Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
14/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số trong khu vực Đông Nam Á

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
18/08/2022
Trong Chuyện làm ăn
Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số trong khu vực Đông Nam Á
Share on Facebook

Quan hệ hợp tác tại 6 thị trường Đông Nam Á sẽ hỗ trợ Coca-Cola trong việc chuyển đổi mô hình kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số.

Coca-Cola, công ty nước giải khát hàng đầu, và Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, hôm nay công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ.

Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

“Tại Coca-Cola, chúng tôi đang chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình để phù hợp với thời đại kỹ thuật số. Mối quan hệ đối tác mới với Grab tại khắp các thị trường Đông Nam Á sẽ giúp chúng tôi mở rộng khả năng tiếp cận trực tuyến và đón đầu những xu hướng mua sắm đang liên tục thay đổi, trong bối cảnh chúng tôi đang gia tăng thêm nhiều giá trị cho người tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng. Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với một công ty có tư duy phát triển hướng đến tương lai như Grab, và mong muốn hợp tác chặt chẽ để có những cách kết nối mới với người tiêu dùng và mang đến ngày càng nhiều tiện ích cho người dùng số trong khu vực,” ông Sam Way, Giám đốc mảng Offline to Online, Coca-Cola Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương, cho biết.

“Chúng tôi rất phấn khởi khi trở thành đối tác ưu tiên của Coca-Cola tại khu vực Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này thể hiện cam kết chung của cả hai công ty trong việc hỗ trợ các đối tác cửa hàng phát triển hoạt động kinh doanh hơn nữa thông qua chuyển đổi số và các dịch vụ tài chính. Nhờ nắm bắt các nhu cầu mới và các nhu cầu chưa được đáp ứng của người tiêu dùng, các đối tác cửa hàng sẽ có thể cung cấp những dịch vụ ngày càng tốt hơn cho người tiêu dùng. Việc này đồng thời cũng sẽ giúp người tiêu dùng thêm yêu mến thương hiệu Grab và Coca-Cola,” ông Saad Ahmed, Giám đốc khu vực, bộ phận quản lý đối tác cửa hàng của Grab, cho biết.

Quan hệ đối tác giữa Coca-Cola Singapore và Grab được triển khai tại sáu quốc gia Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam[1]. Hợp tác tập trung vào bốn lĩnh vực chiến lược sau:

1. Phát triển cùng với đối tác cửa hàng thông qua GrabFood và GrabMart

Xu hướng tiêu dùng tại nhà tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á, với việc ngày càng nhiều người dùng sử dụng dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa thiết yếu. Nhằm giúp các đối tác cửa hàng đón đầu xu hướng này, Coca-Cola đặt kế hoạch hỗ trợ nhà bán lẻ trong mạng lưới phân phối của mình mở cửa hàng trực tuyến trên GrabFood và GrabMart, nhờ đó họ có thể quảng bá và bán sản phẩm cho người dùng trên nền tảng Grab.

Grab cũng đặt kế hoạch hỗ trợ những đối tác cửa hàng của Grab có nhu cầu trở thành nhà phân phối của Coca-Cola, giúp họ mở rộng danh mục sản phẩm và gia tăng cơ hội bán hàng. Cả hai công ty cũng sẽ cung cấp các khóa đào tạo về năng lực kỹ thuật số và thương mại điện tử để giúp các đối tác nâng cao kỹ năng và tối ưu mức tăng trưởng hơn nữa.

2. Kết nối với người tiêu dùng bằng những phương thức mới thông qua GrabAds

Năng lực quảng cáo của siêu ứng dụng Grab mang đến những phương thức mới thú vị giúp Coca-Cola kết nối và tương tác với người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng về cho các đối tác cửa hàng.

Ví dụ, Coca-Cola hiện đang triển khai chiến dịch “Treat Night” khắp các thị trường Indonesia, Singapore, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Nhờ có sự kết hợp giữa quảng cáo ngoại tuyến trên các xe Grab, quảng cáo trực tuyến trên ứng dụng Grab, chơi trò chơi và phát mẫu thử, Coca-Cola đang tạo ra nhiều cơ hội mua hàng hơn cho người tiêu dùng, từ đó làm tăng nhu cầu tiêu thụ thức uống của Coca-Cola tại nhà.

