Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
15/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Doanh nghiệp Việt tìm thị trường ngách trong bán lẻ

Cẩm Tú Đăng bởi Cẩm Tú
12/04/2019
Trong Chuyện làm ăn
Bên trong chuỗi cửa hàng thiết bị cơ khí và tiện ích gia đình Kowon

Bên trong chuỗi cửa hàng thiết bị cơ khí và tiện ích gia đình Kowon

Share on Facebook

Nếu vài ba năm trước, hình thức bán lẻ thông qua chuỗi cửa hàng hoặc thông qua thương mại điện tử chỉ dành cho các doanh nghiệp cỡ lớn thì hiện nay, một số doanh nghiệp vừa và nhỏ đã xuất hiện ở những thị trường ngách với các loại hàng hóa chuyên biệt. Thay vì cạnh tranh với các tập đoàn nhiều vốn, doanh nghiệp bán lẻ trong nước đã lựa chọn thị trường ngách với thế mạnh am hiểu khách hàng và am hiểu thị trường nội địa.

Chuỗi cửa hàng thiết bị cơ khí và tiện ích gia đình đầu tiên của Việt Nam

Tháng 10-2018, Kowon – Công ty TNHH 100% vốn Việt Nam ra mắt thị trường Hà Nội với việc mở cùng lúc chuỗi năm cửa hàng thiết bị cơ khí và tiện ích gia đình. Trước đó, Kowon có gần hai năm nghiên cứu thị trường và chuẩn hóa quy trình cho việc mở một chuỗi bán lẻ. Là một tên tuổi mới trên thị trường bán lẻ Việt Nam nhưng Kowon kế thừa được nhiều kinh nghiệm của bộ máy quản lý thuộc một số doanh nghiệp lớn có gần hai thập niên chinh phục thị trường phân phối máy móc thiết bị công nghiệp lớn. Với nền tảng này, Kowon đặt mục tiêu mở được 35 cửa hàng trong năm 2019, trong đó có 15 cửa hàng Kowon trung tâm và 20 cửa hàng nhượng quyền Kowon+ với quy mô nhỏ hơn.

Định vị mình là chuỗi cửa hàng bán lẻ các thiết bị cơ khí và tiện ích gia đình, Kowon phân phối hai dòng sản phẩm chính: Dòng thứ nhất là các thiết bị, dụng cụ cơ khí, xây dựng phục vụ trực tiếp cho công việc của người thợ sửa chữa; dòng thứ hai là các sản phẩm giúp cải tiến nhà cửa, hướng tới ngôi nhà thông minh cho mỗi gia đình.

Theo đuổi mô hình phân phối, thời gian đầu vào thị trường Kowon kết hợp với các hãng nổi tiếng Bosch, Makita, Stanley, Weldcom, Jasic… để phân phối sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng, đồng thời cung cấp một số mặt hàng mang thương hiệu Kowon được sản xuất trên những dây chuyền đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của các nước G7. Hiện tại cửa hàng của Kowon được đặt tại những khu vực gần các xưởng thợ cơ khí truyền thống của Hà Nội như Vạn Phúc, Thạch Thất, Trường Chinh, Giải Phóng và Cầu Bươu.

Sự ra đời của Kowon nằm trong bối cảnh chung của thị trường, khi mà hàng loạt các chuỗi cửa hàng, siêu thị văn minh thay thế dần cho những cửa hàng truyền thống. Bởi thế doanh nghiệp này cũng đem lại cho khách hàng và thị trường những giá trị như thiết lập được tiêu chuẩn nguồn cung, dễ dàng truy suất được nguồn gốc sản phẩm, minh bạch trong các loại thuế thu nhập, các dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo và thân thiện, chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết…

  • Xem thêm: Thị trường bán lẻ Việt Nam tăng trưởng ấn tượng

Khai phá thị trường giao nhận nước

Nếu không chọn bán lẻ qua chuỗi cửa hàng mà chọn bán qua các ứng dụng công nghệ, các nhà bán lẻ sẽ phải cân bằng giữa việc bắt kịp công nghệ, đồng thời vẫn tạo được sự gần gũi với khách hàng truyền thống của mình. Đó chính là trường hợp của dịch vụ giao nước iwater.

