Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
20/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

 “Đưa” khách hàng đến cửa hàng truyền thống bằng O2O

Tường LamĐăng bởi Tường Lam
22/08/2020
Trong Chuyện làm ăn, Featured

Mô hình O2O (Online-To-Offline) không mới, nhưng là giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp trong mùa Covid-19. Qua mô hình này, các cửa hàng truyền thống sẽ có cơ hội kinh doanh lớn bằng cách kết hợp kinh doanh ngoại tuyến với các chiến lược online để có thể thúc đẩy nhiều khách đến cửa hàng của họ hơn, đặc biệt thuận lợi trong thời gian giãn cách.

Giải quyết vấn đề “niềm tin” khi mua hàng online

Có nhiều định nghĩa khác nhau về mô hình O2O (Online to Offline). Nhưng về cơ bản, O2O là một chiến lược kinh doanh sử dụng các kênh kỹ thuật số để thúc đẩy lưu lượng khách đến các cửa hàng thực. Nhìn chung, công ty sẽ sử dụng các kỹ thuật quảng cáo kỹ thuật số như email, quảng cáo hiển thị hình ảnh hoặc các chiến dịch truyền thông xã hội. Mục tiêu là thu hút khách hàng tiềm năng ghé thăm các cửa hàng thực của của họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

Quy mô ngành thương mại điện tử Việt Nam luôn tăng trưởng “nóng”, ước tính đạt khoảng 15 tỷ USD trong năm nay, theo báo cáo của Google và Temasek. Tuy nhiên, doanh thu của ngành này vẫn sẽ chỉ chiếm khoảng 10% tổng doanh số bán lẻ. Như vậy, các cửa hàng truyền thống vẫn chiếm ưu thế và đây là cơ hội cho O2O được hiểu đơn giản là mô hình kinh doanh mà trong đó, một công ty sẽ tìm cách thu hút khách hàng tiềm năng từ các kênh trực tuyến nhưng sau đso khách hàng sẽ đến giao dịch trực tiếp tại cửa hàng thực tế.

Đối với một người dùng, việc đầu tiên khi mua một món hàng là lên mạng tìm kiếm thông tin về chúng, so sánh các công năng đi kèm, giá bán và nhiều yếu tố khác. Và đối với các món đồ có giá trị lớn, việc “chắc ăn” nhất là bước ra cửa hàng để tham khảo thay vì “xuống tay” đặt mua chúng. Trên thực tế, đây là tâm lý chung mà hầu hết những ai mua hàng với số tiền hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu không thể “phó mặc” cho thương mại điện tử (TMĐT), nhất là khi chất lượng của chúng chưa được kiểm chứng. Trong khi đó, các sàn TMĐT cũng chưa hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong trường hợp gặp sự cố.

Đối với bất động sản càng cần theo mô hình này. Propzy là nền tảng giao dịch bất động sản đầu tiên theo mô hình O2O – trực tuyến đến thực tiễn và khá thành công từ năm 2014 đến nay. Cổng giao dịch online này tập trung vào thị trường “bán lại” còn nhiều manh mún tại Việt Nam, và người giao dịch sẽ đến các Trung tâm giao dịch nằm ở các quận.

Internet và thương mại điện tử bắt đầu phát triển từ 15 năm trước, chính là khởi nguồn cho mô hình O2O – thu hút khách hàng qua kênh online đến cửa hàng offline. Cách đây khoảng một thập kỷ, không ít nhà bán lẻ lo ngại rằng họ không đủ cạnh tranh với các công ty TMĐT, bán hàng trực tuyến về mẫu mã, chủng loại hàng hóa và hơn hết là giá cả. Thực tế, nếu cùng một sản phẩm, giá trên các trang TMĐT luôn rẻ hơn các cửa hàng vật lý, do shop không phải chịu các chi phí về mặt bằng kinh doanh, nhân viên… Không những thế, với không gian cửa hàng hạn chế, họ không thể cung cấp nhiều và đa dạng các chủng loại hàng hóa. Ngược lại, những shop bán online, chỉ cần một nhà kho để chứa và đóng gói hàng là đủ.

Lúc này, các công ty mới nghĩ ra sáng kiến là: sử dụng cả hai hình thức bán hàng là trang bán hàng trực tuyến và cửa hàng thực tế để bổ sung cho nhau nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Đây cũng chính là mô hình O2O đang được nhiều doanh nghiệp theo đuổi.

O2O đặc biệt phù hợp cho DN vừa và nhỏ

Thống kê gần đây cho thấy, có đến 88% khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin về sản phẩm trên công cụ trực tuyến trước khi đến của hàng để tiến hành mua. Điều này thể hiện rằng: các cửa hàng offline đã đánh mất vị thế cạnh tranh lớn để chinh phục khách hàng trong thời đại Internet phát triển. Giờ đây, bán hàng không còn đơn giản là “bày cho khách mua” nữa, mà phải “tìm đến khách”.

