Toàn bộ các dòng xe của Ford đã đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng vượt trội này (bao gồm Fiesta, Escape, Everest, Focus, Transit) và đều đạt doanh số bán ra cao nhất trong nửa đầu năm nay. Với 100 xe bán ra trong tháng 6, Fiesta – chiếc xe đô thị dành cho giới trẻ và phụ nữ chiếm hơn 15% thị phần phân khúc xe hạng B, vượt xa đối thủ trực tiếp Toyota Yaris (chỉ bán được 52 chiếc cùng thời gian). Trong khi đó, Escape dẫn đầu phân khúc xe thể thao đa dụng năm chỗ với 62 chiếc đã tiêu thụ trong tháng 6, chiếm 58% thị phần. Tháng 6 là tháng bán hàng tốt nhất của Ford từ đầu năm 2012, chiếm 7,45% thị phần.
Một trong những sáng kiến kích cầu ấn tượng của Ford VN trong tháng 6 vừa qua là lần đầu tiên tổ chức Ngày hội bán hàng đến nửa đêm (22-6), nơi khách hàng được hưởng các mức giá hỗ trợ đặc biệt và còn được tặng thêm nhiều món quà gia dụng hấp dẫn như iPad, lò vi sóng, máy ép trái cây… Với thành công này, Ford VN tiếp tục mở rộng chương trình khuyến mại của mình trong tháng 7.
T.P – Ngọc Hương tổng hợp