Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
04/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Việt Nam là thị trường quan trọng cho sự phát triển của AkzoNobel cả ở hiện tại và tương lai

Đăng bởi Vinh Nguyen
02/12/2014
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Nhân sự kiện thương hiệu sơn Dulux của Công ty sơn toàn cầu AkzoNobel  tổ chức giới thiệu màu chủ đạo cam đồng (copper orange) của năm 2015 tại tòa nhà Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng), Doanh nhân cuối tuần đã phỏng vấn ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành ngành Sơn trang trí của Công ty AkzoNobel khu vực Đông Nam Á và Nam Á.

20141127-Coloryear2014_LRes-001

Ông có nhận xét gì về chiến lược của AkzoNobel cũng như các công ty đa quốc gia khác ở châu Á? Các chiến lược này sẽ thay đổi như thế nào?

Jeremy Rowe: Là công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ và là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt, AkzoNobel đang tăng cường và từng bước củng cố vị thế của mình trong khu vực với tư cách là một đối tác chính trong lĩnh vực phát triển và cải tạo đô thị. Đây cũng là bằng chứng thể hiện sự cam kết nghiêm túc của chúng tôi trong việc giải quyết những thách thức mà các đô thị lớn đang phải đối mặt, hỗ trợ các nỗ lực cải thiện các không gian đô thị lớn nhất thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi cũng được truyền tải đến công chúng thông qua các dự án bảo tồn di sảnvà các hoạt động cộng đồng khác.

IMG_0477 check

Phát triển bền vững là giá trị bao hàm của toàn bộ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Sáng kiến “Thành phố Con người” của AkzoNobel được xây dựng trên sáu trụ cột chính – màu sắc, di sản, giao thông vận tải, giáo dục, thể thao và giải trí, phát triển bền vững – và được thiết kế để đối mặt với những thách thức và cơ hội dành riêng cho các thành phố thế kỷ XXI.

AkzoNobel Everyday+ 04

Sáng kiến “Thành phố Con người” chú trọng đến cam kết của chúng tôi trong việc cải thiện, tiếp thêm sinh lực và tái tạo công đồng ở đô thị. Chúng ta có thể cùng nhau nỗ lực thực hiện tầm nhìn này và biến những thành phố của các công dân thế giới trở nên “con người” hơn.

IMG_0437

Việc quyết định hợp tác thực hiện chương trình “100 Thành phố bền vững” này là một cách để chúng tôi tạo ra những tác động tích cực cho sự bền vững về kiến trúc, xã hội và kinh tế của các thành phố, góp phần cho sự ra mắt ấn tượng của sáng kiến “Thành phố Con người”.

Ngành công nghiệp sơn trang trí phát triển ở Việt Nam như thế nào? Ông có thể so sánh thị trường nội địa Việt Nam với thị trường khu vực?

Ngành công nghiệp sơn trang trí tại Việt Nam phát triển rất sôi động và lạc quan. Tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn trang trí chủ yếu là do sự tăng trưởng của ngành xây dựng và nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.

AkzoNobel Everyday+ 05

Bất chấp suy thoái kinh tế toàn cầu trong vài năm qua, ngành công nghiệp sơn của Việt Nam vẫn tiếp tục có những tăng trưởng vượt bậc. Với dân số lớn và tốc độ đô thị hóa tăng nhanh chóng, Việt Nam là một trong những quốc gia mà chúng tôi chú trọng đầu tư trong khu vực.

AkzoNobel Everyday+ 03

Tháng 6 – 2012, chúng tôi đã công bố việc hoàn thành một giai đoạn quan trọng trong kế hoạch đầu tư mở động nhà máy sơn trang trí tại Việt Nam. Đây sẽ là tiền đề tạo đà cho sự phát triển liên tục của ngành hàng sơn trang trí tại khu vực Đông Nam Á của AkzoNobel.

IMG_0250

Khoản ngân sách lên đến 13 triệu euro đã được đầu tư cho việc mở rộng và nâng cấp nhà máy sơn trang trí tại Bình Dương với mong muốn tối đa hóa năng suất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng trong khu vực. Nhà máy sơn trang trí của AkzoNobel tại Bình Dương được thành lập vào tháng 9 năm 2007 với số vốn đầu tư ban đầu là 8 triệu euro và với tổng diện tích hơn 60.000 m2.

AkzoNobel Everyday+_1

Chúng tôi nhận thấy các thị trường đang lên như Việt Nam là thị trường quan trọng cho sự phát triển của chúng tôi cả ở hiện tại và tương lai. AkzoNobel có một mạng lưới các cửa hàng bán lẻ rộng khắp toàn cầu, thương hiệu toàn cầu mạnh và các sản phẩm sáng tạo để tự tin giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc sơn trang trí tại Việt Nam.

