Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
15/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

 “Đưa” khách hàng đến cửa hàng truyền thống bằng O2O

Tường LamĐăng bởi Tường Lam
22/08/2020
Trong Chuyện làm ăn, Featured

Mô hình O2O (Online-To-Offline) không mới, nhưng là giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp trong mùa Covid-19. Qua mô hình này, các cửa hàng truyền thống sẽ có cơ hội kinh doanh lớn bằng cách kết hợp kinh doanh ngoại tuyến với các chiến lược online để có thể thúc đẩy nhiều khách đến cửa hàng của họ hơn, đặc biệt thuận lợi trong thời gian giãn cách.

Giải quyết vấn đề “niềm tin” khi mua hàng online

Có nhiều định nghĩa khác nhau về mô hình O2O (Online to Offline). Nhưng về cơ bản, O2O là một chiến lược kinh doanh sử dụng các kênh kỹ thuật số để thúc đẩy lưu lượng khách đến các cửa hàng thực. Nhìn chung, công ty sẽ sử dụng các kỹ thuật quảng cáo kỹ thuật số như email, quảng cáo hiển thị hình ảnh hoặc các chiến dịch truyền thông xã hội. Mục tiêu là thu hút khách hàng tiềm năng ghé thăm các cửa hàng thực của của họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

Quy mô ngành thương mại điện tử Việt Nam luôn tăng trưởng “nóng”, ước tính đạt khoảng 15 tỷ USD trong năm nay, theo báo cáo của Google và Temasek. Tuy nhiên, doanh thu của ngành này vẫn sẽ chỉ chiếm khoảng 10% tổng doanh số bán lẻ. Như vậy, các cửa hàng truyền thống vẫn chiếm ưu thế và đây là cơ hội cho O2O được hiểu đơn giản là mô hình kinh doanh mà trong đó, một công ty sẽ tìm cách thu hút khách hàng tiềm năng từ các kênh trực tuyến nhưng sau đso khách hàng sẽ đến giao dịch trực tiếp tại cửa hàng thực tế.

Đối với một người dùng, việc đầu tiên khi mua một món hàng là lên mạng tìm kiếm thông tin về chúng, so sánh các công năng đi kèm, giá bán và nhiều yếu tố khác. Và đối với các món đồ có giá trị lớn, việc “chắc ăn” nhất là bước ra cửa hàng để tham khảo thay vì “xuống tay” đặt mua chúng. Trên thực tế, đây là tâm lý chung mà hầu hết những ai mua hàng với số tiền hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu không thể “phó mặc” cho thương mại điện tử (TMĐT), nhất là khi chất lượng của chúng chưa được kiểm chứng. Trong khi đó, các sàn TMĐT cũng chưa hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong trường hợp gặp sự cố.

Đối với bất động sản càng cần theo mô hình này. Propzy là nền tảng giao dịch bất động sản đầu tiên theo mô hình O2O – trực tuyến đến thực tiễn và khá thành công từ năm 2014 đến nay. Cổng giao dịch online này tập trung vào thị trường “bán lại” còn nhiều manh mún tại Việt Nam, và người giao dịch sẽ đến các Trung tâm giao dịch nằm ở các quận.

Internet và thương mại điện tử bắt đầu phát triển từ 15 năm trước, chính là khởi nguồn cho mô hình O2O – thu hút khách hàng qua kênh online đến cửa hàng offline. Cách đây khoảng một thập kỷ, không ít nhà bán lẻ lo ngại rằng họ không đủ cạnh tranh với các công ty TMĐT, bán hàng trực tuyến về mẫu mã, chủng loại hàng hóa và hơn hết là giá cả. Thực tế, nếu cùng một sản phẩm, giá trên các trang TMĐT luôn rẻ hơn các cửa hàng vật lý, do shop không phải chịu các chi phí về mặt bằng kinh doanh, nhân viên… Không những thế, với không gian cửa hàng hạn chế, họ không thể cung cấp nhiều và đa dạng các chủng loại hàng hóa. Ngược lại, những shop bán online, chỉ cần một nhà kho để chứa và đóng gói hàng là đủ.

