Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
30/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Doanh nhân+ Nhân vật
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, tại buổi lễ trao giải APAC Effie Awards 2019

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, tại buổi lễ trao giải APAC Effie Awards 2019

Hai năm liên tiếp nhận giải thưởng APAC Effie Awards – Nestlé MILO khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng

Đăng bởi Hà Vũ
23/05/2019
Share on Facebook

Trong Lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore tháng 4 vừa qua, Nestlé MILO – đại diện duy nhất của Việt Nam – đã tiếp tục được nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nestlé MILO đồng thời là nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được thành tích này.

Thông qua đó, thương hiệu đã khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng với niềm tin mạnh mẽ vào thương hiệu.

Khẳng định vị thế thương hiệu bằng truyền thông

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ niềm tự hào: “Đây là niềm vinh dự của Nestlé MILO khi hai năm liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá trong ngành truyền thông tiếp thị APAC Effie Awards.

Điều này thể hiện Neslté MILO đang đi đúng hướng trong việc xây dựng sứ mệnh góp phần phát triển thế hệ Việt Nam năng động. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng nói chung và các bậc phụ huynh nói riêng.

Từ những giải thưởng này, Nestlé MILO tự hào khi đã và đang kết nối và truyền cảm hứng đến hàng triệu bà mẹ đã cùng MILO chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh.

Đối với chúng tôi, đây là thành quả to lớn cho những nỗ lực bền bỉ không ngừng nhằm thấu hiểu và xây dựng niềm tin với người tiêu dùng Việt Nam”.

Hai năm liên tiếp nhận giải thưởng APAC Effie Awards - Nestlé MILO khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng 2

Là một thương hiệu tiên phong trong việc khuyến khích trẻ tham gia thể thao với nguồn cung cấp “năng lượng bền bỉ”, hướng đến một thế hệ Việt Nam năng động, Nestlé MILO đã từng gặp khó khăn trong việc thuyết phục các bậc phụ huynh tin vào vai trò của thể thao.

Bởi lẽ, trong những năm trước đây, hầu hết các bậc phụ huynh Việt Nam cho rằng trẻ cần tập trung học tập, và thành tích học vấn là thước đo trong quá trình phát triển của trẻ.

  • Xem thêm: Nestlé Việt Nam nhận bằng khen thành tích đóng góp phát triển nông nghiệp bền vững

Vai trò của thể thao đối với sự phát triển toàn diện của trẻ chưa được đánh giá cao. Nhưng khó khăn đó cũng chính là cơ hội. Vào thời điểm đó khi MILO bắt đầu nói đến thể thao, đây chưa phải là chủ đề quen thuộc với nhiều phụ huynh và trẻ em tại Việt Nam.

Công việc đầu tiên của MILO chính là thuyết phục phụ huynh về giá trị mà thể thao mang lại cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Hai năm liên tiếp nhận giải thưởng APAC Effie Awards - Nestlé MILO khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng 5
Festival Bóng đá Học đường Cúp Nestlé MILO TP.HCM 2019 – một hoạt động thuộc chương trình Năng động Việt Nam

Ông Ali Abbas giải thích: “Đó là thách thức, cũng như cơ hội lớn đối với chúng tôi. Nestlé MILO không chỉ đơn thuần là một nhãn hàng, mà còn là người mong muốn tạo nên thay đổi cho xã hội trong việc nâng cao sức khỏe và khuyến khích trẻ em lớn lên cùng với thể thao, từ đó các em có thể học được những giá trị đáng quý, biết vượt qua giới hạn của bản thân và đứng lên từ thất bại, trở thành những “nhà vô địch” của chính mình trong cuộc sống.

Sứ mệnh xây dựng thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh của Nestlé MILO là một hành trình dài. Chúng tôi đang từng bước thực hiện sứ mệnh này, và cũng rất cần sự đồng thuận và chung tay góp sức của cả cộng đồng vì một thế hệ Việt Nam năng động”.

25 năm nỗ lực bền bỉ xây dựng thế hệ Việt Nam năng động

Nestlé MILO tin rằng “thể thao là người thầy tuyệt vời”. Thông qua thể thao, trẻ sẽ học được những giá trị đáng quý, đó là tinh thần đồng đội, sự bền bỉ, niềm đam mê, quyết tâm để trở thành những “nhà vô địch” thật sự trong cuộc sống. Bên cạnh đó, thể thao cũng là nền tảng tốt giúp trẻ trở nên khỏe mạnh và năng động hơn, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần – điều mà các bậc phụ huynh đều mong muốn.