IMG_0345

Qua nhiều năm, công ty sơn AkzoNobel đã luôn đồng hành cùng sự tăng trưởng và phát triển của Việt Nam, và giữ một vị trí nổi bật trong phân khúc sơn trang trí. Tăng trưởng tích cực tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục kéo dài. Chúng tôi cũng đặt rất nhiều nỗ lực vào việc nghiên cứu, sản xuất, phát triển và đổi mới các sản phẩm có chất lượng tốt hơn để đem đến giá trị gia tăng cho khách hàng và nỗ lực để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Làm cách nào AkzoNobel có thể cạnh tranh với sơn giá rẻ từ Trung Quốc khi người tiêu dùng Việt Nam chưa thật sự chú trọng vấn đề này?

Đối với chúng tôi, chất lượng là chìa khóa quan trọng nhất. Mưa, bùn, bụi, ánh nắng mặt trời và các mùa trong năm đều đặt ra những thách thức khác nhau cho việc bảo dưỡng lớp sơn phủ của các tòa nhà.

10834035_10205626796682801_1966114778_n

Chúng tôi cung cấp các giải pháp sơn đa dạng cho các mục đích khác nhau của người tiêu dùng, từ đó khách hàng sẽ lựa chọn được giải pháp phù hợp cho nhà của họ và nhận được giá trị bảo vệ lâu dài từ chúng tôi. Độ bền, tính ứng dụng cao và màu sắc đa dạng là những quy chuẩn cơ bản nhất của các dòng sản phẩm AkzoNobel.

10815724_10205626797882831_1026435816_n

Nỗ lực đầu tư đổi mới trong phân khúc của chúng tôi, nắm bắt xu hướng tiêu dùng, đầu tư vào công nghệ mới và có một mục tiêu rõ ràng về chiến lược và vị thế trong tương lai gần là một vài nguyên tắc cơ bản cần thiết của AkzoNobel để dẫn đầu thị trường.

Bên cạnh đó là đẩy mạnh quảng bá thương hiệu: chúng tôi luôn luôn nỗ lực hơn nữa để nói với mọi người về thương hiệu của chúng tôi, về sản phẩm của chúng tôi và lý do vì sao họ nên chọn thương hiệu này.

10799257_10205626797282816_60416623_n

Và yếu tố quan trọng nữa là chăm sóc cho khách hàng Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các giải pháp vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng trong thị trường nội địa, cả về sản phẩm và dịch vụ bằng cách đáp ứng ngày càng tốt hơn nữa tất cả các nhu cầu và yêu cầu của họ.

Đâu là giá trị kinh doanh yêu thích nhất của ông?

Bốn giá trị hàng đầu của AkzoNobel là “Tập trung vào khách hàng”, “Thực hiện cam kết”, “Đam mê đạt đến sự xuất sắc” và “Cùng chiến thắng”. Tất cả bốn giá trị này đều là những động lực quan trọng để chúng tôi phát triển chuyên nghiệp trên thị trường. Nếu tôi phải chọn một thì “Tập trung vào khách hàng” sẽ là tiêu chí đầu tiên, bởi tôi tin rằng chúng tôi luôn luôn phải đặt nhu cầu của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.

Bài học ông rút ra được sau những năm xây dựng môi trường kinh doanh tại Việt Nam là gì?

Đó là đóng góp cho chính cộng đồng nơi chúng tôi đang sống và làm việc. Chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh này thông qua chương trình “Let’s Colour” để tô điểm sắc màu cuộc sống tại các địa điểm mang tính biểu tượng và các tòa nhà tại Việt Nam.

10816011_10205626797762828_2181843_n

Ví dụ, trong chương trình chào mừng 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, nhân viên AkzoNobel đã cùng chung tay sơn lại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Đại học Tổng hợp Hà Nội và khu dân cư Phúc Xá nhằm mang đến “chiếc áo mới” tươi tắn đầy màu sắc hơn cho Hà Nội. Chúng tôi cũng đẩy mạnh các hoạt động thêm sắc màu cho trường học bởi chúng tôi tin rằng trẻ em chính là thế hệ tương lai mang đến hy vọng và nguồn cảm hứng  cho chúng tôi.

Xin cảm ơn ông.

Từ khoá: AkzoNobelJeremy Rowemàu cam đồngmàu của năm 2015ngành sơn trang trí

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
DNSG CUOI TUAN 586

DNSG CUOI TUAN 586

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.