & Showbiz

Nghệ sĩ Kim Cương, Thành Lộc, Hữu Châu… chúc tết sớm

Đăng bởi Thiện Tâm
01/01/2018

THƯGIÃN

DNP777_191018_GD-ttb hon nhan-2

Đoạn trường ai đã qua cầu… sẽ quen!!!

21/10/2018
Thang thuốc bổ 404 - 3

Khéo mượn tay người!!!

01/09/2019
Suy việc ta ra việc người!!!

Suy việc ta ra việc người!!!

09/10/2014
Trích “Nhật ký Thiếu Lâm tự”!!!

Trích “Nhật ký Thiếu Lâm tự”!!!

16/11/2013
Giỏi chịu đựng

Giỏi chịu đựng

05/09/2012

ĐỌCSÁCH

Miền sương khói – Giai phẩm về Đà Lạt 1
Đọc & sống

Phanbook giới thiệu “Miền sương khói – Giai phẩm về Đà Lạt” của nhiều tác giả

Đăng bởi Thiện Tâm
23/12/2018

Miền sương khói – Giai phẩm về Đà Lạt như một cuộc nhàn du về với xứ sở mộng mơ...

Dịch giả nghĩ gì về bộ sách Lịch sử Văn minh Thế giới? -5

Dịch giả nghĩ gì về bộ sách Lịch sử Văn minh Thế giới?

11/11/2020
Piaget và trí khôn con trẻ

Piaget và trí khôn con trẻ

16/01/2014
Quản trị tài chính: Không quá khó đối với nhà quản trị phi tài chính

Quản trị tài chính: Không quá khó đối với nhà quản trị phi tài chính

03/04/2015
Nguyễn Tuân đọc sách - 8

Nguyễn Tuân đọc sách

16/06/2021
Những nét thú vị tại Lễ hội đường Sách Tết Giáp Ngọ

Những nét thú vị tại Lễ hội đường Sách Tết Giáp Ngọ

16/01/2014

MỚICẬP NHẬT

Khi chiếc vương miện trở thành tấm gương soi mặt trái của xã hội hiện đại

Khi chiếc vương miện trở thành tấm gương soi mặt trái của xã hội hiện đại

18/11/2025
Đại sứ Bhutan Kinzang Dorji: Hạnh phúc và chánh niệm là nền tảng của sự phát triển đích thực

Đại sứ Bhutan Kinzang Dorji: Hạnh phúc và chánh niệm là nền tảng của sự phát triển đích thực

17/11/2025
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam

15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam

17/11/2025
Toyota triệu hồi hơn 7.500 xe để cập nhật phần mềm táp lô: Vì sao lỗi màn hình hiển thị cần được xử lý sớm?

Toyota triệu hồi hơn 7.500 xe để cập nhật phần mềm táp lô: Vì sao lỗi màn hình hiển thị cần được xử lý sớm?

17/11/2025
Caffeine làm tim đập nhanh & lo âu? Giải mã phản ứng của cơ thể

Caffeine làm tim đập nhanh & lo âu? Giải mã phản ứng của cơ thể

17/11/2025
Chiến thắng kịch tính HCMC Women’s FC giành 3 điểm trước Lion City Sailors - 1

Chiến thắng kịch tính HCMC Women’s FC giành 3 điểm trước Lion City Sailors

17/11/2025
Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững

Văn hóa tổ chức thích ứng thích ứng trong logistics: Mỗi người hiểu rõ vai trò trong phát triển bền vững

16/11/2025
AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau

AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau

16/11/2025
Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

16/11/2025
Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

16/11/2025
Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

15/11/2025
Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

15/11/2025
Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

15/11/2025
AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

15/11/2025
Bài kế tiếp
Ngọc Châu và Kim Duyên tung bộ ảnh mới cho Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam - 5

Ngọc Châu và Kim Duyên tung bộ ảnh mới cho Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam

Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.