Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
04/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyện làm ăn

Đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm xanh để cải thiện môi trường

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
08/05/2013
Trong Chuyện làm ăn
Đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm xanh để cải thiện môi trường
Share on Facebook

Nhằm góp phần cải thiện chất lượng môi trường sống, hướng theo mục tiêu phát triển bền vững, từ năm 2010, Ủy ban Nhân dân TP.HCM đã chỉ đạo triển khai kế hoạch thực hiện chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh”. Hướng người tiêu dùng đến với thói quen sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường của các doanh nghiệp xanh, đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm bảo vệ môi trường. Sau ba năm thực hiện, từ một hoạt động còn mới mẻ, đến nay chiến dịch đã lan tỏa, thu hút được sự quan tâm chú ý của cộng đồng. Tuy nhiên, để phong trào phát triển sâu rộng, gắn bó với đời sống của người dân, cần nhiều hơn nữa sự phối hợp đồng bộ giữa các ban, ngành và các hoạt động cũng phải thật sự thiết thực.

Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần thứ 4: Nhiều dự án mới

Từ khi chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” ra đời, những người thực hiện đã xác định đây là chuỗi hoạt động lâu dài, cần kiên trì thực hiện. Các dự án của chương trình như khu phố xanh, đạp xe tuyên truyền, kết nối xanh giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng tương lai, kích cầu tiêu dùng xanh… đã thu hút hơn 9.000 học sinh, sinh viên và hơn hai triệu người dân tham gia hưởng ứng. Đáng chú ý hơn, sức tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp xanh tại siêu thị Co.op Mart trong tháng diễn ra chiến dịch tiêu dùng xanh đã tăng từ 40 đến 60%. Đây là hệ thống siêu thị có nhiều hoạt động hưởng ứng vì môi trường rất tích cực trong thời gian qua. Điểm sáng này rất cần mở rộng nhiều hơn nữa để người dân dễ dàng tiếp cận với thông điệp của chương trình ở mọi lúc, mọi nơi.

Những sản phẩm tái chế không khó thực hiện như thùng rác được làm từ vỏ xe phế liệu

Để nâng cao hiệu quả kích cầu, trong chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần thứ 4 (tháng 6-2013) được chia thành nhiều dự án với các hoạt động khá đa dạng. Những điểm mới đáng chú ý là vận động cộng đồng bình chọn những doanh nghiệp xanh tiêu biểu được yêu thích nhất, tổ chức giao lưu giữa doanh nghiệp xanh với học sinh, sinh viên về đề tài “Doanh nghiệp đã và đang làm gì để bảo vệ môi trường”. Các hoạt động đó giúp cho mọi người nâng cao hơn nữa nhận thức bảo vệ môi trường và cùng nhau hành động vì môi trường, đơn giản từ những hành động như thay đổi hành vi, thói quen chưa thân thiện với môi trường, lựa chọn sử dụng sản phẩm xanh… Công Thành, cựu sinh viên Đại học Kinh tế đã tham gia làm tình nguyện viên đã hai năm nay cho biết rằng dù đang bận rộn với công việc tại công sở nhưng anh vẫn cố gắng bố trí thời gian để tiếp tục tham gia chiến dịch. Anh nói: “Thay đổi thói quen là việc không dễ thực hiện, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn, nhiều người đặt yếu tố giá cả lên hàng đầu trong việc mua sắm. Qua hai mùa tham gia vận động, tuyên truyền, chúng tôi rất vui khi thấy nhiều người đã bắt đầu thay đổi thói quen, tỏ ra có ý thức hơn khi chủ động lựa chọn sản phẩm xanh”.

Riêng giải pháp kích cầu tiêu dùng xanh sẽ được cải tiến dưới hình thức tiếp sức cùng người tiêu dùng thông qua việc ban tổ chức chương trình sẽ phát tặng mười ngàn coupon tiêu dùng xanh có giá trị mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.op Mart cho khách hàng. Sử dụng phiếu này là cách khách hàng tiếp cận, tìm hiểu, nhận diện và ưu tiên lựa chọn tiêu dùng sản phẩm xanh. Bản thân các doanh nghiệp xanh cũng có chính sách khuyến mãi, giảm giá sản phẩm để định hướng tiêu dùng cho khách hàng.

Cụ thể, với dự án “Người tiêu dùng tương lai”, tình nguyện viên đạp xe đến từng khu vực dân cưở các quận, huyện để phát “Cẩm nang sống xanh” cho người dân. Bên cạnh đó là cuộc thi ảnh “Mỗi người một hành động xanh” để thể hiện sự hưởng ứng tiêu dùng sản phẩm xanh.

