Trong lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore vào tháng 4 vừa qua, Nestlé MILO đã tiếp tục được nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là nhãn hàng đầu tiên tại VN đạt được thành tích này.
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Nestlé VN, chia sẻ niềm tự hào: “Đây là niềm vinh dự của Nestlé MILO khi hai năm liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá trong ngành truyền thông tiếp thị APAC Effie Awards”.
Điều này thể hiện Neslté MILO đang đi đúng hướng trong việc xây dựng sứ mệnh góp phần phát triển thế hệ VN năng động. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng nói chung và những người mẹ nói riêng.
Từ những giải thưởng này, Nestlé MILO tự hào khi đã và đang kết nối và truyền cảm hướng đến hàng triệu bà mẹ cùng MILO chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ VN năng động, khỏe mạnh”.
Năm 2016, Nestlé MILO triển khai chương trình “Năng động Việt Nam” (thuộc Đề án 641). Đây là chương trình lớn bao gồm nhiều hoạt động thể thao đa dạng thú vị, hợp tác với các ban ngành để tổ chức các cuộc thi thể thao hằng năm cho học sinh, với cam kết đồng hành phát triển thế hệ VN năng động và khỏe mạnh.
Cũng từ năm 2016, Nestlé MILO đã hợp tác với CLB Barcelona (Tây Ban Nha) để gửi những tài năng bóng đá nhí của VN sang Barcelona tập huấn, tạo cơ hội cho các em tiếp cận với những bài tập tiên tiến nhất, truyền cảm hứng cho các em bền bỉ theo đuổi đam mê thể thao của mình.
Những chương trình lớn của Nestlé MILO như Ngày hội đi bộ, Trại hè năng lượng cũng thu hút hơn 10.000 trẻ em trên cả nước tham gia mỗi năm. Gần 350.000 bà mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng động Việt Nam”; 2,5 triệu trẻ em tại VN được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong 25 năm qua là những thành tựu mà Nestlé MILO đã đạt được trong hành trình đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em VN.