3. Tăng cường hỗ trợ cho các đối tác cửa hàng nhỏ, truyền thống thông qua chuyển đổi số

Coca-Cola đặt mục tiêu tận dụng các giải pháp trên nền tảng Grab như GrabExpress để giải quyết bài toán chuỗi cung ứng, và thanh toán không tiền mặt bằng Moca tại các cửa hàng, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ chuyển đổi số và tăng trưởng. Số hoá các giải pháp thanh toán tại cửa hàng cho các doanh nghiệp nhỏ cũng sẽ giúp Coca-Cola có được sự thấu hiểu sâu sắc, gần với thời gian thực để dự đoán xu hướng kinh doanh đồ uống, tái bổ sung hàng hóa một cách nhanh chóng bằng dịch vụ GrabExpress và tìm thêm cơ hội phát triển cho đối tác cửa hàng.

4. Kết hợp quy mô hoạt động của hai công ty để đóng góp tích cực cho Đông Nam Á

Grab và Coca-Cola cam kết cùng nhau tăng cường kỹ năng số cho các doanh nghiệp chưa được tiếp cận đầy đủ với chuyển đổi số. Coca-Cola cũng sẽ tận dụng mạng lưới đối tác cửa hàng và quy mô nền tảng của Grab để thúc đẩy việc dùng thử các sản phẩm đồ uống không đường (zero-sugar), từ đó giúp người tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Á có thể dễ dàng lựa chọn thức uống phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

____

[1] Hợp tác trên tất cả lĩnh vực, trừ GrabFood tại Thái Lan trong năm 2022
Từ khoá: chuyển đổi sốCoca-ColaCoca-Cola và GrabGrabkhu vực Đông Nam Áthúc đẩy tăng trưởng
Bài trước đó

Đối lập và hoà hợp

Bài kế tiếp

Tìm hiểu ô nhiễm không khí qua 8 câu hỏi

Bạn có thể quan tâm

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Lỡ hẹn với Cần Giờ  một cuộc… livestream
Chuyện làm ăn

Lỡ hẹn với Cần Giờ một cuộc… livestream

Đăng bởi Ái Mỹ
07/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Tìm hiểu ô nhiễm không khí qua 8 câu hỏi - 1

Tìm hiểu ô nhiễm không khí qua 8 câu hỏi

MỚICẬP NHẬT

Doanh nghiệp Đức
Cần biết

Doanh nghiệp Đức giữ vững niềm tin vào thị trường Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
14/05/2025

Bất chấp những biến động toàn cầu và thách thức nội tại, cộng đồng doanh nghiệp Đức tại Việt Nam...

Xem thêmDetails
Bay lên giữa trời xanh - khi cánh diều kể chuyện hòa bình - 10

Bay lên giữa trời xanh – khi cánh diều kể chuyện hòa bình

13/05/2025
Sheraton Saigon và nghệ thuật bánh bá trạng: Khi ẩm thực là một món quà được gói bằng cảm xúc - 1

Sheraton Saigon và nghệ thuật bánh bá trạng: Khi ẩm thực là một món quà được gói bằng cảm xúc

13/05/2025
Gần 10.000 xe điện VinFast bán ra chỉ trong tháng 4

Gần 10.000 xe điện VinFast bán ra chỉ trong tháng 4

13/05/2025
Kingston FURY Renegade G5: Tốc độ PCIe 5.0 chạm ngưỡng giới hạn - Sẵn sàng cho mọi cuộc chơi

Kingston FURY Renegade G5: Tốc độ PCIe 5.0 chạm ngưỡng giới hạn – Sẵn sàng cho mọi cuộc chơi

13/05/2025

NỔI BẬT

  • Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

    Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Doanh nghiệp Đức giữ vững niềm tin vào thị trường Việt Nam

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Sheraton Saigon và nghệ thuật bánh bá trạng: Khi ẩm thực là một món quà được gói bằng cảm xúc

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • GOOGLE: Sau 10 năm, “Gã khổng lồ” thay áo mới. Nhẹ nhàng mà thâm sâu!

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.