Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
21/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh DoanhNhan-Hub Hội thảo

L’Oréal thúc đẩy tiêu dùng bền vững với chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau”

Thịnh Huỳnh Đăng bởi Thịnh Huỳnh
20/06/2025
Trong Hội thảo, Mỹ phẩm
L’Oréal tái nạp
Share on Facebook

Nhân Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (Refill Day 16/6), Tập đoàn L’Oréal đã chính thức phát động chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau” (Join the Refill Movement), với mục tiêu tạo ra làn sóng tiêu dùng mới dựa trên các sản phẩm mỹ phẩm có thể tái nạp, hướng đến kinh tế tuần hoàn và tiêu dùng bền vững.

Người tiêu dùng mong đợi những thay đổi thực chất

Theo khảo sát thị trường toàn cầu do L’Oréal thực hiện, 78% người tiêu dùng mong muốn lựa chọn các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường. Họ kỳ vọng ngành làm đẹp không chỉ đáp ứng nhu cầu cá nhân, mà còn góp phần tích cực vào bảo vệ hành tinh.

Trong bối cảnh đó, chiến dịch “Tái nạp đầy, cùng nhau” được xây dựng để truyền cảm hứng cho người tiêu dùng thay đổi hành vi – từ việc mua mới sang tái nạp – coi đây là chuẩn mực làm đẹp mới. Chiến dịch cũng nhấn mạnh sức mạnh của hành động tập thể: “Khi mỗi người tái nạp, chúng ta cùng nhau tạo ra tác động lớn”.

Tái nạp giúp giảm rác thải và tiết kiệm tài nguyên

Các sản phẩm tái nạp đầy không chỉ giúp giảm phát sinh rác thải nhựa, thủy tinh và giấy, mà còn giảm chi phí tiêu dùng và dấu chân carbon từ bao bì, chẳng hạn:

  • Với serum Advanced Génifique (Lancôme), việc mua lõi tái nạp 50ml thay vì chai mới giúp tiết kiệm 53% thủy tinh, 27% giấy và hơn 1,4 triệu đồng chi phí.
  • Kem dưỡng Lancôme Absolue Longevity: tái nạp 60ml giúp giảm 100% thủy tinh, 39% nhựa và 35% giấy bìa.
  • Nước hoa YSL Libre Eau de Parfum: tái nạp 100ml giúp tiết kiệm đến 58% thủy tinh, 59% nhựa và 42% giấy so với việc mua 2 chai mới 50ml.

Ngoài ra, việc giảm rác thải bao bì đồng nghĩa với giảm áp lực lên hệ thống thu gom – phân loại – tái chế hiện đang bị quá tải tại nhiều quốc gia.

Từ chiến dịch truyền thông đến chuyển đổi hành vi thực tế

Từ năm 2019 đến 2024, số lượng sản phẩm tái nạp của L’Oréal đã tăng 1621%, minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ của tập đoàn và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Hiện có hơn 11.000 trạm tái nạp nước hoa Mugler đang hoạt động trên toàn cầu – hệ thống refill tiên phong trong ngành nước hoa từ năm 1992.

Đáng chú ý, gần như 100% các dòng nước hoa bán chạy nhất của L’Oréal, như YSL Libre (#2 toàn cầu), đều có phiên bản tái nạp. Tập đoàn cũng đang mở rộng hợp tác với các nhà sản xuất bao bì, đối tác công nghệ để phát triển hệ sinh thái refill trên quy mô toàn cầu.

Tái nạp là tương lai của ngành mỹ phẩm xanh

Với chiến dịch “Tái nạp đầy, cùng nhau”, L’Oréal không chỉ đang giảm thiểu ô nhiễm nhựa và phát thải khí nhà kính, mà còn định hình xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm bền vững trong dài hạn. Đây là một phần trong chiến lược phát triển bền vững, đồng thời là thông điệp mạnh mẽ trong cam kết ESG – Environmental, Social and Governance của tập đoàn.

Phong trào tái nạp cũng mang đến giá trị cộng đồng, gắn kết người tiêu dùng với hành động tích cực cho môi trường, từ đó hình thành thói quen mới và chuẩn mực tiêu dùng mới.