Ra mắt từ tháng 6-2016, đến nay dịch vụ giao nước iWater đã tạo được mạng lưới giao nước đến các văn phòng và hộ gia đình trên toàn bộ 24 quận, huyện ở TP. Hồ Chí Minh, TP. Vũng Tàu và tới đây là khu vực Hà Đông của TP. Hà Nội. Doanh nghiệp 30 người này mỗi ngày giao khoảng 2.000 bình nước tinh khiết đủ các nhãn hiệu đang có trên thị trường.

Ông Nguyễn Văn Nam, Giám đốc iWater
Ông Nguyễn Văn Nam, Giám đốc iWater

Tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp đạt trung bình 15%/tháng, doanh thu năm 2018 là gần 8 tỉ đồng, ước tính năm 2019 sẽ đạt 15 tỉ đồng. Vào trang website: www.iwater.vn, người muốn mua nước thấy giá cả của từng loại nước và sau cuộc gọi đến tổng đài, dù mua một bình hay vài chục bình, dù nhà ở Củ Chi hay quận 1 thì khách hàng sẽ nhận nước chậm nhất là sau khoảng 45 phút.

Nguyễn Văn Nam, Giám đốc iWater là người có nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Anh đã nhìn thấy cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực giao nước tại Việt Nam khi nhận ra thị trường này còn quá thô sơ, lãng phí sức lao động, nhiều bất tiện cho người mua. Theo thống kê sơ bộ của Nguyễn Văn Nam, trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có hơn 3.000 điểm phân phối lẻ nước uống của các hãng Lavie, Vĩnh Hảo, ion Life, Aquafina, Bibrico, Sapuwa.

Tuy nhiên, 99% các đại lý đang hoạt động với hình thức bán hàng truyền thống, kênh tìm kiếm khách hàng không có; 100% không có nhân viên kinh doanh, bán kính hoạt động rất hẹp; 99% đại lý không hiểu biết về công nghệ, không có hệ thống điện thoại tổng đài để tiếp nhận nhu cầu, không có phần mềm quản lý; kế hoạch tiếp thị, quảng cáo, kỹ năng giải quyết thủ tục hành chính, hợp đồng, báo giá, kế toán, thương thảo hợp đồng… đều yếu kém.

Ban đầu, iWater ra đời để nhận thực hiện những khâu công việc mà hơn 3.000 đại lý phân phối nước chưa làm được. “Các đại lý cứ yên tâm điều hành giao nhận, kho bãi…, tôi lo toàn bộ các việc trên. Họ trả phí cho tôi 2.000 đồng/sản phẩm khi giao dịch thành công”, Nguyễn Văn Nam cho biết. Ngoài ra, với tư cách là pháp nhân trực tiếp giao dịch với nhà sản xuất, giám đốc iWater cũng gom các nguồn nhập hàng của các đại lý về một mối. Có sản lượng lớn, anh dễ dàng đàm phán được giá tốt.

Tức thay vì một đại lý có khối lượng 5.000-7.000 sản phẩm, Nguyễn Văn Nam tập hợp 10 đại lý lại để có 50.000-70.000 sản phẩm và làm việc với các nhà sản xuất. Ngoài ra, anh cũng cung cấp và lắp đặt ở hàng trăm đại lý liên kết với mình toàn bộ công cụ làm việc gồm máy tính, tổng đài nội bộ, máy in hóa đơn, thẻ khách hàng, dịch vụ xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng công ty, tem dán số điện thoại đường dây nóng trên bình nước, đồng phục cho nhân viên…

