Từ giữa tháng 3, Công ty FrieslandCampina VN đã tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa nước nhãn hiệu Dutch Lady hoàn thiện và đồng nhất với diện mạo mới, gồm sữa Dutch Lady 20+, Dutch Lady 100% sữa tươi và Dutch Lady dạng gói.
Trong dịp này, Dutch Lady cũng công bố thông điệp mới của thương hiệu là “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình từ 1871” với cam kết những sản phẩm của Dutch Lady sẽ giúp mang lại nguồn sức khỏe tốt và sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình. Với thông điệp “20+ dưỡng chất mỗi ngày, cả nhà cùng khỏe”, sữa Dutch Lady 20+ có thành phần chính là sữa tươi, được bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất. Sữa Dutch Lady 20+ có bốn hương vị dâu, chocolate, có đường và không đường, với bốn dung tích là 110ml, 180ml, 225ml và tròn 1 lít.
(DNSGCT)