Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
02/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Hợp tác bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam: Kết nối thành công

Thanh Hải Đăng bởi Thanh Hải
12/09/2018
Trong Chuyện làm ăn
hop-tac-bancassurance-giua-Sacombank-va-Dai-ichi-Life-Viet-Nam-3
Share on Facebook

Ở Thái Lan, Indonesia, Singapore và Hongkong, doanh thu kinh doanh bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurance) dao động từ 30% – 50% tổng doanh thu ngành bảo hiểm. Còn tại Việt Nam doanh thu bancassurance đã tăng từ 1% năm 2013 lên khoảng 10% vào năm 2017 (theo SSI Research). Theo số liệu của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam trong quý I năm 2018, doanh thu kênh này đã đạt trên 1.410 tỉ đồng, tăng 90% so với cùng kỳ năm 2017. Đây là mức tăng trưởng khả quan và vượt dự tính của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, bởi doanh thu từ phân khúc này đã “giậm chân” khá lâu ở mức 5% – 6%/năm trong vài năm qua.

hop-tac-bancassurance-giua-Sacombank-va-Dai-ichi-Life-Viet-Nam-2
Tập thể, cá nhân xuất sắc được vinh danh tại Lễ kỷ niệm một năm hợp tác

Hiện nay, mô hình bancassurance đang dần phổ biến và bắt đầu bước vào giai đoạn cạnh tranh khá quyết liệt – khi nhiều liên minh hợp tác lớn giữa doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và ngân hàng đã được công bố trong thời gian gần đây, trong đó phải kể đến thương vụ đình đám giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam. Bắt tay “lịch sử” giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam với thỏa thuận hợp tác độc quyền lên đến 20 năm đã đánh dấu cột mốc liên kết bancassurance dài nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

  • Xem thêm: Sacombank tung 10.000 tỉ đồng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vay ưu đãi

Vừa qua, tại Bangkok, Thái Lan, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm hợp tác kinh doanh bảo hiểm (6-9-2017 đến 6-9-2018) với nhiều thành quả ấn tượng.

Một năm nhìn lại từ cái bắt tay “lịch sử”

Tại lễ kỷ niệm một năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh đột phá. Doanh thu phí bảo hiểm vượt mốc 300 tỉ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra. Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo hai bên đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên và vinh danh các đơn vị, cá nhân xuất sắc góp phần làm nên thành công của hợp tác này.

Trong năm qua, với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp thiết kế danh mục sản phẩm đa dạng với các quyền lợi từ tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ đến giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng như “An tâm hạnh phúc”, “Vẹn toàn ước mơ”, “An tâm tín dụng”, “Nâng bước tương lai”, “An tâm đầu tư”, “Đại gia an phúc”. Đồng thời, hai bên cũng chú trọng đến việc nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ tư vấn bảo hiểm qua việc tổ chức hiệu quả 120 khóa đào tạo. Tính đến nay, 100% điểm giao dịch của Sacombank đều có nhân sự được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam. Chính sự tận tâm và chuyên nghiệp của cả hai bên đã mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho hơn 130.000 khách hàng trên khắp cả nước, trong đó hàng trăm gia đình đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống trước những rủi ro không mong đợi nhờ có sự đồng hành của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam.

  • Xem thêm: Dai-ichi Life nhận giải thưởng “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng VN 2018”

hop-tac-bancassurance-giua-Sacombank-va-Dai-ichi-Life-Viet-Nam-3

Nhìn lại một năm hợp tác thành công, ông Nguyễn Miên Tuấn, Phó chủ tịch HĐQT Sacombank phát biểu: “Điều quan trọng hàng đầu là lựa chọn đối tác phù hợp. Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác đáp ứng được các tiêu chí khá khắt khe mà Sacombank đặt ra về sức mạnh tài chính, quy mô, kinh nghiệm, hiểu biết về văn hóa cũng như mức độ thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam có sự tương đồng về văn hóa doanh nghiệp, tầm nhìn, mục tiêu và có tính nhất quán trong quản trị doanh nghiệp. Yếu tố quyết định tiếp theo là việc phối hợp. “Một mình, ta làm được rất ít; cùng nhau, ta làm được rất nhiều”. Vì vậy chúng tôi đã cùng nhau hoạch định chiến lược, cùng nhau chia sẻ những đặc thù riêng để hiểu nhau, cùng nhau vượt qua thách thức để cùng hướng đến mục tiêu mang dịch vụ mới này đến được nhiều khách hàng nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất”.

Nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng

Trong những năm tiếp theo, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục tập trung công tác đào tạo nâng cao kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cho lực lượng bán hàng của Sacombank, từng bước chuyển đổi sang mô hình kinh doanh trực tiếp – nhân viên ngân hàng trở thành chuyên viên tư vấn tài chính có đầy đủ năng lực để chủ động tư vấn, hoạch định các kế hoạch tài chính toàn diện trong ngắn hạn, trung và dài hạn nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đây là bước đi quan trọng và tiên quyết trong hành trình “Kết nối thành công” 20 năm với cam kết luôn đồng hành và gắn bó cùng khách hàng.

