Ngày 9-2 tại Paris, Longchamp – thương hiệu đồ da và quần áo nổi tiếng của Pháp đã đạt doanh thu lên tới 495 triệu euro trong năm 2014, công bố sự phát triển nhảy vọt tạo sự đột phá trong lĩnh vực hàng hóa cao cấp, với 8% tăng trưởng hằng năm. Đây là kết quả của “sự cống hiến nỗ lực không ngừng dành cho thương hiệu, khiến nó trở nên ngày càng thu hút bằng những lựa chọn phong phú, luôn mới mẻ với những phiên bản thu hút như Le Pliage Heritage. Chúng tôi tiếp tục nhận được thành quả của kế hoạch dài hạn mở rộng các cửa hàng độc quyền, chất lượng cao trong môi trường bán lẻ toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ”, ông Jean Cassegrain, CEO và cũng là cháu trai của người sáng lập thương hiệu Longchamp phát biểu.