Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
13/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Thương hiệu mới của Unilever: Yêu cái đẹp và hành tinh

Sỹ Anh Đăng bởi Sỹ Anh
27/12/2017
Trong Marketing
Thương hiệu mới của Unilever: Yêu cái đẹp và hành tinh 1
Share on Facebook

Yêu cái đẹp và hành tinh – Love Beauty and Planet là tên một dòng sản phẩm mới của Tập đoàn Unilever. Dòng sản phẩm “tự nhiên” này gồm có dầu gội, dầu xả và sữa tắm, vừa được giới thiệu tại Mỹ vào giữa tháng 12-2017.

Thương hiệu mới của Unilever: Yêu cái đẹp và hành tinh 2

Phải đối mặt với một thị trường ngày càng bị chia cắt, phân đoạn nhiều hơn, Unilever – một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, đã tận dụng nguồn dữ liệu lớn (big data) để quyết định những nhóm khách hàng hẹp và phát triển các sản phẩm mới dành cho họ. “Trong bối cảnh hiện nay, chúng tôi tin rằng Unilever cần một danh sách sản phẩm phức hợp và tinh tế hơn để chinh phục thị trường”, Alan Jope – chủ tịch ngành hàng chăm sóc cá nhân của Unilever nói.

  • Xem thêm: Các thương hiệu “sống bền vững” của Unilever tăng trưởng mạnh

Thương hiệu mới của Unilever: Yêu cái đẹp và hành tinh 3

Lần ra mắt sản phẩm này là nỗ lực mới nhất của Unilever để đáp ứng nhu cầu thị trường và chuyển đổi sang những lĩnh vực có mức tăng trưởng cao hơn. Trong trường hợp của Love Beauty and Planet, Unilever muốn thu hút nhóm khách hàng trẻ đầy khát khao thuộc thế hệ thiên niên kỷ (từ 18-35 tuổi) và chinh phục phân khúc sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Thương hiệu mới của Unilever: Yêu cái đẹp và hành tinh 4

Theo Alan Jope, sản phẩm được xem là “tự nhiên” hiện nay chiếm đến một phần tư thị trường chăm sóc cá nhân và đang tăng trưởng với tốc độ gấp hai lần so với phần còn lại của ngành hàng này. Chỉ thị dành cho đội ngũ R&D của Love Beauty and Planet là tạo ra một sản phẩm có nguồn gốc và thành phần phù hợp với sự phát triển bền vững hết mức có thể.

  • Xem thêm: Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông

Thương hiệu mới của Unilever: Yêu cái đẹp và hành tinh 5

Đội ngũ nghiên cứu đã sử dụng các loại dầu và chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên như oải hương được trồng theo phương pháp truyền thống của Pháp và bông hồng Bulgaria để làm thành phần cơ bản cho mùi hương. Chai đựng được làm từ nhựa tái chế 100% và có thể được tái chế 100% (nắp chai vẫn đang tiếp tục được nghiên cứu). Love Beauty and Planet cũng sử dụng “công nghệ xả có thể làm sạch nhanh” mang lại lợi ích tích cực cho môi trường vì người dùng sẽ cần ít nước hơn để xả sạch sản phẩm. Dòng sản phẩm này không chứa Paraben – chất bảo quản được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm mà những người tìm kiếm sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không muốn nhìn thấy trong thành phần.

Làn sóng tung ra sản phẩm mới của Unilever đã và đang diễn ra. Đây là nỗ lực nhằm lấp đầy những khoảng trống trong hồ sơ sản phẩm của tập đoàn này. Trong năm tới, Unilever cũng có kế hoạch giới thiệu thêm vài thương hiệu mới nữa trong ngành hàng chăm sóc cá nhân.

