Công ty cổ phần Gỗ An Cường (Gỗ An Cường) vừa đón nhận cùng lúc ba giải thưởng danh giá được bình chọn và trao bởi những đơn vị uy tín. Đó là, giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng; giải “Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín nhất năm 2017”; giải “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 (VNR500)” do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo Vietnamnet trao tặng.
Các giải thưởng uy tín
Với những kết quả kinh doanh ấn tượng và sức mạnh thương hiệu, gỗ An Cường đã được ban tổ chức lựa chọn để trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”. Đây là giải thưởng uy tín và lâu đời do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2003 dành cho các doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả. Đây là năm thứ tư liên tiếp công ty đón nhận giải thưởng danh giá này.
Xuất hiện cùng các tên tuổi lớn như: Công ty thép Hòa Phát, Công ty Viglacera, Công ty gạch Đồng Tâm, Công ty vật liệu xây dựng Hoa Sen… trong danh sách “Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín nhất năm 2017”, gỗ An Cường đã được đánh giá cao trong quá trình nghiên cứu độc lập của Vietnam Report dựa trên nhiều tiêu chí.
“Top VNR500” là giải thưởng thường niên đã qua năm thứ 10 được tổ chức. Bảng xếp hạng VNR500 2016 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc về hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2015. Năm nay, là năm thứ hai liên tiếp gỗ An Cường lọt vào danh sách này.
Thương hiệu mạnh của ngành gỗ
Gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. Hiện nay công ty còn là nhà phân phối cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm décor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị… Với hơn 2.000 nhân viên và 10 showroom trên toàn quốc cùng với hệ thống đại diện nước ngoài như: Campuchia, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Úc… gỗ An Cường liên tục cải tiến, đầu tư hàng loạt máy móc và trang thiết bị hiện đại, lên đến hàng ngàn tỉ đồng. Đồng thời, mở rộng nhà máy sản xuất với diện tích trên 120.000m2, trong đó có một nhà máy sản xuất hàng nội thất chuyên phục vụ cho dự án và xuất khẩu bởi hơn 1.200 công nhân với mục đích mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất.
Ngoài ra, các tiêu chí hoạt động nhằm bảo vệ sự phát triển bền vững về môi trường và xã hội cũng được công ty rất quan tâm thông qua chứng chỉ ISO 14001:2004, chứng nhận Green Label của Singapore.
Mới đây, công ty đã chính thức vận hành thành công hệ thống quản trị SAP-ERP, hứa hẹn sẽ mở ra những bước tiến trong năng lực quản trị của gỗ An Cường bắt đầu từ năm 2017.
Ba giải thưởng lớn vừa được trao đã chứng minh cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của gỗ An Cường và sẽ là động lực công ty tiếp tục cố gắng, tiếp tục cống hiến để luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm – giải pháp gỗ nội thất tốt nhất, độc đáo nhất, để thương hiệu Việt tiếp tục khẳng định uy tín và vươn xa hơn trên trường quốc tế.