Đầu năm 2019, Gree chính thức triển khai ứng dụng “Gree Services” đến các đại lý và kỹ thuật viên nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hành điện tử, Gree Services tích hợp loạt tính năng tiện ích khác như bản tin khuyến mãi, sổ tay kỹ thuật, hệ thống tích lũy điểm thưởng, tra cứu thông tin bảo hành…
Theo đó, đại lý và kỹ thuật viên sẽ tải ứng dụng Gree Services (hỗ trợ trên hệ điều hành Android và iOS), đăng ký tài khoản, sử dụng mã kích hoạt và số serial được in trên sản phẩm để đăng ký thông tin.
Để tăng tính chính xác của dữ liệu đầu vào, mã số serial trên dàn nóng và dàn lạnh đã được Gree thống nhất dưới dạng 13 ký tự bắt đầu bằng một số và một chữ in hoa, trong khi mã kích hoạt được thể hiện dưới dạng QR Code hiện đại. Mã kích hoạt này được in ngay trên thẻ “Kích hoạt bảo hành điện tử” hoặc in trực tiếp trên dàn lạnh.
Ngoài sự tiện dụng, “Gree Services” còn mang đến những lợi ích thiết thực cho đại lý và kỹ thuật viên thông qua hệ thống tích điểm và trao những phần quà hấp dẫn mỗi tháng.