[Infographic] Mua hàng trực tuyến: Vì sao khách hàng bỏ cuộc?
Khoảng 3.380 tỉ USD giá trị hàng hóa mua bán trực tuyến sẽ bị khách hàng bỏ lại trong giỏ ...
Khoảng 3.380 tỉ USD giá trị hàng hóa mua bán trực tuyến sẽ bị khách hàng bỏ lại trong giỏ ...
Công ty Thời trang Maison ngày 25-9 đã chính thức công bố việc hợp tác chiến lược với bốn nhà ...
“Ứng dụng thương mại điện tử trên di động: Future now” là hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện của ...
Cách đây bốn năm, chàng trai người Mỹ gốc Việt Phan Kim Đôn đã làm tốt vai trò giám đốc ...
Mặc dù thương mại điện tử hay kỹ thuật số đang có xu hướng phát triển mạnh và người mua ...
Việc chọn lựa các chiến lược tiếp thị để phát triển thương mại điện tử có tác động rất lớn ...
Trong nhiều năm qua, những công ty như Amazon, eBay đã thống lĩnh thế giới thương mại điện tử và ...
Tiếp thị qua thiết bị di động (mobile marketing) đang nổi lên như một xu hướng phổ biến trong thương ...
Thiết kế, tốc độ của trang web, các nhận xét của khách hàng về sản phẩm trên mạng và một ...
Với doanh thu dự đoán đạt 4 tỉ USD vào năm 2015, ngành kinh doanh trực tuyến đã bắt đầu ...
Sự phát triển nhanh chóng của thương mại di động (mobile commerce hay m-commerce), một hình thức thương mại điện ...
Sau quá trình khảo sát, bình chọn với 1.200 lượt khách được phỏng vấn, ban tổ chức Giải thưởng “Thương ...
Sau một tháng diễn ra chương trình bình chọn, với sự tham gia của 60 doanh nghiệp là chủ sở ...
Mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử đang ngày càng được cải thiện, ...
Ngày 12-12, hai công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử với hình thức mua hàng theo ...
Giữa kỷ nguyên nơi công nghệ ô tô thay đổi từng tháng, thật hiếm có một mẫu xe giữ được...
Xem thêmDetailsGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.