Cathay Pacific đã công bố sự kiện mở ra một kỷ nguyên mới của cơ hội và sự phát triển cho hai hãng hàng không hoạt động độc lập thuộc tập đoàn này. Cụ thể là Dragonair được đổi tên thành Cathay Dragon.
Bằng cách tạo thêm nhiều sự tương đồng hơn giữa hai thương hiệu, sự thay đổi nói trên sẽ tận dụng tối đa mức độ nhận diện thương hiệu của Cathay Pacific trên thị trường quốc tế và sự kết nối độc đáo giữa Cathay Dragon với Trung Hoa đại lục – một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất và có thị trường du lịch phát triển mạnh nhất thế giới. Hành khách sẽ được tận hưởng nhiều hơn sự tiện lợi và các trải nghiệm đồng nhất của cả hai hãng.
Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu Cathay Dragon đi kèm diện mạo mới và logo hình cánh chim vẽ bằng nét cọ theo phong cách Cathay sẽ xuất hiện từ tháng 4-2017 trên một số máy bay Airbus A330-300 của Cathay Dragon và sẽ dần được áp dụng trên tất cả máy bay của hãng.