Sau hơn một tháng triển khai hình thức đóng phí bảo hiểm qua Payoo, Công ty Generali VN đã ghi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về kênh đóng phí thuận tiện, có thể thực hiện trong và ngoài giờ hành chính, xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần tại 2.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Để quảng bá và khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức đóng phí mới này, Generali đã triển khai chương trình khuyến mại “Đóng phí nhanh tay – Nhận ngay top-up”, kéo dài từ ngày 1-5 đến hết ngày 30-6. Theo đó, toàn bộ 2.000 hợp đồng bảo hiểm đầu tiên thực hiện giao dịch tại các điểm thanh toán của Payoo sẽ được nhận ngay 50.000 đồng top-up điện thoại vào số thuê bao của chủ hợp đồng. Nhân dịp này, công ty còn mở rộng thêm 1.000 điểm giao dịch, nâng tổng số điểm lên con số 3.000.
Bên cạnh việc đa dạng các hình thức dịch vụ, Generali VN tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ bằng những cải tiến đột phá như đưa vào hoạt động ứng dụng GenClaims; cho phép khách hàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng trên điện thoại chỉ trong vòng năm phút và nhận được kết quả phản hồi trong vòng 30 phút. Ứng dụng này được đánh giá là tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực bồi thường bảo hiểm và mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.
Tất cả các hoat động từ xây dựng kênh phân phối, phát triển nguồn nhân lực, thiết kế sản phẩm, dịch vụ khách hàng… tại Generali VN đều có một điểm chung là đơn giản nhất ở mức có thể nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Nhờ vậy, công ty đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Công ty bảo hiểm nhân thọ phục vụ khách hàng tốt nhất tại VN năm 2017” do tạp chí International Finance của nước Anh trao tặng, giải thưởng Rồng Vàng 2017 do Thời báo Kinh tế VN bình chọn ở hạng mục “Dịch vụ khách hàng chất lượng tốt nhất”.