JISOO của BLACKPINK đã được chọn làm Đại sứ Thương hiệu cho Dyson. Cô nghệ sĩ đã xuất hiện trong hình ảnh sử dụng máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap™ phiên bản màu giới hạn Ceramic Pop. JISOO, với kiểu tóc tự nhiên và thanh lịch, chia sẻ ấn tượng với máy Airwrap, giúp người sử dụng có kiểu tóc ‘chuẩn salon’ mà không gây hư tổn.
Bà Kathleen Pierce, Giám đốc Lĩnh vực Làm đẹp tại Dyson, khen ngợi vẻ đẹp hiện đại của JISOO và nói rằng cô là hình mẫu lý tưởng cho vẻ đẹp tự nhiên và tóc khỏe mạnh. JISOO, Đại sứ thương hiệu Dyson, cho biết cô rất hân hạnh và yêu thích sử dụng các sản phẩm Chăm sóc tóc của Dyson trong quy trình làm đẹp hàng ngày.
Để kỷ niệm sự kiện này, fan hâm mộ có thể chia sẻ hình ảnh hoặc video tạo kiểu tóc được truyền cảm hứng bởi JISOO khi sử dụng sản phẩm Chăm sóc tóc của Dyson trên mạng xã hội với các hashtag #DysonVN #dysonhair #dysonbeauty và #EffortlessBeautybyDyson.
Dyson, công ty công nghệ toàn cầu, đã tiết lộ rằng sẽ đầu tư 500 triệu bảng Anh để phát triển 20 sản phẩm làm đẹp mới trong 4 năm tới, đặt sự hiểu biết về mọi loại tóc và công nghệ tạo kiểu hiệu quả là ưu tiên hàng đầu.