Những khoảng cách giữa thực tế và lý thuyết
Xây dựng nhãn hiệu nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả ...
Xây dựng nhãn hiệu nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả ...
Người tiêu dùng ngày càng có nhiều thông tin về hàng hóa đến mức họ không thể xử lý hết ...
Ngày nay, những nhãn hiệu như Apple, Mercedes, BMW, Google, Coca-Cola, Nokia hay GE… đã không còn xa lạ gì ...
Lý do hàng đầu khiến các dự án xây dựng nhãn hiệu của doanh nghiệp bị thất bại là thiếu ...
Trở thành một nhãn hiệu “xanh”, tức thân thiện với môi trường không phải là một việc dễ dàng, nhất ...
Nhiều doanh nghiệp thường nói về việc tạo ra lợi thế cạnh tranh cho một nhãn hiệu. Tuy nhiên, theo ...
Xây dựng nhãn hiệu kèm theo nhãn hiệu của sản phẩm thành phần hay sản phẩm phụ (ingredient branding) là ...
Có thể thấy hiện nay cách phản ứng của các hãng hàng không giá rẻ trước sự cạnh tranh về ...
“Mục đích” đang là từ được nhắc đến khá nhiều trong kinh doanh hiện nay khi các doanh nghiệp đang ...
Ngày 19/11/2024, tại TP.HCM, AstraZeneca một lần nữa được vinh danh trong danh sách “100 Nơi làm việc tốt nhất...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.