Những cành phong lan trắng thanh tao, ánh đèn vàng ấm cúng bên bàn tiệc được bài trí sang trọng cùng sự xuất hiện thân tình của nữ danh ca Ý Lan đã khiến không ít khách mời ngạc nhiên khi bước vào đêm tiệc để nghe về một chủ đề tưởng chừng như rất khô khan và chẳng mấy thú vị “Khám phá nguồn lực kinh tế cá nhân”.
Ông Godfrey Swain – GĐ khối dịch vụ Tài chính Cá nhân và Quản lý Tài sản phát biểu tại buổi tiệc
Có thể nói Ngân hàng HSBC Việt Nam đã rất sáng tạo khi “kể” các câu chuyện tài chính dường như rất khó hiểu, xa xôi trong một không gian nhẹ nhàng và thanh lịch đến như vậy. Họ mang đến cho hơn 200 khách hàng cá nhân cao cấp của khối dịch vụ Ngân hàng HSBC Premier một trải nghiệm thật khác biệt và khó quên trong một không gian âm nhạc riêng tư và lãng mạn tối ngày 30-7 và ngày 8-8 vừa qua tại Khách sạn Park Hyatt Saigon và Khách sạn Hotel Metropole Hanoi. Sự góp mặt của ca sĩ – khách mời Ý Lan, khiến buổi tiệc tối trang trọng trở nên thân tình và vui tươi.
Danh ca Ý Lan tại đêm tiệc
Ý Lan không chỉ đưa các khách mời trong đêm tiệc qua các cung bậc cảm xúc lãng mạn, trong trẻo của những bản tình ca đã gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca mà cô còn chủ động giao lưu, tâm sự chân tình về chuyện đời mình, những ước mơ, hoài bão, khó khăn mà Ý Lan đã vượt qua cũng như thái độ sống, quan niệm của cô về hai chữ “thành công” và về giá trị cuộc sống. Mơước trở thành ca sĩ từ khi còn bé nhưng phải đến năm 31 tuổi, Ý Lan mới thực hiện được giấc mơ của cả đời mình là được hát trước khán giả. Dù bước vào nghề khá muộn song nhìn lại chặng đường 25 năm theo đuổi nghệ thuật, cô cảm thấy hạnh phúc khi có một lượng khán giả không nhỏ yêu mến tiếng hát của mình. Cũng như nhiều người khi đã đạt đến những thành tựu nhất định trong sự nghiệp và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, mối quan tâm lớn hiện nay của nữ danh ca là sức khỏe, gia đình, sự thành đạt của con cái và những trải nghiệm để làm phong phú thêm cho cuộc sống và tâm hồn của cô. Những câu chuyện thật xen giữa phần trình bày các ca khúc trữ tình nhưLa Vie En Rose, Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Em đẹp nhất đêm nay của Ý Lan đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ khách mời và cũng là minh họa sinh động cho phát biểu trước đó của ông Godfrey Swain, Giám đốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân và Quản lý tài sản Ngân hàng HSBC Việt Nam: “Đối với một bộ phận những người giàu có mới trên toàn cầu, sự giàu có mang nhiều ý nghĩa hơn so với việc tăng trưởng tài chính – đó là sức khỏe của gia đình, là vấn đề an ninh tại nơi ở, là di sản, thừa kế mà họ để lại cho thế hệ sau, là những trải nghiệm mang lại cảm xúc, là niềm đam mê mà họ theo đuổi bên cạnh công việc và khả năng tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống”.
Ban lãnh đạo Ngân hàng HSBC chúc mừng khai tiệc
Cũng trong bữa tiệc, Ngân hàng HSBC đã giới thiệu chiến dịch tiếp thị mới cho khối dịch vụ khách hàng cao cấp HSBC Premier. HSBC cam kết giúp khách hàng hiểu rõ và tổ chức các nguồn lực tài chính của họ dưới khái niệm nguồn lực kinh tế cá nhân. Nguồn lực kinh tế cá nhân là thước đo sự tăng trưởng tài chính trọn đời cho khách hàng của HSBC. Nguồn lực kinh tế cá nhân bao gồm và ảnh hưởng đến mọi giá trị cốt lõi trong cuộc sống – từ gia đình, mái ấm, công việc, niềm đam mê đến tài sản thừa kế mà khách hàng muốn để lại cho đời. Theo nghiên cứu của HSBC, nguồn lực kinh tế cá nhân của khách hàng từng mặt liên đới chặt chẽ với nhau và không ngừng thay đổi, vì thế nguồn lực kinh tế này cần được quan tâm, quản lý chặt chẽ nhằm đảm bảo cân đối và phát triển. Cam kết này của HSBC Premier sẽ được thực hiện qua bốn phương thức.
Mỗi khách hàng HSBC Premier có một Giám đốc Quan hệ Khách hàng phục vụ riêng với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia tài chính toàn cầu. Giám đốc Quan hệ Khách hàng của HSBC Premier hỗ trợ khách hàng hoạch định kế hoạch tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Công việc của Giám đốc Quan hệ Khách hàng HSBC Premier được đánh giá dựa trên việc họ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt đến mức nào chứ không phải trên số lượng sản phẩm họ bán được cho khách hàng.
Khách hàng HSBC Premier sẽ được tư vấn những giải pháp tài chính toàn diện giúp hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng như bảo vệ gia đình, kế hoạch giáo dục cho con, kế hoạch hưu trí, quản lý và gia tăng tài sản, và thiết lập quyền thừa kế tài sản. Ngoài ra, khách hàng của HSBC Premier còn nhận được sự hỗ trợ và tiếp cận các dịch vụ quốc tế mọi lúc mọi nơi trên toàn cầu như hỗ trợ du lịch khẩn cấp, đường dây dịch vụ khách hàng ưu tiên, chuyển khoản quốc tế miễn phí và kiểm soát được tất cả tài khoản quốc tế của mình qua một tài khoản ngân hàng trực tuyến.
Bên cạnh đó, nếu đã sử dụng dịch vụ HSBC Premier tại Việt Nam, khách hàng cũng sẽ trở thành khách hàng Premier tại những quốc gia mà HSBC có trung tâm HSBC Premier. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với những khách hàng thường xuyên phải di chuyển nhưng lại không muốn mất nhiều thời gian mỗi khi bắt đầu lại cuộc sống ở một quốc gia mới.
Chiến dịch tiếp thị mới này một lần nữa nhấn mạnh vai trò của khối dịch vụ khách hàng cao cấp HSBC Premier, hỗ trợ chiến lược kinh doanh của Ngân hàng. Ông Godfrey Swain cho biết thêm: “Chúng tôi cam kết phát triển kinh doanh theo phương thức lấy khách hàng làm trọng tâm, dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng. HSBC luôn mong muốn là đối tác đáng tin cậy giúp khách hàng quản lý nguồn lực kinh tế cá nhân một cách hiệu quả để đáp ứng nguyện vọng và thực hiện hóa hoài bão của họ”.
Thanh Hải