  • Xem thêm: Sản phẩm và dịch vụ phù hợp với tiếp thị bằng hương thơm

Thương hiệu mới của Unilever: Yêu cái đẹp và hành tinh 6

Unilever cũng theo đuổi chiến lược mua lại những công ty trong các lĩnh vực đang phát triển nhanh. Năm 2016, họ đã mua lại Seventh Generation – công ty sản xuất các sản phẩm tẩy rửa thân thiện với môi trường và Dollar Shave Club, một công ty chuyên về sản phẩm “làm đẹp cho nam giới” và bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Mặc dù sự phân đoạn của thị trường đang diễn ra, chủ tịch ngành hàng chăm sóc cá nhân của Unilever Alan Jope không tin rằng kỷ nguyên của các thương hiệu tỉ đô đã kết thúc. “Phần lớn doanh số vẫn sẽ đến từ các thương hiệu lớn cùng với lời cảnh báo rằng thương hiệu lớn phải biết cách thích nghi để có thể phù hợp với nhu cầu của thị trường. Thương hiệu chỉ lớn khi có thể khai thác, tận dụng những nhu cầu và xu hướng lớn”, Alan Jope nói.

Nguồn Fortune
Từ khoá: Love Beauty and Planetmỹ phẩm UnileverUnilever
Bài trước đó

Bảo tàng Porsche lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe 911 phiên bản lâu đời nhất

Bài kế tiếp

Học bổng 100 triệu đồng du học Úc tại Đại học Southern Cross

Bạn có thể quan tâm

Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

Đăng bởi Danny Nguyen
08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/10/2025
Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam
Marketing

Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
30/09/2025
Marketer và AI cùng làm việc, con người giữ vai trò sáng tạo và chiến lược.
Marketing

Khi AI làm được hết… thì marketer còn làm gì?

Đăng bởi Vinh Nguyen
24/09/2025
VF 3 tạo “66 giờ lịch sử”, giúp VinFast đại thắng 6 hạng mục APAC Effie
Marketing

VinFast đại thắng APAC Effie 2025, lần đầu mang “Vàng Effie” về cho quảng cáo Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
23/09/2025
Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2025: Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá
Hội thảo

Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2025: Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/09/2025
Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu
Marketing

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu

Đăng bởi Neo Ng.
14/09/2025
Marketer trong kỷ nguyên AI – từ người thực thi trở thành “người biên đạo” tạo ý nghĩa và cảm xúc.
Marketing

Khi marketer trở thành “người biên đạo” trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/09/2025
Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện
Marketing

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện

Đăng bởi Takeshi Naoe
25/08/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Học bổng 100 triệu đồng du học Úc tại Đại học Southern Cross

Học bổng 100 triệu đồng du học Úc tại Đại học Southern Cross

MỚICẬP NHẬT

OPPO A6 Pro Series
Điện thoại

OPPO A6 Pro Series: Smartphone bền bỉ, mạnh mẽ và sạc siêu nhanh cho giới trẻ

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
12/10/2025

OPPO đã chính thức giới thiệu A6 Pro Series tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng...

Xem thêmDetails
VinFast vượt mốc 100.000 xe sau 3 quý 2025, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

VinFast vượt mốc 100.000 xe sau 3 quý 2025, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

11/10/2025
Cảnh Jiro và Nahoko đứng giữa cánh đồng trong phim “Gió Vẫn Thổi” - 1

Gió vẫn thổi – Khi giấc mơ và tình yêu cùng bay trong bão giông

11/10/2025
Cathay Travel Fair lần đầu tiên tại Việt Nam – Hơi thở Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn

Cathay Travel Fair lần đầu tiên tại Việt Nam – Hơi thở Hồng Kông giữa lòng Sài Gòn

11/10/2025
HONOR Magic V5

HONOR Magic V5 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Chuẩn mực mới của smartphone gập toàn diện

11/10/2025

NỔI BẬT

  • 12 kiểu ôm khác nhau và ý nghĩa 13

    12 kiểu ôm khác nhau và ý nghĩa

    1867 chia sẻ
    Chia sẻ 747 Tweet 467
  • Thuyết trình thành công với ngôn ngữ cơ thể tự tin

    163 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Vẽ món ngon Việt Nam

    341 chia sẻ
    Chia sẻ 136 Tweet 85
  • Húng quế – cây thiêng của Ấn giáo

    183 chia sẻ
    Chia sẻ 73 Tweet 46
  • Trái Tim Bất Hạnh khai thác đề tài từ câu chuyện có thật về vụ án bạo hành trẻ em

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.