Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông

Long Hồ Đăng bởi Long Hồ
20/05/2019
Trong Marketing
Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 00

Once Upon A Time cung cấp thực phẩm hữu cơ, bổ dưỡng dành cho trẻ.

Share on Facebook

Thời gian gần đây, định nghĩa về một thương hiệu “wellness” (sức khỏe toàn diện) đang có sự chuyển đổi. Chúng ta có thể phát hiện một khía cạnh nào đó của “lối sống khỏe toàn diện” trong mọi mặt của đời sống từ thiết kế nội thất, không gian công cộng cho đến giao thông.

Đây là một chỉ dấu cho thấy xu hướng bùng nổ của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện trị giá đến 4.200 tỉ USD trên toàn cầu, đang tăng trưởng với tốc độ gần gấp hai lần so với kinh tế thế giới (theo nghiên cứu của Global Wellness Institute – GWI).

Khi lĩnh vực sức khỏe toàn diện tiếp tục phát triển, các thương hiệu và nền tảng mới cũng đang chuyển đổi những sản phẩm, dịch vụ cao cấp thành sản phẩm phù hợp hơn với thị trường đại trà. Dù đây vẫn còn là một thị trường cao cấp nhưng nhiều thương hiệu đang nỗ lực tháo bỏ các rào cản về giá để mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông.

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 04

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 05
Hello Bello do cặp vợ chồng Kristen Bell và Dax Shepard sáng lập, cung cấp những sản phẩm vệ sinh cá nhân dành cho trẻ có nguồn gốc từ thực vật, hữu cơ với giá phải chăng.

Lối sống khỏe toàn diện trong dinh dưỡng

Các cửa hàng thực phẩm tự nhiên, hữu cơ đang dần trở nên phổ biến hơn. Gần phân nửa người tiêu dùng thế hệ 8X, 9X của Mỹ cho biết họ mong đợi tất cả thực phẩm sẽ không có GMO, 43% muốn sản phẩm hữu cơ, 53% muốn sản phẩm tự nhiên, theo một khảo sát do công cụ nghiên cứu văn hóa và động lực tiêu dùng Sonar tiến hành.

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 02
Những mặt hàng thực phẩm hữu cơ Public Goods. Nguồn: fastcompany

Các thương hiệu startup như Brandless, Public Goods đang phá vỡ thị trường thực phẩm Mỹ bằng những mặt hàng thực phẩm hữu cơ, thực phẩm ăn chay có mức giá thấp. “Lối sống khỏe toàn diện thực ra là dành cho mọi người, vì thế, chúng tôi muốn làm cho việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao với mức giá thấp trở nên dễ dàng hơn”, Công ty Brandless giải thích.

  • Xem thêm: Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu

Thương hiệu Bobbi Brown gần đây đã hợp tác với Walmart bằng cách đưa dòng thực phẩm bổ sung “đẹp từ bên trong” Evolution 18 vào siêu thị này bao gồm cả kênh trực tuyến. Sản phẩm của Evolution 18 bao gồm trà, thực phẩm bổ sung dạng viên và bột. “Động lực của chúng tôi không chỉ là bán sản phẩm mà còn là giới thiệu một nền tảng nhằm truyền đạt về lối sống khỏe toàn diện đến với người tiêu dùng”, nhà sáng lập Bobbi Brown giải thích.

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 03
Bobbi Brown vừa ra mắt một dòng sản phẩm bổ sung làm đẹp và chúng có giá cả phải chăng.

Lối sống khỏe toàn diện trong chăm sóc trẻ

Nhiều thương hiệu mới đang mang cách tiếp cận này đến với lĩnh vực chăm sóc trẻ bằng những dòng thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ, tã cao cấp và sản phẩm vệ sinh cá nhân có nguồn gốc tự nhiên, sạch, “không độc ác với môi trường”. Dòng sản phẩm này của Brandless có mức giá 9 USD hoặc thấp hơn với tiêu chí “tốt hơn nhưng không đắt hơn”.

  • Xem thêm: Thương hiệu ẩm thực: Thành công bắt đầu từ chiếc điện thoại di động

Once Upon A Time ra đời vào năm 2017 và Hello Bello mới xuất hiện đầu năm 2019 là hai công ty do người nổi tiếng sáng lập và đều hướng đến mục tiêu sớm chấm dứt rào cản về giá trong ngành hàng chăm sóc trẻ. Được sự trợ giúp của đồng sáng lập – người đẹp Hollywood Jennifer Garner, Once Upon A Time cung cấp thực phẩm hữu cơ, bổ dưỡng dành cho trẻ với mức giá chỉ từ 2,99 USD. Hello Bello do cặp vợ chồng Kristen Bell và Dax Shepard sáng lập, cung cấp những sản phẩm vệ sinh cá nhân dành cho trẻ có nguồn gốc từ thực vật, hữu cơ với giá phải chăng. Sản phẩm của họ gồm tã, dầu gội, xà phòng giặt và kem chống nắng, hầu hết có giá 2-8 USD.

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 04

Thương hiệu mang lối sống khỏe toàn diện đến với số đông - 05
Paradise Now – một spa ngoài trời với thác nước sương mù màu hồng.