  • Xem thêm: L’Oréal mang loạt công nghệ làm đẹp đột phá đến sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025
Từ khoá: Join the Refill MovementL’OréalL’Oréal RefillL’Oréal tái nạpL’Oréal Việt NamTiêu dùng bền vững
Bài trước đó

Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media

Bài kế tiếp

Bí Kíp Luyện Rồng: Khi những giấc mơ tuổi thơ có cơ hội sống lại

Bạn có thể quan tâm

Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật
Doanh nghiệp

Cocoon và hành trình gieo mầm Việt giữa đất Nhật

Đăng bởi Chang Q.
24/08/2025
Diễn đàn Made by Vietnam 2025: Kiến tạo bản sắc, nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế
Hội thảo

Diễn đàn Made by Vietnam 2025: Kiến tạo bản sắc, nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
09/08/2025
Chăm sóc cá nhân
Hội thảo

DKSH thúc đẩy tuân thủ và bền vững trong ngành nguyên liệu chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
11/07/2025
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy hành động hướng tới tăng trưởng bền vững và mục tiêu Net-Zero - 1
Hội thảo

Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy hành động hướng tới tăng trưởng bền vững và mục tiêu Net-Zero

Đăng bởi Hạnh Nguyên
15/05/2025
Tái cấu trúc thuế tiêu thụ đặc biệt: Cơ hội thúc đẩy xe xanh và hỗ trợ kinh tế nông thôn
Hội thảo

Tái cấu trúc thuế tiêu thụ đặc biệt: Cơ hội thúc đẩy xe xanh và hỗ trợ kinh tế nông thôn

Đăng bởi Nam Long
24/04/2025
Chuỗi workshop nước hoa “Avec Amour – Spring’s Embrace” tại Le Méridien Saigon
Mỹ phẩm

Chuỗi workshop nước hoa “Avec Amour – Spring’s Embrace” tại Le Méridien Saigon

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
18/04/2025
Hội nghị khoa học PRISM 2025 – Góp phần thúc đẩy nghiên cứu khoa học về Gen tại Việt Nam
Hội thảo

Hội nghị khoa học PRISM 2025 – Góp phần thúc đẩy nghiên cứu khoa học về Gen tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
17/04/2025
Precious Gold Vitality Serum
Mỹ phẩm

Tinh chất Vàng Precious Gold Vitality Serum mới – Mang nguồn sức sống cho làn da

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
04/04/2025
F&B Việt Nam
Hội thảo

Ngành F&B tại Việt Nam dự báo sẽ tăng trưởng 9,6% trong năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
20/03/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Bí Kíp Luyện Rồng: Khi những giấc mơ tuổi thơ có cơ hội sống lại - 2

Bí Kíp Luyện Rồng: Khi những giấc mơ tuổi thơ có cơ hội sống lại

MỚICẬP NHẬT

Đồng hồ Audemars Piguet lịch vạn niên 38mm với ô tuần trăng ở vị trí 6 giờ, vỏ vàng hồng.
Thời gian

Khi vũ trụ gói gọn trong 38mm: Audemars Piguet và dấu ấn 150 năm

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/09/2025

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 150 năm, Audemars Piguet (AP) vừa trình làng ba mẫu lịch vạn niên 38mm...

Xem thêmDetails
Đức Phúc Lập Nên Lịch Sử: Quán Quân Intervision 2025 Với “Phù Đổng Thiên Vương”

Đức Phúc Lập Nên Lịch Sử: Quán Quân Intervision 2025 Với “Phù Đổng Thiên Vương”

21/09/2025
Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người

Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người

21/09/2025
4 tín hiệu cảnh báo cholesterol cao thường bị bỏ qua

4 tín hiệu cảnh báo cholesterol cao thường bị bỏ qua

20/09/2025
Không khí sôi động tại Lễ hội đua bò Bảy Núi 2025 - 11

Không khí sôi động tại Lễ hội đua bò Bảy Núi 2025

20/09/2025

NỔI BẬT

  • 4 tín hiệu cảnh báo cholesterol cao thường bị bỏ qua

    4 tín hiệu cảnh báo cholesterol cao thường bị bỏ qua

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Không khí sôi động tại Lễ hội đua bò Bảy Núi 2025

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Từ hình ảnh cộng đồng đến hình ảnh doanh nghiệp

    182 chia sẻ
    Chia sẻ 73 Tweet 46
  • Đức Phúc Lập Nên Lịch Sử: Quán Quân Intervision 2025 Với “Phù Đổng Thiên Vương”

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.