Lúc này, các công ty mới nghĩ ra sáng kiến là: sử dụng cả hai hình thức bán hàng là trang bán hàng trực tuyến và cửa hàng thực tế để bổ sung cho nhau nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Đây cũng chính là mô hình O2O đang được nhiều doanh nghiệp theo đuổi.

O2O đặc biệt phù hợp cho DN vừa và nhỏ

Thống kê gần đây cho thấy, có đến 88% khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin về sản phẩm trên công cụ trực tuyến trước khi đến của hàng để tiến hành mua. Điều này thể hiện rằng: các cửa hàng offline đã đánh mất vị thế cạnh tranh lớn để chinh phục khách hàng trong thời đại Internet phát triển. Giờ đây, bán hàng không còn đơn giản là “bày cho khách mua” nữa, mà phải “tìm đến khách”.

Năm 2018, Zara giới thiệu một mô hình cửa hàng mới tại Westfield, Anh ứng dụng mô hình O2O khá chặt chẽ. Cửa hàng rộng 4.500m2 và có một khu vực riêng dành cho việc mua và đóng gói đơn hàng trực tuyến. Những tấm gương được trang bị chip RFID sẽ phát hiện các sản phẩm mà khách đang chọn, cho thấy một bộ quần áo hoàn chỉnh ra sao. Nhân viên dùng iPad để tư vấn khách hàng chọn mua, nếu đồng ý họ có thể trả trực tiếp thông qua ứng dụng di động. Khi đơn hàng được mua trực tuyến ngay tại cửa hàng, cánh tay robot ở khu vực đóng gói đơn hàng trực tuyến sẽ hoàn tất đơn hàng để giao cho khách.

Còn Starbucks thì ứng dụng O2O nhằm mục đích giúp khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi. Theo đó, khách hàng chỉ việc đặt hàng và thanh toán trên ứng dụng của Starbucks trên điện thoại của họ trước khi ghé vào cửa hàng lấy sản phẩm. Điều này có nghĩa họ có sẵn thức uống trong khung giờ đã định mà không cần chờ đợi gọi món và pha chế.

Hiện nay, tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lại quá tập trung vào hệ thống bán hàng online mà quên đi tầm quan trọng của hệ thống cửa hàng offline. Sự phát triển của thương mại điện tử không hoàn toàn triệt tiêu được kênh truyền thống như một số lo ngại mà vẫn có thể nhờ nó để “đẩy” cho kênh truyền thống, nhờ các cách tiếp cận của O2O như đã đề cập. Về mặt truyền thông, thương mại điện tử vốn cũng là kênh quảng bá, tạo điều kiện cho khách hàng có dịp so sánh, tham khảo các đánh giá nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí trước khi đến cửa hàng chọn mua một sản phẩm. Đây cũng là cách nhiều người tiêu dùng đang làm, xem như một chiêu “mua sắm thông minh”, tức “điều tra” sản phẩm trên Internet trước khi quyết định đến “xem tận mắt, bắt tận tay”.

Việt Nam hiện có khoảng 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các chuyên gia cho rằng, nếu họ tận dụng Internet để phát triển O2O, đó sẽ là một hướng đi đúng đắn và vô cùng tiềm năng, là mô hình giúp họ có bước tiến vững chắc cho mình trong thời đại mới này. Theo các chuyên gia, mục tiêu chính của mô hình O2O là giúp khách hàng có thể nhận thức về các sản phẩm, dịch vụ ở kênh trực tuyến, giúp họ tham khảo hoặc nghiên cứu về sản phẩm và dịch vụ, sau đó mới đến các cửa hàng thực tế mua hàng. Điều này sẽ tạo sự tiện lợi, cũng như tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng trước khi đến mua một món đồ yêu thích.