Hai năm liên tiếp nhận giải thưởng APAC Effie Awards - Nestlé MILO khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng 1
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, tại buổi lễ trao giải APAC Effie Awards 2019

Năm 2016, Nestlé MILO đã triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam” (thuộc Đề án 641). Đây là chương trình lớn bao gồm nhiều hoạt động thể thao đa dạng thú vị, hợp tác với các ban ngành để tổ chức các cuộc thi thể thao hằng năm cho các em học sinh, với cam kết đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.

Chương trình hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần thể thao đến trẻ em trên cả nước từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến Đồng bằng sông Cửu Long và tiếp tục mở rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hai năm liên tiếp nhận giải thưởng APAC Effie Awards - Nestlé MILO khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng 4
Sự kiện thể dục đồng diễn đầu tiên được tổ chức tại Vĩnh Long với 6.000 học sinh tham gia – đạt kỷ lục Guinness

Cũng từ năm 2016, Nestlé MILO đã hợp tác với CLB Barcelona (Tây Ban Nha) để gửi những tài năng bóng đá nhí của Việt Nam sang Barcelona tập huấn, tạo cơ hội cho các em tiếp cận với những bài tập tiên tiến nhất, truyền cảm hứng cho các em bền bỉ theo đuổi đam mê thể thao của mình.

Những chương trình lớn của Nestlé MILO như Ngày hội đi bộ, Trại hè năng lượng cũng thu hút hơn 10.000 trẻ em trên cả nước tham gia mỗi năm.

Doanh Nhân Sài Gòn Cuối tuần 804
Doanh Nhân Sài Gòn Cuối tuần 804

Gần 350.000 bà mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng Động Việt Nam” để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động; 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong suốt 25 năm qua là những thành tựu mà Nestlé MILO đã đạt được trong hành trình đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam.

Bên cạnh chương trình “Năng động Việt Nam”, trong năm 2015-2017, Nestlé MILO đã kết hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam để tổ chức những buổi hội thảo trên khắp 32 tỉnh thành cả nước, nhằm gia tăng nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của các vi chất dinh dưỡng tăng cường đối với trẻ.

  • Xem thêm: Nestlé MILO lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019

“Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt với sự phát triển nhanh chóng so với những nước trong khu vực, đồng thời cũng là một thị trường với tiềm năng rất lớn. Việt Nam có đến 24 triệu hộ gia đình, nhưng MILO chỉ mới tiếp cận một nửa trong số đó.

Vậy nên, Nestlé MILO sẽ còn một chặng đường dài trước mắt với rất nhiều thử thách và cơ hội. Và chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục bền bỉ theo đuổi và thực hiện sứ mệnh của mình”, ông Ali Abbas nhấn mạnh.

Giải thưởng APAC Effie Awards 2019

Được tổ chức bởi Liên đoàn Hiệp hội Truyền thông châu Á (Confederation of Asian Advertising Agency Associations – CAAAA) và Tenasia Group, giải thưởng APAC Effie Awards vinh danh những chiến dịch truyền thông tiếp thị nổi bật và hiệu quả nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Effie Awards là một giải thưởng danh giá, được biết đến rộng rãi trong ngành truyền thông – tiếp thị toàn cầu. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1968 bởi Hiệp hội Tiếp thị New York (New York American Marketing Association), giải thưởng Effie Awards được công nhận là một tiêu chuẩn toàn cầu về truyền thông tiếp thị hiệu quả.

Chương trình “Năng động Việt Nam”

Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Thể dục Thể thao cùng Ban điều phối Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030, Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình “Năng động Việt Nam” nằm trong nội dung của Đề án 641, nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em độ tuổi 6-17.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.

Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng, Giải bóng rổ học sinh TP. Hồ Chí Minh, Giải Vovinam, Giải bơi lội Học sinh toàn thành, Trại hè Năng lượng, Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động…

Từ khoá: Ali AbbasAPAC Effie AwardsNestlé MILONestlé Việt Namngành truyền thông tiếp thị
Bài trước đó

Giá cổ phiếu của Samsung tăng hơn 4% trước những rắc rối của Huawei

Bài kế tiếp

Phanbook giới thiệu: Vườn đá tảng

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.