Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu Made in Singapore nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo.
Theo STB, chiến dịch sẽ thổi làn gió mới cho thương hiệu điểm đến vốn đã quen thuộc Passion Made Possible, qua đó, nhấn mạnh những trải nghiệm tinh túy tại Singapore. Từ các địa điểm tham quan mang tính biểu tượng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết, và cả cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm phi thường tại Singapore.
Ông Kenneth Lim, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Khối Marketing, STB, cho biết: “Chiến dịch Made in Singapore gắn liền với thương hiệu điểm đến Passion Made Possible của chúng tôi, thể hiện tinh thần Singapore trong việc đáp ứng đa dạng sở thích và nhu cầu mỗi du khách, cũng như liên tục kiến tạo ra vô hạn những tiềm năng mới. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn củng cố hình ảnh Singapore như một điểm đến lý tưởng – nơi du khách có thể biến những thứ tưởng như chỉ có trong tưởng tượng thành hiện thực. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu sự biến hóa tuyệt vời chỉ có tại Singapore, khi những khoảnh khắc bình dị hàng ngày trở thành những trải nghiệm phi thường và khó quên.”
Để lôi cuốn hơn với du khách đồng thời truyền tới họ cảm hứng du lịch đến Singapore, chiến dịch truyền tải tinh thần Made in Singapore với cách tiếp cận: “Nơi những điều quen thuộc được tinh chỉnh, tạo nên kỳ nghỉ diệu kỳ”.
Từ đắm mình trong rừng ở giữa Jewel Changi Airport với kiến trúc của thác nước Rain Vortex, thưởng thức bữa ăn ngon tại trung tâm ẩm thực Lau Pa Sat, hay trải nghiệm “buổi trình diễn trên không” màu sắc tại công viên Bird Paradise hoàn toàn mới ở Mandai, Singapore biến trí tưởng tượng thành hiện thực đồng thời truyền cảm hứng du lịch tới du khách.
Chiến dịch sẽ được triển khai tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu bao gồm: Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài phim ảnh và truyền thông trên mạng xã hội, chiến dịch còn bao gồm các hoạt động và sự kiện tại mỗi thị trường, quan hệ đối tác trong ngành, cộng tác với những người sáng tạo nội dung, cũng như các chuyến du lịch tiếp thị để giới thiệu đa dạng trải nghiệm mang đậm phong cách Made in Singapore đến các đối tác truyền thông và những người có sức ảnh hưởng.
STB cho biết, Made in Singapore sẽ thay thế chiến dịch hồi phục du lịch SingapoReimagine được khởi động vào tháng 11 năm 2020 nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê du lịch đến quốc đảo của Tổng cục Du lịch Singapore.