Chungdam-dong hiện được xem là một trong những điểm mua sắm uy tín nhất trên thế giới. Vì thế Frida Giannini càng muốn nâng cao thêm đẳng cấp của cửa hàng với thiết kế mang nét thẩm mỹ cao, không gian mua sắm cùng vị trí đủ sang trọng để đại diện cho hình ảnh của ngôi nhà Gucci đương đại. Với thiết kế mới mẻ và vô cùng độc đáo, những biểu tượng đặc trưng Gucci được thể hiện rõ nét, tạo nên không gian mua sắm hiện đại và lý tưởng, tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp của những thiết kế Gucci.
Với không gian mở đầy ấm áp, hòa cùng ánh sáng tự nhiên kết hợp với cơ sở vật chất sang trọng, Gucci Seoul Flagship đã tạo nên một hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, được xem là tiêu chuẩn cho việc xây dựng những cửa hàng Gucci về sau này trong thế kỷ XXI. Cơ sở vật chất mang nét đặc trưng của những ngôi nhà Gucci truyền thống với gỗ hồng sắc, đá cẩm thạch, thủy tinh có gân sọc, kim loại mạ vàng được đánh bóng, gương mờ và thủy tinh mờ màu đồng. Gucci Seoul Flagship đã tạo nên sự cộng hưởng kỳ diệu, khơi gợi nét thanh lịch, sang trọng đầy xa xỉ của một kỷ nguyên mà bộ môn Art Décor được tôn vinh. Những nét cắt hình học, kết hợp sắc màu biểu tưởng của Gucci với sọc web xanh, đỏ, xanh đã hòa cùng những chi tiết đặc trưng khác tạo nên một bức tranh thiết kế đẹp.
Phía bên ngoài cửa hàng được kết cấu với kính thường và kính mờ kéo dài 45m ở phía đường Apgujung-ro, cùng những ống kim loại xi vàng hồng dài 17m, có khả năng phản chiếu cường độ ánh sáng suốt cả ngày. Phần ngoại thất dọc theo lối dẫn vào cổng chính được dát bằng đá cẩm thạch đen tạo biểu tượng Diamante nổi tiếng của Gucci. Tầng đầu tiên với trần có độ cao 3,5m được dát đá cẩm thạch trắng cùng những đường sọc rộng bằng đá cẩm thạch đen. Dọc theo phần tường là thủy tinh mờ màu đồng cùng kim loại sáng bóng màu vàng gold pha lẫn hồng. Cầu thang được làm bằng gỗ hồng sắc và thanh kim loại vàng gold, tay vịn được thiết kế lạ mắt với sọc web đặc trưng Gucci. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng tạo nên sự ấm áp và gần gũi, và đó cũng chính là nét tinh tế mà Gucci mong muốn mang đến cho không gian mua sắm hiện đại này.
Cửa hàng bao gồm ba tầng. Tầng đầu tiên dùng trưng bày phụ kiện: túi xách, luggage, phụ kiện bằng da, nước hoa, mắt kính… Tầng thứ hai là khu vực dành cho các quý cô với ready-to-wear, khăn choàng, trang sức và sản phẩm dành cho trẻ em. Tầng thứ ba trưng bày thiết kế dành cho quý ông và không gian riêng biệt dành cho VIP.
Gucci Seoul Flagship là một trong hơn 130 cửa hàng Gucci trên thế giới được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Gucci, lấy ý tưởng từ Giám đốc sáng tạo Frida Giannini. Trước đó thiết kế độc đáo này đã được xây dựng thành công tại những thành phố lớn trên thế giới như New York, Rome, Hongkong, London, Thượng Hải, Paris và Milan.