Chiến dịch quảng bá Salvatore Ferragamo Thu-Đông 2014-2015 nhấn mạnh sự gắn kết, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Trên cảnh nền chớm tối của buổi chiều tà, người mẫu trong trang phục Salvatore Ferragamo mới nhất hàn huyên bên cánh đồng hoa xanh nước biển bất tận tượng trưng cho bầu trời.Phần hình ảnh chiến dịch quảng bá mới nhất của Salvatore Ferragamo được đảm nhiệm bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng Mert Alas và Marcus Piggot.
Vẻ mạnh mẽ, tinh tế mang đậm dấu ấn cá nhân được thể hiện qua lựa chọn những gương mặt đại diện chính thức của chiến dịch Thu-Đông năm nay, gồm người mẫu Mariacarla Boscono, Amanda Murphy, Suvi Koponen, Felix Hermans và Jason Anthony. Màu sắc chủ đạo của chiến dịch Thu-Đông 2014-2015 là những gam màu trầm như đen, nâu đen espresso, chocolate, màu cát và lạc đà (camel) xen kẽ cùng màu gạch đỏ (brick red), hổ phách (amber) và ghi trên những mẫu đầm, chân váy và áo khoác ngoài đặc trưng của BST Thu-Đông này. Xuất hiện trong chiến dịch còn có mẫu túi “Fiamma” mới trình làng trên nền chất liệu da cá sấu đen quý hiếm và da dê được trang trí bằng tay cầm bằng vàng.