Mới đây, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhằm góp phần khẳng định vị thế “Thành phố MICE tốt nhất thế giới” của Singapore.
Thông qua chiến dịch, các đơn vị tổ chức sự kiện MICE sẽ có góc nhìn mới mẻ về ưu thế của Singapore và nhìn nhận quốc gia này là một điểm đến MICE hàng đầu có nhiều ảnh hưởng tích cực đến những thành tựu, kết quả thiết thực trong bối cảnh thị trường đầy tính cạnh tranh.
Đây là chiến dịch đầu tiên trong sáu chiến dịch toàn cầu mà STB sẽ triển khai trong những năm tới để truyền tải câu chuyện về Singapore một cách sắc nét và sinh động hơn, đặc biệt là sau khi công bố triển khai chiến lược tiếp thị mới vào năm 2023.
Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp cùng xây dựng hành trình mang giá trị di sản với Singapore, STB đang phát triển một bộ công cụ toàn diện về giá trị Di sản bao gồm một khung chương trình để lập kế hoạch, vận hành và đo lường kết quả hoặc ảnh hưởng mang giá trị di sản của một sự kiện.
Chẳng hạn, quan hệ đối tác kinh doanh tại một sự kiện có thể thúc đẩy sự phát triển của một ngành công nghiệp và gia tăng nhận thức của cộng đồng về vấn đề sức khỏe, qua đó giúp cải thiện chất lượng sức khỏe của dân số. Sáng kiến này cũng bao gồm các tình huống trong thực tế và thông tin chi tiết về các dịch vụ hỗ trợ của STB. Dự án đang hoàn thiện và dự kiến ra mắt vào tháng 6 năm 2024.
Bên cạnh đó, STB cũng đã triển khai Chương trình ưu đãi MICE Singapore để thu hút các nhà tổ chức sự kiện MICE đến Singapore. Chương trình này bao gồm nhiều quyền lợi mới, với các ưu đãi giảm giá từ các đối tác mới trong ngành bán lẻ và phong cách sống như: Mandai Wildlife Group và Design Orchard. Các quyền lợi từ các đối tác hiện tại sẽ tiếp tục được bổ sung để tích hợp vào phiếu mua sắm và những tiện ích kèm theo, bao gồm dịch vụ ăn uống.
“Thành phố MICE Tốt nhất Thế giới” là chiến dịch mở rộng, thuộc thương hiệu điểm đến “Passion Made Possible“, nhằm tôn vinh tinh thần của Singapore trong việc hiện thực hóa cơ hội, biến những khoảnh khắc bình thường trở nên phi thường. Bên cạnh video quảng cáo và nội dung truyền thông mạng xã hội, chiến dịch sẽ triển khai các hoạt động quảng bá cụ thể và các chương trình hội chợ, triển lãm du lịch MICE tại các thị trường và khu vực trọng điểm như: Trung Quốc, Châu Âu, Đức, Indonesia và Hoa Kỳ, để giới thiệu trải nghiệm MICE tại Singapore một cách toàn diện.