Năm 2018, Zara giới thiệu một mô hình cửa hàng mới tại Westfield, Anh ứng dụng mô hình O2O khá chặt chẽ. Cửa hàng rộng 4.500m2 và có một khu vực riêng dành cho việc mua và đóng gói đơn hàng trực tuyến. Những tấm gương được trang bị chip RFID sẽ phát hiện các sản phẩm mà khách đang chọn, cho thấy một bộ quần áo hoàn chỉnh ra sao. Nhân viên dùng iPad để tư vấn khách hàng chọn mua, nếu đồng ý họ có thể trả trực tiếp thông qua ứng dụng di động. Khi đơn hàng được mua trực tuyến ngay tại cửa hàng, cánh tay robot ở khu vực đóng gói đơn hàng trực tuyến sẽ hoàn tất đơn hàng để giao cho khách.

Còn Starbucks thì ứng dụng O2O nhằm mục đích giúp khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi. Theo đó, khách hàng chỉ việc đặt hàng và thanh toán trên ứng dụng của Starbucks trên điện thoại của họ trước khi ghé vào cửa hàng lấy sản phẩm. Điều này có nghĩa họ có sẵn thức uống trong khung giờ đã định mà không cần chờ đợi gọi món và pha chế.

Hiện nay, tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lại quá tập trung vào hệ thống bán hàng online mà quên đi tầm quan trọng của hệ thống cửa hàng offline. Sự phát triển của thương mại điện tử không hoàn toàn triệt tiêu được kênh truyền thống như một số lo ngại mà vẫn có thể nhờ nó để “đẩy” cho kênh truyền thống, nhờ các cách tiếp cận của O2O như đã đề cập. Về mặt truyền thông, thương mại điện tử vốn cũng là kênh quảng bá, tạo điều kiện cho khách hàng có dịp so sánh, tham khảo các đánh giá nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí trước khi đến cửa hàng chọn mua một sản phẩm. Đây cũng là cách nhiều người tiêu dùng đang làm, xem như một chiêu “mua sắm thông minh”, tức “điều tra” sản phẩm trên Internet trước khi quyết định đến “xem tận mắt, bắt tận tay”.

Việt Nam hiện có khoảng 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các chuyên gia cho rằng, nếu họ tận dụng Internet để phát triển O2O, đó sẽ là một hướng đi đúng đắn và vô cùng tiềm năng, là mô hình giúp họ có bước tiến vững chắc cho mình trong thời đại mới này. Theo các chuyên gia, mục tiêu chính của mô hình O2O là giúp khách hàng có thể nhận thức về các sản phẩm, dịch vụ ở kênh trực tuyến, giúp họ tham khảo hoặc nghiên cứu về sản phẩm và dịch vụ, sau đó mới đến các cửa hàng thực tế mua hàng. Điều này sẽ tạo sự tiện lợi, cũng như tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng trước khi đến mua một món đồ yêu thích.

Ngược lại, doanh nghiệp cũng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng một cách chủ động hơn, thay vì ngồi một chỗ và chờ người đến mua hàng. Và để thu hút khách, họ cũng cần phải thay đổi thái độ phục vụ khi giao tiếp online và khi bán hàng offline, đồng thời tìm cách thu hút khách bằng các hình thức như giảm giá, tặng voucher, tri ân dịp sinh nhật…

Theo một khảo sát gần đây của công ty cổ phần Công nghệ DKT với hơn 1.000 chủ cửa hàng (quy mô 1 – 3 chi nhánh và trung bình 7 nhân viên/cửa hàng) cho thấy, 90% đang tận dụng kênh online để mở rộng kinh doanh và cũng từng đó phần trăm học theo mô hình O2O. 55% cho biết, doanh thu theo hình thức tiếp thị online chiếm dưới 50%, còn 35% thừa nhận có doanh thu online chiếm hơn 50% tổng doanh thu.

Việc tiếp thị sản phẩm qua Facebook đang tỏ ra có hiệu quả nhất với 80%. Trong khi đó, các nền tảng khác thua kém hơn, chẳng hạn trên website là 53%, Zalo và Instagram khoảng 51% và đại lý, cộng tác viên là 49%. Đây có thể xem là những thành tựu bước đầu của mô hình kinh doanh O2O.

Từ khoá: chiến lược onlinecửa hàng truyền thốnggiải pháp hữu hiệukinh doanh ngoại tuyếnmô hình O2Omùa Covid-19Online To Offline
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới

19/09/2025
Một công đoạn trong quy trình lắp ráp của Dat Bike.
Cà phê kinh tế

Khi chiếc xe điện Việt được “tiếp sức” 22 triệu USD

19/09/2025
Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh
Cà phê kinh tế

Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh

17/09/2025
Minh họa vụ kiện Google – Penske về bản quyền trong kỷ nguyên AI
Cà phê kinh tế

Google – Penske: Khi bản quyền bước vào kỷ nguyên AI

15/09/2025

THEODÒNG

Tetra Pak tiên phong lĩnh vực thực phẩm xanh
Doanh nghiệp

Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ lương thực – thực phẩm xanh

Đăng bởi Trâm Anh
20/09/2025
Nhân viên lắp đặt trạm sạc V-Green tại cửa hàng Thế Giới Di Động
Doanh nghiệp