Bên cạnh đó, hai bên đẩy mạnh thiết kế nhiều gói ưu đãi hấp dẫn và tiện ích hơn nữa đến khách hàng khi tham gia các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói tại Sacombank, cũng như đầu tư phát triển công nghệ thông tin để nâng tầm quản lý và phục vụ khách hàng. “20 năm là một hành trình. “Đến với nhau là một sự khởi đầu, giữ được nhau là sự tiến triển, làm việc cùng nhau là sự thành công”. Trong chặng đường tiếp theo, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam sẽ cùng nhau phấn đấu hơn nữa để tiếp tục mang đến những giá trị mới, tiện ích mới và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam” – ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.

  • Xem thêm: Bancassurance: quan trọng là thời điểm phát triển

Chung tay vì cộng đồng

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội cho cộng đồng địa phương. Nhân dịp kỷ niệm một năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cùng triển khai chương trình hỗ trợ cộng đồng với số tiền tài trợ 330 triệu đồng để xây dựng sáu căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành. Lễ bàn giao hai căn nhà tình thương tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai và huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã được tổ chức vào ngày 29 và 30-8-2018 vừa qua. Dự kiến bốn căn nhà tình thương còn lại ở Ninh Thuận, Đà Nẵng, Quảng Bình và Lạng Sơn sẽ được hoàn thành và bàn giao cho các hộ gia đình trong năm 2018.

hop-tac-bancassurance-giua-Sacombank-va-Dai-ichi-Life-Viet-Nam-1
Lễ bàn giao nhà tình thương tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai do Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ

“Việc tài trợ sáu căn nhà tình thương thay lời tri ân của chúng tôi đến với cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của cả hai doanh nghiệp – Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam – với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam” – ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết.

Từ khoá: bảo hiểm nhân thọDai-ichi Life Việt Namdoanh thu bancassurancehợp tác bancassurancekinh doanh bảo hiểmngành bảo hiểmSacombank
Bài trước đó

Chênh vênh – Michel Houellebeco

Bài kế tiếp

Grab và Moca công bố hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab

Bạn có thể quan tâm

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Lỡ hẹn với Cần Giờ  một cuộc… livestream
Chuyện làm ăn

Lỡ hẹn với Cần Giờ một cuộc… livestream

Đăng bởi Ái Mỹ
07/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
DNP-Grab-va-Moca-cong-bo-hop-tac-chen-luoc-1

Grab và Moca công bố hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab

MỚICẬP NHẬT

Bao Phương Vinh lên ngôi Vô địch SCTV Cup 2025 với nữa tỷ đồng tiền thưởng - 5
Sống Thể thao

Bao Phương Vinh lên ngôi Vô địch SCTV Cup 2025 với nữa tỷ đồng tiền thưởng

Đăng bởi Dư Hải
01/06/2025

Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương bùng nổ cảm xúc khi Bao Phương Vinh chính thức bước lên ngôi Vô...

Xem thêmDetails
'Vietnam Legends Championship 2025' với 500 ngàn USD giải thưởng tại Việt Nam - 5

‘Vietnam Legends Championship 2025’ với 500 ngàn USD giải thưởng tại Việt Nam

31/05/2025
Người đàn ông trung niên đang đứng trước gương, ánh mắt quyết đoán, biểu cảm mạnh mẽ, tượng trưng cho sự phục hồi testosterone tự nhiên và tinh thần sống đỉnh cao.

Bí mật testosterone: Hành trình tỉnh thức của người đàn ông trung niên

31/05/2025
Bàn ăn tinh tế tại Miên Saigon với món khai vị từ hoa dại và dưa gang, trong không gian mùa hè ấm cúng.

“Hạ Hoạch” tại Miên Saigon: Một bản giao hưởng vị giác giữa lòng Sài Gòn

31/05/2025
Người giúp việc lớn tuổi đang chăm sóc trẻ nhỏ trong không gian ấm cúng, ánh mắt dịu dàng và đầy trách nhiệm

Giúp việc – khi công việc trở thành một hành trình tử tế

31/05/2025

NỔI BẬT

  • Ba thương hiệu nhà hàng chay Việt Nam tốt nhất thế giới

    Ba thương hiệu Việt Nam góp mặt trong Top 1% nhà hàng thực vật hàng đầu thế giới: Hum ba lần được Tripadvisor vinh danh

    194 chia sẻ
    Chia sẻ 78 Tweet 49
  • Bao Phương Vinh lên ngôi Vô địch SCTV Cup 2025 với nữa tỷ đồng tiền thưởng

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tại sao Nhân – Quả ngày nay lại đến nhanh như vậy?

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • ‘Vietnam Legends Championship 2025’ với 500 ngàn USD giải thưởng tại Việt Nam

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Sinh thành từ khát vọng tự do – bức phác họa về TUỔI TRẺ

    161 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.