Là thành viên thứ 53 của Tập đoàn Nu Skin trên toàn cầu, Nu Skin Việt Nam tự hào khi được thừa hưởng công nghệ khoa học độc quyền trong việc kết hợp nghiên cứu nhóm gien trẻ và chống lão hóa. Trải qua hơn 30 năm, Nu Skin được biết đến như một tập đoàn kinh doanh bán hàng trực tiếp hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật với công nghệ độc quyền ageLOC® mang tính đột phá, cung cấp các thiết bị tiên tiến dành cho việc chăm sóc da và thực phẩm bổ sung toàn diện cho sức khỏe từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong. Với triết lý kinh doanh luôn mang đến “sự khác biệt”, Tập đoàn Nu Skin hiện sở hữu hơn 200 sản phẩm chống lão hóa với chất lượng hàng đầu thế giới.
Tập thể nhân viên và nhà phân phối Nu Skin Việt Nam cùng tham gia hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện Nhi Đồng 2
Nhờ khả năng thích nghi nhanh, nên dù có mặt tại Việt Nam chậm hơn so với các công ty cùng ngành, Nu Skin Việt Nam vẫn được đánh giá là một trong ba công ty hàng đầu đang chiếm ưu thế của ngành thực phẩm chức năng. Với danh mục trên 30 sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa và 7 sản phẩm thực phẩm bổ sung / chức năng với công nghệ tiên tiến được xem là khác biệt, Nu Skin đã góp phần tạo nên cơ hội việc làm cho gần 30.000 nhà phân phối tại Việt Nam. Năm 2013, chỉ sau hơn một năm hoạt động, Nu Skin Việt Nam đã đạt doanh số hơn 315 tỉ đồng (tương đương 15 triệu USD) và đóng vào ngân sách nhà nước gần 46 tỉ đồng tiền thuế. Một con số khá ấn tượng và minh bạch được chia sẻ bởi bà Vicky (Pakapun) Leevutinun, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam.
Góp phần tạo nên thành công đó, không thể không nhắc đến giá trị nội lực – tập thể nhân sự bao gồm nhân viên và nhà phân phối luôn cống hiến hết mình với sự nhiệt huyết và niềm tin về một xã hội tốt đẹp hơn.
Tổ chức Force For Good (FFG) được thành lập vào năm 1996 dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc Nu Skin, với sứ mệnh góp phần cải thiện cuộc sống cho các trẻ em bằng cách giúp nhiều em nhỏ thoát khỏi bệnh tật, mù chữ và nghèo khổ.
Hoạt động tặng quà cho trẻ em mắc bệnh tim nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động từ thiện của Tập đoàn trên toàn thế giới nhân dịp Force For Good day
Với tổ chức FFG, Nu Skin có những sáng kiến và kế hoạch thực hiện các dự án thiện nguyện có ích cho xã hội, cộng đồng. Một trong những dự án lớn của tổ chức FFG chính là việc lập ra Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA-CHF), đề xuất các chương trình riêng biệt cho từng quốc gia trong khu vực. Từ năm 2003 đến cuối năm 2013, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á của Nu Skin đã phẫu thuật tim cho hơn 5.900 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh trong khu vực.
Riêng tại Việt Nam, năm 2013, Quỹ SEA-CHF đã tài trợ 200 triệu đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ và đã hỗ trợ phẫu thuật tim cho sáu em nhỏ. Năm 2014, SEA-CHF tiếp tục tài trợ 1 tỉ đồng để có thêm nhiều trẻ bịtim bẩm sinh được phẫu thuật. Và để hiện thực hóa việc giúp đỡ hai em nhỏ mỗi ngày, nhiều nhà phân phối đã tự nguyện đóng góp vào quỹ SEA-CHF 1% hoa hồng hằng tháng của mình. Quả thật, tinh thần nhân ái chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, gắn kết con người đến với con người, doanh nghiệp địa phương với tập đoàn quốc tế. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng trong đạo đức kinh doanh, sự cam kết của Nu Skin ở bất cứ thị trường nào mà Nu Skin gia nhập.
Ngày 5-6 hằng năm chính là dịp để tập đoàn và các thành viên tại từng thị trường địa phương cống hiến nhiều hơn vì một cộng đồng tốt đẹp. Đó là “Ngày làm vì những điều tốt đẹp của Tập đoàn Nu Skin” (Force For Good day). Tất cả các thị trường của Nu Skin trên toàn thế giới đều có những hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa vào những ngày này. Ngày 5-6-2014, Nu Skin Việt Nam đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Vì hạnh phúc trẻ thơ” tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, tặng quà cho 30 em bị bệnh tim bẩm sinh, hưởng ứng giá trị truyền thống, cũng như chào mừng lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn. Bà Pakapun (Vicky) Leevutinun cho biết: “…Chúng tôi tin chắc rằng trong tương lai sẽ còn rất nhiều dự án FFG có ý nghĩa dành cho cộng đồng địa phương”.
Tường Ly