Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
15/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông

Long Hồ Đăng bởi Long Hồ
20/05/2019
Trong Marketing
Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 00

Once Upon A Time cung cấp thực phẩm hữu cơ, bổ dưỡng dành cho trẻ.

Share on Facebook

Thời gian gần đây, định nghĩa về một thương hiệu “wellness” (sức khỏe toàn diện) đang có sự chuyển đổi. Chúng ta có thể phát hiện một khía cạnh nào đó của “lối sống khỏe toàn diện” trong mọi mặt của đời sống từ thiết kế nội thất, không gian công cộng cho đến giao thông.

Đây là một chỉ dấu cho thấy xu hướng bùng nổ của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện trị giá đến 4.200 tỉ USD trên toàn cầu, đang tăng trưởng với tốc độ gần gấp hai lần so với kinh tế thế giới (theo nghiên cứu của Global Wellness Institute – GWI).

Khi lĩnh vực sức khỏe toàn diện tiếp tục phát triển, các thương hiệu và nền tảng mới cũng đang chuyển đổi những sản phẩm, dịch vụ cao cấp thành sản phẩm phù hợp hơn với thị trường đại trà. Dù đây vẫn còn là một thị trường cao cấp nhưng nhiều thương hiệu đang nỗ lực tháo bỏ các rào cản về giá để mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông.

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 04

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 05
Hello Bello do cặp vợ chồng Kristen Bell và Dax Shepard sáng lập, cung cấp những sản phẩm vệ sinh cá nhân dành cho trẻ có nguồn gốc từ thực vật, hữu cơ với giá phải chăng.

Lối sống khỏe toàn diện trong dinh dưỡng

Các cửa hàng thực phẩm tự nhiên, hữu cơ đang dần trở nên phổ biến hơn. Gần phân nửa người tiêu dùng thế hệ 8X, 9X của Mỹ cho biết họ mong đợi tất cả thực phẩm sẽ không có GMO, 43% muốn sản phẩm hữu cơ, 53% muốn sản phẩm tự nhiên, theo một khảo sát do công cụ nghiên cứu văn hóa và động lực tiêu dùng Sonar tiến hành.

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 02
Những mặt hàng thực phẩm hữu cơ Public Goods. Nguồn: fastcompany

Các thương hiệu startup như Brandless, Public Goods đang phá vỡ thị trường thực phẩm Mỹ bằng những mặt hàng thực phẩm hữu cơ, thực phẩm ăn chay có mức giá thấp. “Lối sống khỏe toàn diện thực ra là dành cho mọi người, vì thế, chúng tôi muốn làm cho việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao với mức giá thấp trở nên dễ dàng hơn”, Công ty Brandless giải thích.

  • Xem thêm: Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu

Thương hiệu Bobbi Brown gần đây đã hợp tác với Walmart bằng cách đưa dòng thực phẩm bổ sung “đẹp từ bên trong” Evolution 18 vào siêu thị này bao gồm cả kênh trực tuyến. Sản phẩm của Evolution 18 bao gồm trà, thực phẩm bổ sung dạng viên và bột. “Động lực của chúng tôi không chỉ là bán sản phẩm mà còn là giới thiệu một nền tảng nhằm truyền đạt về lối sống khỏe toàn diện đến với người tiêu dùng”, nhà sáng lập Bobbi Brown giải thích.

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 03
Bobbi Brown vừa ra mắt một dòng sản phẩm bổ sung làm đẹp và chúng có giá cả phải chăng.

Lối sống khỏe toàn diện trong chăm sóc trẻ

Nhiều thương hiệu mới đang mang cách tiếp cận này đến với lĩnh vực chăm sóc trẻ bằng những dòng thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ, tã cao cấp và sản phẩm vệ sinh cá nhân có nguồn gốc tự nhiên, sạch, “không độc ác với môi trường”. Dòng sản phẩm này của Brandless có mức giá 9 USD hoặc thấp hơn với tiêu chí “tốt hơn nhưng không đắt hơn”.

  • Xem thêm: Thương hiệu ẩm thực: Thành công bắt đầu từ chiếc điện thoại di động

Once Upon A Time ra đời vào năm 2017 và Hello Bello mới xuất hiện đầu năm 2019 là hai công ty do người nổi tiếng sáng lập và đều hướng đến mục tiêu sớm chấm dứt rào cản về giá trong ngành hàng chăm sóc trẻ. Được sự trợ giúp của đồng sáng lập – người đẹp Hollywood Jennifer Garner, Once Upon A Time cung cấp thực phẩm hữu cơ, bổ dưỡng dành cho trẻ với mức giá chỉ từ 2,99 USD. Hello Bello do cặp vợ chồng Kristen Bell và Dax Shepard sáng lập, cung cấp những sản phẩm vệ sinh cá nhân dành cho trẻ có nguồn gốc từ thực vật, hữu cơ với giá phải chăng. Sản phẩm của họ gồm tã, dầu gội, xà phòng giặt và kem chống nắng, hầu hết có giá 2-8 USD.