V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast

Đăng bởi Hải Lý
17/09/2025
Biểu đồ doanh số bán hàng xe Hyundai tháng 8/2025 với Tucson dẫn đầu
Thị trường

Hyundai đạt 3.701 xe bán ra trong tháng 8, Tucson tiếp tục dẫn đầu

Đăng bởi Nam Long
17/09/2025
Đại diện BYD Auto Vietnam nhận cúp Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 trên sân khấu vinh danh
Doanh nghiệp

BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025

Đăng bởi Minh Anh
17/09/2025
Từ phát súng ở Utah đến cú tấn công dữ liệu ở Hà Nội: Một tuần thế giới chao đảo
Sang ngày mới

Từ phát súng ở Utah đến cú tấn công dữ liệu ở Hà Nội: Một tuần thế giới chao đảo

Đăng bởi DoanhNhân+
14/09/2025
Tài xế nhận xe VinFast VF 5/Herio Green trong chương trình “Mua xe 0 đồng” của GSM trên Xanh SM Platform
Doanh nghiệp

“Mua xe 0 đồng” cho tài xế xanh: GSM, VinFast và ngân hàng bắt tay mở đường sở hữu xe điện

Đăng bởi Hải Lý
14/09/2025
VinFast và Vietmap ký kết hợp tác phát triển giải pháp giao thông thông minh cho xe điện Việt Nam
Doanh nghiệp

VinFast bắt tay Vietmap: Phát triển giải pháp giao thông thông minh

Đăng bởi Hải Lý
13/09/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Hình minh họa nhà quản lý giữ bình tĩnh dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.
Quản trị

Bình tĩnh đối mặt khủng hoảng: Cẩm nang dành cho nhà quản lý

15/09/2025
Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu
Marketing

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu

14/09/2025
Bạn trẻ Gen Z Việt Nam làm việc trên laptop tại quán cà phê, ánh đèn ấm.
Nhân lực

Con đường sự nghiệp của thế hệ Gen Z liệu có quá gập ghềnh so với Gen X, Y?

13/09/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Discovered – Với sự tham gia của Trang Nguyen
Chia sẻ

Discovered – Với sự tham gia của Trang Nguyen

Đăng bởi Hạnh Nguyên
16/12/2021
Tân CMO Propzy Việt Nam – bà Phạm Minh Nguyệt
Người dẫn đầu

Tân CMO Propzy Việt Nam – bà Phạm Minh Nguyệt

Đăng bởi DoanhNhân+
15/05/2021
Sylvie Lam: Người phụ nữ Pháp, yêu “nguồn năng lượng tái tạo” Việt Nam - 6
Chia sẻ

Sylvie Lam: Người phụ nữ Pháp, yêu “nguồn năng lượng tái tạo” Việt Nam

Đăng bởi Hạnh Penci
02/10/2020

SỰKIỆN

Những vì sao trong đêm – lời hồi đáp của một trái tim nhạy cảm

Những vì sao trong đêm – lời hồi đáp của một trái tim nhạy cảm

12/09/2025
Nguyễn Đức Tín và cuộc đối thoại giữa niềm tin – tâm thức – thanh tịnh

Nguyễn Đức Tín và cuộc đối thoại giữa niềm tin – tâm thức – thanh tịnh

08/09/2025
Viloran Premium & Luxury

Volkswagen ưu đãi lớn tháng 9: từ Teramont X đến Touareg

08/09/2025
Ba mươi năm, một dấu ấn, nghìn hành trình

Ba mươi năm, một dấu ấn, nghìn hành trình

04/09/2025
IWC mang dịch vụ “cá nhân hoá” đến Singapore: một cuộc hẹn đẳng cấp tại ION Orchard

IWC mang dịch vụ “cá nhân hoá” đến Singapore: một cuộc hẹn đẳng cấp tại ION Orchard

04/09/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Tetra Pak tiên phong lĩnh vực thực phẩm xanh

Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ lương thực – thực phẩm xanh

20/09/2025
BYD Việt Nam hé lộ sedan PHEV hoàn toàn mới SEAL 5, ra mắt tháng 10

BYD Việt Nam hé lộ sedan PHEV hoàn toàn mới SEAL 5, ra mắt tháng 10

20/09/2025
Không gian Xiaomi Store tại Crescent Mall TP.HCM trưng bày hệ sinh thái “Human x Car x Home” - 2

Xiaomi Store đầu tiên tại Việt Nam: Khi “Human x Car x Home” trở thành trải nghiệm sống

20/09/2025
Tài nguyên của đô thị du lịch

Tài nguyên của đô thị du lịch

19/09/2025
Lexus kỷ niệm 20 năm tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”

Lexus kỷ niệm 20 năm tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”

19/09/2025
Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới

Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới

19/09/2025
Một công đoạn trong quy trình lắp ráp của Dat Bike.

Khi chiếc xe điện Việt được “tiếp sức” 22 triệu USD

19/09/2025
Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh

Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh

17/09/2025
Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

17/09/2025
Nhân viên lắp đặt trạm sạc V-Green tại cửa hàng Thế Giới Di Động

V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast

17/09/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.