Ngược lại, doanh nghiệp cũng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng một cách chủ động hơn, thay vì ngồi một chỗ và chờ người đến mua hàng. Và để thu hút khách, họ cũng cần phải thay đổi thái độ phục vụ khi giao tiếp online và khi bán hàng offline, đồng thời tìm cách thu hút khách bằng các hình thức như giảm giá, tặng voucher, tri ân dịp sinh nhật…

Theo một khảo sát gần đây của công ty cổ phần Công nghệ DKT với hơn 1.000 chủ cửa hàng (quy mô 1 – 3 chi nhánh và trung bình 7 nhân viên/cửa hàng) cho thấy, 90% đang tận dụng kênh online để mở rộng kinh doanh và cũng từng đó phần trăm học theo mô hình O2O. 55% cho biết, doanh thu theo hình thức tiếp thị online chiếm dưới 50%, còn 35% thừa nhận có doanh thu online chiếm hơn 50% tổng doanh thu.

Việc tiếp thị sản phẩm qua Facebook đang tỏ ra có hiệu quả nhất với 80%. Trong khi đó, các nền tảng khác thua kém hơn, chẳng hạn trên website là 53%, Zalo và Instagram khoảng 51% và đại lý, cộng tác viên là 49%. Đây có thể xem là những thành tựu bước đầu của mô hình kinh doanh O2O.

Từ khoá: chiến lược onlinecửa hàng truyền thốnggiải pháp hữu hiệukinh doanh ngoại tuyếnmô hình O2Omùa Covid-19Online To Offline
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới
Nhịp số hoá

Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới

14/08/2025
Ticket to Indonesia – Khi hương vị kể chuyện hữu nghị
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Ticket to Indonesia – Khi hương vị kể chuyện hữu nghị

14/08/2025
Lê Gia Mao Trung Group: Bước ngoặt 35 năm và hành trình số hóa vật liệu
Kiến trúc

Lê Gia Mao Trung Group: Bước ngoặt 35 năm và hành trình số hóa vật liệu

13/08/2025
Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật
Nhịp số hoá

Nhịp số hóa 2025: AI tiến từ thử nghiệm đến thói quen thường nhật

13/08/2025

THEODÒNG

Kỹ thuật viên LG sửa chữa tủ lạnh cho người dân vùng lũ Nghệ An
Doanh nghiệp

LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm

Đăng bởi Nam Hải
14/08/2025
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị mới
Bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị mới

Đăng bởi Hạnh Nguyên
14/08/2025
VinFast VF 3 và VF 5 tại sự kiện bàn giao xe tháng 7/2025
Thị trường

VinFast duy trì mạch tăng trưởng: Tháng thứ 3 liên tiếp vượt mốc 11.000 xe điện

Đăng bởi Minh Anh
13/08/2025
Honda Việt Nam: Doanh số tháng 7 tăng ở cả xe máy và ô tô – Tín hiệu thị trường đang ấm dần
Thị trường

Honda Việt Nam: Doanh số tháng 7 tăng ở cả xe máy và ô tô – Tín hiệu thị trường đang ấm dần

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/08/2025
Việt Nam giữa những nhịp thở toàn cầu – Từ sợi vải đến quỹ đạo Mặt Trăng
Sang ngày mới

Việt Nam giữa những nhịp thở toàn cầu – Từ sợi vải đến quỹ đạo Mặt Trăng

Đăng bởi DoanhNhân+
11/08/2025
Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025
Lễ khánh thành nhà máy VinFast Tamil Nadu tại Ấn Độ với dây chuyền
Thị trường

VinFast khánh thành nhà máy xe điện đầu tiên tại Ấn Độ

Đăng bởi Minh Anh
05/08/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra
Marketing

Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra

11/08/2025
Làm thế nào để giữ chân nhân tài ngành Logistics? – Giải pháp từ mô hình tính cách Big Five OCEAN
Nhân lực

Làm thế nào để giữ chân nhân tài ngành Logistics? – Giải pháp từ mô hình tính cách Big Five OCEAN

12/08/2025
MMA Innovate 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025 – “Mở khoá” xu hướng mới cho những thương hiệu muốn bứt phá

