Tháng 3 vừa qua, 1.600 Ngôi sao và Nhà kiến tạo sao của Nu Skin đã có chuyến tham quan rất thú vị tại Nhật Bản – xứ sở của hoa anh đào và những bộ kimono truyền thống duyên dáng. Chuyến đi là sự tưởng thưởng cho thành quả kinh doanh vượt bậc của những nhà phân phối ưu tú nhất đạt chuẩn “Ngôi sao” và “Nhà kiến tạo sao” của Nu Skin tại khu vực Đông Nam Á.
Chuyến tham quan Nhật Bản với những trải nghiệm đáng nhớ
Hai thành phố xinh đẹp Kyoto và Osaka chính là điểm đến của chuyến đi này. Họ không khỏi phấn khích và hào hứng với những trải nghiệm mới mẻ tại khu chợ Kuromon Ichiba, nơi chuyên bán thực phẩm tươi sống đến từ khắp các miền của Nhật Bản hay khu phố mua sắm sầm uất Dotonbori với nét đặc trưng là hàng ngàn biển hiệu đèn LED quảng cáo ngợp trời.
Khác với vẻ năng động và rộn ràng như Osaka, ở cố đô Kyoto, dường như mọi không gian và thời gian được kéo lùi lại bởi nét cổ kính, trầm mặc của những ngôi đền lâu đời với lối kiến trúc tuyệt đẹp. Cảnh quan đó khiến không ít thành viên trong chuyến đi phải tiếc nuối khi nói lời từ biệt Kyoto.
Chuyến tham quan kéo dài bốn ngày ba đêm được tài trợ toàn bộ chi phí bởi Nu Skin còn mang đến các nhà phân phối trải nghiệm bay bằng khinh khí cầu, chu du qua đường chân trời Osaka và thêm khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ tại Universal Studio nổi tiếng của Nhật Bản. Dấu ấn đọng lại của chương trình thú vị này chính là hình ảnh ngôi sao khổng lồ được gắn kết bởi tập thể 1.600 Ngôi sao và Nhà kiến tạo sao tại lâu đài Osaka cổ kính.
Thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng
Chuyến tham quan trên tạo cho các nhà phân phối của Nu Skin cơ hội khám phá vẻ đẹp của nước Nhật, đồng thời là dấu ấn ghi nhận và tôn vinh những thành công của Nu Skin.
Các thành viên tham dự chuyến đi là những người đã nỗ lực và giành chiến thắng trong quá trình xét đạt chuẩn của Nu Skin khu vực Đông Nam Á. Bằng cách tạo thêm thật nhiều ngôi sao và duy trì cấp độ trong thời gian quy định của chương trình, bất cứ nhà phân phối nào cũng có thể được tham dự chuyến đi mơước với nhiều chế độưu đãi đặc biệt, cao cấp nhất.
Sự tưởng thưởng dành cho các Nhà kiến tạo sao năm nay còn mang đến chuỗi hoạt động tôn vinh trang trọng dành cho các nhà phân phối thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Osaka. Tất cả 1.600 Nhà kiến tạo 4 sao và các danh hiệu cao hơn đã tham dự hoạt động tuyên dương những nhà phân phối từng giành chiến thắng trong chương trình thử thách “Trở thành. Tạo ra. Nhân rộng sao” năm 2014. Cùng nằm trong khuôn khổ của chương trình, hội thảo về công thức thành công đã mang đến cơ hội và khoảng thời gian quý giá để các nhà phân phối khu vực Đông Nam Á lắng nghe, học hỏi những chia sẻ quý báu từ các nhà phân phối lãnh đạo thành công nhất.
Ngoài chuyến tham quan nói trên, Nu Skin còn có những chương trình tưởng thưởng hấp dẫn không kém khác như Go Star Camp, Star Academy, Team Elite Trip. Đặc biệt, sắp tới sẽ có chuyến du lịch châu Âu dành cho các nhà phân phối Nu Skin khu vực Đông Nam Á năm 2016, mà điểm nhấn hào hứng là Nu Skin thuê trọn chiếc du thuyền sang trọng Ovation of the Seas chỉ dành riêng cho nhà phân phối tận hưởng những trải nghiệm thú vị của sông nước và biển cả.
Môi trường văn hóa và kinh doanh tại Nu Skin là nơi lý tưởng để những ước mơ được hiện thực hóa và phát triển mạnh mẽ nhất. Tại Success Seminar 2015 – sự kiện tôn vinh thành công của Nu Skin Việt Nam, các chị Trần Nguyệt Ánh, Phạm Thị Đức Hạnh và Trần Thị Bích Nga là những nhà phân phối được tôn vinh danh hiệu Blue Diamond. Trước những ghi nhận trân trọng về thành quả của họ, các nhà phân phối như được tiếp thêm niềm tin và sức mạnh để cùng nhau phấn đấu vì một mục tiêu chung. “Đối với chúng tôi, thành công chỉ thật sự có ý nghĩa khi giúp cho nhiều người khác cùng thành công. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi trong năm 2015 là hoàn thành danh hiệu Team Elite và Nhà kiến tạo 4 sao. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cùng bốn người tuyến dưới trực tiếp của mình có mặt trên con tàu Quantum Class Ship trong chuyến du lịch châu Âu sắp tới. Chúng tôi sẽ quyết tâm đến cùng để biến mục tiêu này thành hiện thực” – chia sẻ từ ba nhà phân phối Blue Diamond của Nu Skin.
Thanh Lan (DNSGCT)