Spa phục vụ lối sống khỏe toàn diện

Spa và nhà tắm công cộng vốn là một truyền thống có từ xa xưa và đang trở lại như một trào lưu đương đại tại nhiều nơi trên thế giới. Năm 2018, công ty thiết kế chuyên về trải nghiệm đa giác quan Bompas & Parr đã giới thiệu Paradise Now – một spa ngoài trời với thác nước sương mù màu hồng có chất khoáng giàu năng lượng, khu vực thiền định với những hòn đá cuội trị liệu bằng mùi hương giúp giảm lo âu và một khu vực sắp đặt ánh sáng mang lại cảm giác ấm áp, xoa dịu. Với ý tưởng này, các nhà thiết kế muốn đưa những xu hướng hàng đầu của lối sống khỏe toàn diện trở thành một phần của đời sống thường nhật.

Nguồn JWT Intelligence
Từ khoá: lĩnh vực sức khỏelối sống khỏe toàn diệnphát triển thương hiệusức khỏe toàn diệnwellness
Bài trước đó

Nhật Bản sửa luật giao thông cho phép xe tự lái vận hành từ năm 2020

Bài kế tiếp

Google dừng cung cấp cập nhật Android tất cả các thiết bị của Huawei

Bạn có thể quan tâm

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/05/2025
sự kiện MMA Vietnam 2025
Marketing

Hơn 800 nhà lãnh đạo hội tụ để thúc đẩy đổi mới trong ngành tiếp thị

Đăng bởi Trâm Anh
18/04/2025
Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025
Marketing

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025

Đăng bởi Trâm Anh
10/04/2025
MMA CEO - CMO 2025
Marketing

MMA CEO & CMO Summit 2025 – Cuộc gặp gỡ chiến lược của các lãnh đạo cấp cao

Đăng bởi Trâm Anh
02/04/2025
Sự kiện marketing MMA
Marketing

Tăng cường sức mạnh thương hiệu từ hệ sinh thái marketing

Đăng bởi Trâm Anh
26/03/2025
MMA Global
Marketing

MMA Global – Hơn một thập kỷ thúc đẩy đổi mới marketing và tăng trưởng kinh doanh tại Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
19/03/2025
MMA Viet Nam
Marketing

MMA Executive Dialogues 2025: Dẫn dắt ngành Tiếp thị Chăm sóc Sức khỏe đang bùng nổ tại Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
27/02/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2024
Hội thảo

VSMCamp & CSMOSummit 2024 – Khai phá kỷ nguyên phát triển bền vững

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/11/2024
CSMOSummit 2024
Hội thảo

Khởi động VSMCamp & CSMOSummit 2024 với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
23/11/2024
Xem thêm
Bài kế tiếp
Google dừng cung cấp cập nhật Android tất cả các thiết bị của Huawei

Google dừng cung cấp cập nhật Android tất cả các thiết bị của Huawei

MỚICẬP NHẬT

Honda Việt Nam 'chơi lớn' tháng 6: Ưu đãi trước bạ, lãi suất thấp, tặng bảo hiểm chính hãng
Khuyến mãi

Honda Việt Nam ‘chơi lớn’ tháng 6: Ưu đãi trước bạ, lãi suất thấp, tặng bảo hiểm chính hãng

Đăng bởi Hải Lý
03/06/2025

Với triết lý “mua xe không chỉ là sở hữu – mà còn là trải nghiệm”, Honda Việt Nam cùng...

Xem thêmDetails
VinFast bắt tay doanh nghiệp Việt, xây chuỗi cung ứng xe điện tầm quốc gia

VinFast bắt tay doanh nghiệp Việt, xây chuỗi cung ứng xe điện tầm quốc gia

01/06/2025
Toyota Việt Nam tăng tốc về đích: Chạm mốc gần 1 triệu xe – Tháng 5 rực rỡ với Vios và Yaris Cross

Toyota Việt Nam tăng tốc về đích: Chạm mốc gần 1 triệu xe – Tháng 5 rực rỡ với Vios và Yaris Cross

01/06/2025
Bao Phương Vinh lên ngôi Vô địch SCTV Cup 2025 với nữa tỷ đồng tiền thưởng - 5

Bao Phương Vinh lên ngôi Vô địch SCTV Cup 2025 với nữa tỷ đồng tiền thưởng

01/06/2025
'Vietnam Legends Championship 2025' với 500 ngàn USD giải thưởng tại Việt Nam - 5

‘Vietnam Legends Championship 2025’ với 500 ngàn USD giải thưởng tại Việt Nam

31/05/2025

NỔI BẬT

  • Ba thương hiệu nhà hàng chay Việt Nam tốt nhất thế giới

    Ba thương hiệu Việt Nam góp mặt trong Top 1% nhà hàng thực vật hàng đầu thế giới: Hum ba lần được Tripadvisor vinh danh

    204 chia sẻ
    Chia sẻ 82 Tweet 51
  • CDC LIGHTING GALLERY – Điểm đến ấn tượng cho tín đồ trang trí nội thất

    165 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1120 chia sẻ
    Chia sẻ 448 Tweet 280
  • Sinh thành từ khát vọng tự do – bức phác họa về TUỔI TRẺ

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Orange vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất – MV Chân Ái 

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.