07/08/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

“Nữ hoàng hột vịt” Ba Huân: “Tôi cầm tiền vừa mừng vừa run”
Nhân vật

“Nữ hoàng hột vịt” Ba Huân: “Tôi cầm tiền vừa mừng vừa run”

Đăng bởi Tùng Nhân
13/03/2018
Việt Nam là thị trường quan trọng cho sự phát triển của AkzoNobel cả ở hiện tại và tương lai
Nhân vật

Việt Nam là thị trường quan trọng cho sự phát triển của AkzoNobel cả ở hiện tại và tương lai

Đăng bởi Vinh Nguyen
04/03/2019
Triển lãm THAIFEX - Thế giới thực phẩm châu Á 2017 1
Nhân vật

Triển lãm THAIFEX – Thế giới thực phẩm châu Á 2017 – Sân chơi lớn dành cho doanh nghiệp F&B

Đăng bởi Thiện Tâm
16/05/2019

SỰKIỆN

Ticket to Indonesia – Khi hương vị kể chuyện hữu nghị

Ticket to Indonesia – Khi hương vị kể chuyện hữu nghị

14/08/2025
POCO Carnival 2025: Lễ hội công nghệ trở lại với ưu đãi lớn, kỷ niệm 7 năm bứt phá

POCO Carnival 2025: Lễ hội công nghệ trở lại với ưu đãi lớn, kỷ niệm 7 năm bứt phá

14/08/2025
Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 - Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt - 1

Tương Lai Trí Tuệ Nhân Tạo 2025 – Sân chơi kết nối và bứt phá cho doanh nghiệp Việt

13/08/2025
Diễn đàn Made by Vietnam 2025: Kiến tạo bản sắc, nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Diễn đàn Made by Vietnam 2025: Kiến tạo bản sắc, nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế

09/08/2025
Khi nỗi đau trở thành nghệ thuật: Một nốt lặng của Phan Quang giữa thị giác đô thị

Khi nỗi đau trở thành nghệ thuật: Một nốt lặng của Phan Quang giữa thị giác đô thị

07/08/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Diễn giả Nguyễn Tuấn Quỳnh và Lê Công Minh chia sẻ tại Talkshow Upgrade: Sự nghiệp 4.0

Upgrade: Sự nghiệp 4.0 — Khi “tử tế” và “định vị bản thân” trở thành vũ khí nghề nghiệp

14/08/2025
Kỹ thuật viên LG sửa chữa tủ lạnh cho người dân vùng lũ Nghệ An

LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm

14/08/2025
Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới

Diễn đàn Kinh doanh Toàn cầu Đà Nẵng 2025: Bước chuyển mình cho kỷ nguyên hợp tác mới

14/08/2025
Ticket to Indonesia – Khi hương vị kể chuyện hữu nghị

Ticket to Indonesia – Khi hương vị kể chuyện hữu nghị

14/08/2025
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp PGS Nguyễn Hoài Nam: Bài toán y khoa và trách nhiệm xã hội

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp PGS Nguyễn Hoài Nam: Bài toán y khoa và trách nhiệm xã hội

14/08/2025
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị mới

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị mới

14/08/2025
Về đâu tiếu tượng đình Minh Hương?

Về đâu tiếu tượng đình Minh Hương?

14/08/2025
Ford và cú “bật công tắc” 5 tỷ USD

Ford và cú “bật công tắc” 5 tỷ USD

14/08/2025
POCO Carnival 2025: Lễ hội công nghệ trở lại với ưu đãi lớn, kỷ niệm 7 năm bứt phá

POCO Carnival 2025: Lễ hội công nghệ trở lại với ưu đãi lớn, kỷ niệm 7 năm bứt phá

14/08/2025
VinFast VF 3 và VF 5 tại sự kiện bàn giao xe tháng 7/2025

VinFast duy trì mạch tăng trưởng: Tháng thứ 3 liên tiếp vượt mốc 11.000 xe điện

13/08/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.