  • Xem thêm: “Quyết đấu”, doanh nghiệp Việt muốn định hình lại thị trường bán lẻ

Nhờ áp dụng hệ thống Voip chuyên nghiệp có khả năng tiếp nhận cùng lúc hàng trăm cuộc gọi, khách hàng lúc nào cũng có thể liên hệ gọi nước trong thời gian phục vụ từ 8-20 giờ, dù ở bất cứ nơi nào trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. iWater tiếp nhận và chuyển cuộc gọi tới các đại lý gần khách hàng nhất để giao nước một cách nhanh nhất. iWater cũng đầu tư công nghệ quản lý khách hàng: hệ thống đặt hàng trực tuyến web, chat web, chat Skype, chat Facebook messenger, email, nhận diện khách hàng gọi đến, lịch sử giao dịch… để tiếp nhận thông tin đa chiều từ khách hàng. Tham gia iWater, các đại lý nước không cần đến nhân viên trực điện thoại nữa. Tổng đài của iWater sẽ điều phối việc giao nước dựa trên hệ thống định vị vừa nhanh, vừa gọn.

Ngay sau khi đi vào hoạt động, trung bình mỗi ngày, iWater mang về cho các đại lý thêm 30 khách hàng mới. Tuy nhiên sau một thời gian, tổng kết lại Nguyễn Văn Nam nhận thấy các đại lý mà anh liên kết đã âm thầm giành đến 70% lượng khách để khỏi tốn 2.000 đồng/bình nước. Để tránh thất thoát, anh tự tạo dựng hệ thống kho và lực lượng giao hàng riêng. Hiện nay 25 nhân viên giao hàng của iWater khu vực TP. Hồ Chí Minh có thu nhập khoảng 600.000-700.000 đồng/ngày, cao hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận nước.

“Để tăng doanh thu cho doanh nghiệp và thu nhập cho người lao động thì tối ưu hóa quy trình vận chuyển là bài toán quan trọng nhất. Tới đây, tôi sẽ tích hợp thêm các sản phẩm gạo, gas, thực phẩm sạch chất lượng cao để phát triển app và mở rộng vùng hoạt động ra các thành phố lớn ở Việt Nam” – Nguyễn Văn Nam cho biết.

Từ khoá: doanh nghiệp bán lẻthị trường bán lẻ Việt Namthị trường ngách trong bán lẻ
Bài trước đó

Báo cáo VAMA tháng 3-2019: Doanh số thị trường ôtô Việt Nam tăng 160% so với tháng 2

Bài kế tiếp

Asus ra mắt ASUS ZenBook 14 UX431 giá từ 21,49 triệu đồng tại VIệt Nam

Bạn có thể quan tâm

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Lỡ hẹn với Cần Giờ  một cuộc… livestream
Chuyện làm ăn

Lỡ hẹn với Cần Giờ một cuộc… livestream

Đăng bởi Ái Mỹ
07/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Asus ra mắt ASUS ZenBook 14 UX431 giá từ 21, 49 triệu đồng tại VIệt Nam

Asus ra mắt ASUS ZenBook 14 UX431 giá từ 21,49 triệu đồng tại VIệt Nam

MỚICẬP NHẬT

Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại - 7
Thể thao

Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại

Đăng bởi Dư Hải
14/05/2025

Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế SCTV Cup 2025 hứa hẹn sẽ là một sự kiện thể thao đáng...

Xem thêmDetails
Trò chơi vương quyền giữa lòng Hồng Kông - Khi đá quý cũng biết lên ngôi - 3

Trò chơi vương quyền giữa lòng Hồng Kông – Khi đá quý cũng biết lên ngôi

14/05/2025
Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

14/05/2025
Doanh nghiệp Đức

Doanh nghiệp Đức giữ vững niềm tin vào thị trường Việt Nam

14/05/2025
Bay lên giữa trời xanh - khi cánh diều kể chuyện hòa bình - 10

Bay lên giữa trời xanh – khi cánh diều kể chuyện hòa bình

13/05/2025

NỔI BẬT

  • Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại - 7

    Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Máy giặt Toshiba SDD – Inverter AW-DC1700WVWK

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Thạc sĩ Trần Thị Ái Liên: Người bình thường có ý chí sẽ trở nên khác thường

    177 chia sẻ
    Chia sẻ 71 Tweet 44
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.