Trong hai năm qua, đã có khoảng 100 xe Mercedes-Maybach S 600 đến tay khách hàng Việt Nam. Điều này cho thấy tiềm năng lớn ở phân khúc xe saloon siêu sang (Ultra-Luxury Limousine) và sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng đối với thương hiệu Mercedes-Maybach.
Đáng chú ý, so với Mercedes-Maybach S 600, hai phiên bản sản phẩm mới gần như không có sự khác biệt nào đáng kể về mặt tiện nghi, trang bị nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các hành khách ở bên trong. Sự thay đổi quan trọng nhất nằm ở cấu hình động cơ (V6 tăng áp kép trên Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và V8 tăng áp kép trên Mercedes-Maybach S 500), vốn đã rất mạnh mẽ, phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm ở bên trong.