Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
21/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Sử dụng thực tế ảo tăng cường để tạo quảng cáo typography 3D động

Nhân Thịnh Đăng bởi Nhân Thịnh
30/08/2019
Trong Marketing
Share on Facebook

OMSE, một công ty thiết kế ở London, đã sáng tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (augmented reality – AR) cho điểm đến văn hóa Printworks London. Chiến dịch này biến đổi nghệ thuật sắp đặt kiểu chữ (typography) tĩnh thành hình ảnh động không gian ba chiều.

Chiến dịch sáng tạo mới được OMSE phát triển để thúc đẩy việc ra mắt loạt sự kiện thu-đông của Printworks trên nhiều nền tảng khác nhau.

Nhận dạng đồ họa hiện có được dựa trên di sản của địa điểm vốn là nhà máy in lớn nhất Tây Âu và tạo cách sắp xếp kiểu chữ bị biến dạng để giống với các con lăn hình trụ được sử dụng trong máy in truyền thống.

OMSE muốn sử dụng thực tế ảo tăng cường để đưa thêm một lớp nữa vào trải nghiệm của người xem và khiến cho sự tương tác của mỗi người với tác phẩm trở nên độc đáo.

Sử dụng thực tế ảo tăng cường để tạo quảng cáo typography 3D động - 2

Khi hình ảnh được xem trong ứng dụng AR của Printworks bằng camera điện thoại, các hình trụ sẽ xuất hiện để xoay. Người dùng cũng có thể di chuyển xung quanh thiết kế và trải nghiệm nó trong không gian ba chiều.

  • Xem thêm: Một nền kinh tế trải nghiệm ảo

Ứng dụng cho phép người dùng xem các hình ảnh động bằng cách giơ điện thoại của họ lên các thiết kế quảng cáo được in đặc biệt. Nó cũng có tác dụng với hình ảnh kỹ thuật số được phát hành trực tuyến, cũng như tại một loạt các biển quảng cáo lớn được lắp đặt trên khắp London và một số thành phố khác của Anh.

“Các hình thức truyền thông truyền thống không cung cấp trải nghiệm phong phú khi chúng ở dạng tĩnh hoặc 2D và không cho phép bất kỳ tương tác nào”, Briton Smith, Giám đốc của OMSE, nói với Dezeen.

Sử dụng thực tế ảo tăng cường để tạo quảng cáo typography 3D động - 3

Thực tế ảo tăng cường là một cách tạo ra trải nghiệm tương tác bằng cách xếp các hình ảnh do máy tính tạo ra lên trên thế giới thực.

Các thiết bị như điện thoại thông minh và máy tính bảng đã cho phép AR có thể được tiếp cận toàn cầu và nhiều doanh nghiệp khác nhau đã bắt đầu khám phá các ứng dụng tiềm năng của công nghệ này.

  • Xem thêm: Bốn xu hướng lớn trong ngành quảng cáo

Thương hiệu nội thất Opendesk sử dụng AR để giúp người dùng thấy được đồ nội thất sẽ trông như thế nào trong chính ngôi nhà của họ; trong khi Google đã ra mắt một thư viện kỹ thuật số các vật thể 3D có thể được sử dụng để đưa vào các thế giới AR.

Nguồn Dezeen
Từ khoá: chiến dịch quảng cáocông ty thiết kếOMSEthực tế ảotypographyvideo
Bài trước đó

Những địa chỉ thưởng thức ẩm thực lý tưởng dịp 2-9 tại TP.HCM

Bài kế tiếp

Hội An vào Top 13 thành phố đẹp nhất châu Á

Bạn có thể quan tâm

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”
Marketing

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025
Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải
Marketing

Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải

Đăng bởi Vinh Nguyen
19/11/2025
Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

Đăng bởi Trâm Anh
03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

Đăng bởi Thanh Anh
30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Hội An vào top 13 thành phố đẹp nhất châu Á - 2

Hội An vào Top 13 thành phố đẹp nhất châu Á

MỚICẬP NHẬT

SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng
Doanh nghiệp

SME kỳ vọng 2026 khởi sắc dù chi phí logistics tiếp tục tăng

Đăng bởi Nam Hải
21/11/2025

Khảo sát gần 300 SME do Lalamove thực hiện từ tháng 9–10/2025 cho thấy phần lớn doanh nghiệp lạc quan...

Xem thêmDetails
TP.HCM tổ chức Lễ Xuất quân Đoàn Thể thao tham dự Sea Games 33 - 3

TP.HCM tổ chức Lễ Xuất quân Đoàn Thể thao tham dự Sea Games 33

21/11/2025
Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

20/11/2025
Trốn Chạy Tử Thần - Khi truyền hình biến bạo lực thành trò tiêu khiển thời đại mới - 2

Trốn Chạy Tử Thần – Khi truyền hình biến bạo lực thành trò tiêu khiển thời đại mới

20/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

20/11/2025

NỔI BẬT

  • TP.HCM tổ chức Lễ Xuất quân Đoàn Thể thao tham dự Sea Games 33 - 3

    TP.HCM tổ chức Lễ Xuất quân Đoàn Thể thao tham dự Sea Games 33

    161 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Trái đất sẽ ra sao nếu không có mặt trăng?

    261 chia sẻ
    Chia sẻ 104 Tweet 65
  • Microsoft tiết lộ: 10 công việc con người đang làm nhưng AI làm… tốt hơn

    163 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Trốn Chạy Tử Thần – Khi truyền hình biến bạo lực thành trò tiêu khiển thời đại mới

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.