AI hội thoại đang thống trị ngành dịch vụ khách hàng
Các doanh nghiệp trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là tại Việt Nam, đang tích ...
Các doanh nghiệp trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là tại Việt Nam, đang tích ...
Theo báo cáo mới nhất của Infobip, các công ty Châu Á Thái Bình Dương đang tăng cường đầu tư ...
Ngày 10/04, nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu Infobip đã ra mắt Conversational Everything Blueprint nhằm hỗ trợ ...
Trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH), yếu tố con người đóng góp đáng kể vào sự phát ...
Nền tảng giao tiếp toàn cầu Infobip gần đây đã tổ chức webinar “Giúp công ty khởi nghiệp tương tác ...
Báo cáo mới của Infobip: Doanh nghiệp tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cần chuyển đổi số ...
Ngày 20/11, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.