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 04

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 05
Paradise Now – một spa ngoài trời với thác nước sương mù màu hồng.

Spa phục vụ lối sống khỏe toàn diện

Spa và nhà tắm công cộng vốn là một truyền thống có từ xa xưa và đang trở lại như một trào lưu đương đại tại nhiều nơi trên thế giới. Năm 2018, công ty thiết kế chuyên về trải nghiệm đa giác quan Bompas & Parr đã giới thiệu Paradise Now – một spa ngoài trời với thác nước sương mù màu hồng có chất khoáng giàu năng lượng, khu vực thiền định với những hòn đá cuội trị liệu bằng mùi hương giúp giảm lo âu và một khu vực sắp đặt ánh sáng mang lại cảm giác ấm áp, xoa dịu. Với ý tưởng này, các nhà thiết kế muốn đưa những xu hướng hàng đầu của lối sống khỏe toàn diện trở thành một phần của đời sống thường nhật.

Nguồn JWT Intelligence
Từ khoá: lĩnh vực sức khỏelối sống khỏe toàn diệnphát triển thương hiệusức khỏe toàn diệnwellness
Bài trước đó

Nhật Bản sửa luật giao thông cho phép xe tự lái vận hành từ năm 2020

Bài kế tiếp

Google dừng cung cấp cập nhật Android tất cả các thiết bị của Huawei

Bạn có thể quan tâm

Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối
Marketing

Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/10/2025
Ly bia và những mái nhà cô đơn
Cà phê kinh tế

Ly bia và những mái nhà cô đơn

Đăng bởi Danny Nguyen
08/10/2025
Quảng trường Nguyễn Huệ về đêm nhìn về Bitexco, ánh đèn quảng cáo Coca-Cola, Pepsi, Samsung phản chiếu trên mặt đường ướt.
Marketing

Nghề quảng cáo và bài học cũ chưa bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Vinh Nguyen
08/10/2025
Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam
Marketing

Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
30/09/2025
Marketer và AI cùng làm việc, con người giữ vai trò sáng tạo và chiến lược.
Marketing

Khi AI làm được hết… thì marketer còn làm gì?

Đăng bởi Vinh Nguyen
24/09/2025
VF 3 tạo “66 giờ lịch sử”, giúp VinFast đại thắng 6 hạng mục APAC Effie
Marketing

VinFast đại thắng APAC Effie 2025, lần đầu mang “Vàng Effie” về cho quảng cáo Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
23/09/2025
Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2025: Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá
Hội thảo

Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2025: Quantum of Sales – Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/09/2025
Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu
Marketing

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu

Đăng bởi Neo Ng.
14/09/2025
Marketer trong kỷ nguyên AI – từ người thực thi trở thành “người biên đạo” tạo ý nghĩa và cảm xúc.
Marketing

Khi marketer trở thành “người biên đạo” trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Google dừng cung cấp cập nhật Android tất cả các thiết bị của Huawei

Google dừng cung cấp cập nhật Android tất cả các thiết bị của Huawei

MỚICẬP NHẬT

Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Doanh nghiệp

Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn

Đăng bởi Nam Hải
15/10/2025

Buổi sáng Hà Nội trong lành sau cơn mưa, dòng xe cuộn qua những con phố ướt nước. Giữa tiếng...

Xem thêmDetails
Khi thị trường trở lại guồng: Hyundai và nhịp phục hồi tháng 9

Khi thị trường trở lại guồng: Hyundai và nhịp phục hồi tháng 9

15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững

Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững

15/10/2025
Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat

Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat

15/10/2025
Câu chuyện văn hóa: Em bắt đầu 'sợ' karaoke chưa em?

Câu chuyện văn hóa: Em bắt đầu ‘sợ’ karaoke chưa em?

15/10/2025

NỔI BẬT

  • Câu chuyện văn hóa: Em bắt đầu 'sợ' karaoke chưa em?

    Câu chuyện văn hóa: Em bắt đầu ‘sợ’ karaoke chưa em?

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Buổi diễn thuyết đầu tiên của Nguyễn An Ninh

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Tuyển Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước Nepal nhờ “quà tặng” từ chủ nhà

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • “Óc Eo – Phù Nam” Thời kỳ rực rỡ về nghệ thuật điêu khắc và chế tác

    699 chia sẻ
    Chia sẻ 280 Tweet 175
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.