Trong chiến dịch quảng cáo mùa thời trang thu-đông 2016 của thương hiệu Giuseppe Zanotti Design, toàn bộ hình ảnh được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Giuseppe Zanotti, do nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti cùng hai người mẫu Grace Hartzel và Josh Beech thực hiện. Muốn mang lại cho người xem cảm giác như đang ở hậu trường của sân khấu, nhà thiết kế và người sáng lập của Giuseppe Zanotti tạo nên sự đối lập giữa những khung hình được tạo dáng đơn giản với sự cầu kỳ trong từng bộ trang phục của bộ sưu tập năm nay.
Xem thêm:
Bộ sưu tập giày da Meredith Thu-Đông 2016 của Giuseppe Zanotti Design
Giuseppe Zanotti mở cửa hàng flagship lớn nhất của mình tại London