Vừa qua, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, hướng đến mục tiêu phát triển vượt bậc trong thời gian tiếp theo.
Chính thức gia nhập thị trường Bảo hiểm Việt Nam vào cuối năm 2016, dù mới hoạt động khoảng gần 4 năm, nhưng MB Ageas Life đã vinh dự trở thành chủ nhân của Giải thưởng International Finance Award 2019, hạng mục Doanh nghiệp bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời cũng lọt Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới lớn nhất thị trường. Kết quả này cho thấy những nỗ lực không ngừng phát triển của MB Ageas Life trong thời gian vừa qua.
Logo mới của thương hiệu với bốn màu xanh, xanh dương, đỏ, hồng tạo nên dải màu đa sắc biểu trưng cho những “khoảnh khắc diệu kì” trong cuộc sống. 8 dải màu đồng thời cũng là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng.
Phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chắc của MB Ageas Life sau gần 4 năm trưởng thành và phát triển. Từ “life” được lược bỏ trên logo cho thấy MB Ageas Life có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là bảo hiểm nhân thọ mà còn là đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
Mục tiêu tiếp theo của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, trở thành người đồng hành cùng khách hàng chinh phục những ước mơ, sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.
Với những nguyên tắc, cá tính và tuyên ngôn thương hiệu mạnh mẽ, MB Ageas Life chắc chắn sẽ mang tới những giá trị lớn lao hơn cho khách hàng trong thời gian tới.