Dự án “Ngày cộng đồng sống xanh” lại thu hút các tình nguyện viên và người dân cùng tham gia vào hoạt động vẽ tranh tập thể với chủ đề kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường. Đây là hoạt động lần đầu tiên diễn ra tại TP.HCM, địa điểm được chọn thể hiện là bức tường dọc đường Nguyễn Hữu Cảnh. Dự án “Kết nối xanh giữa doanh nghiệp và thế hệ xanh” mở ra các hoạt động giao lưu giữa doanh nghiệp xanh với học sinh, sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Năm nay đã là năm thứ tư liên tiếp dự án “Khu phố thân thiện môi trường” được thực hiện với mục đích từng bước xây dựng những khu phố xanh, cam kết ưu tiên dùng sản phẩm xanh để từ đó nhân rộng mô hình trong TP.HCM, rộng hơn là đến các tỉnh thành trong cả nước.

Cần thiết thực hơn nữa

Theo kết quả của Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, trong năm 2012, trong số gần 200 doanh nghiệp được kiểm tra trên địa bàn, có 67 trường hợp vi phạm về môi trường nghiêm trọng, bị phạt tiền gần 3 tỉ đồng. Đồng thời, Sở cũng đề xuất cưỡng chế, buộc tạm ngưng hoạt động đối với tám doanh nghiệp có hành vi tái phạm nghiêm trọng. Có thể nói, nếu không kiên quyết xử lý tận gốc, bài toán ô nhiễm môi trường ở TP.HCM vẫn mãi là nan giải.

Sản phẩm tái chế cũng đa dạng, từ bàn ghế cho đến những vật dụng văn phòng 

Vì vậy, chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” từ khi ra đời đã nhận được sự quan tâm ủng hộ rất lớn của cộng đồng. Điều rất đáng mừng là giới trẻ nói chung đã và đang nhận thức rõ trách nhiệm của mình đối với việc bảo vệ môi trường sống. Sự phát triển của chương trình sẽ hình thành nên thói quen tiêu dùng mới trong xã hội là dùng sản phẩm có lợi cho môi trường và cho sức khỏe của người dân. Thói quen tiêu dùng này khi được thiết lập và nhân rộng sẽ tạo nên áp lực mới cho các doanh nghiệp để họ ngày càng tự giác hơn trong việc chấp hành Luật Bảo vệ môi trường. Dù khác nhau về hình thức, nhưng các dự án trên đều có chung mục đích là tác động đến ý thức của cả cộng đồng, tới nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội nhằm hướng đến tiêu dùng xanh, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường.

Tuy vậy, chiến dịch tiêu dùng xanh những năm qua vẫn còn hơi nặng về tuyên truyền, thiếu những hoạt động thiết thực. Chị Kim Phương, khách hàng của Co.op Mart nói: “Do thường đi siêu thị nên tôi có biết về chương trình này. Tuy nhiên, các sản phẩm xanh chưa thật phong phú để khách hàng lựa chọn”. Chị còn bày tỏ thắc mắc là sản phẩm xanh chỉ được phân phối ở siêu thị, khi cần mua tại các cửa hàng tạp hóa thì hầu như không có. Đó cũng là ý kiến mà các doanh nghiệp xanh nên quan tâm để mở rộng mạng lưới tiếp thị, đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng.

Thay mái tôn bằng sản phẩm tấm lợp tái chế thân thiện với môi trường cho trường học

Các tình nguyện viên sau những lần tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của người dân cũng đã tiếp thu, đề xuất sáng kiến và những dự án mới gần gũi, thiết thực hơn với đời sống người dân, chẳng hạn các dự án “Ngày cộng đồng sống xanh”, “Vũ điệu hành động xanh”, “Tôi yêu rác”, “Mái trường sinh thái”… kêu gọi giới trẻ chung tay hành động vì môi trường. Đó là những việc thay mới mái nhà cho trường học nghèo ở các quận huyện ngoại thành bằng tấm lợp được tái chế từ vỏ hộp sữa, lắp đặt thùng rác được sản xuất từ vỏ hộp sữa tái chế cho các công viên kết hợp vận động người dân xả rác đúng nơi quy định, vận động cộng đồng ưu tiên tiêu dùng sản phẩm xanh đã được cấp chứng nhận để tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp xanh…

Với những dự án có tính thực tiễn cao trên, hy vọng chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” ngày càng đi vào chiều sâu, được người người, nhà nhà quan tâm thực hiện và tiêu dùng sản phẩm xanh, tiêu dùng vì một tương lai phát triển bền vững sẽ trở thành nếp sống văn minh quen thuộc không chỉ của người Sài Gòn, mà của người dân khắp mọi miền.

[note color=”#b9b7af”]
Cuộc thi tuyên truyền vận động giảm sử dụng túi nylon

Hưởng ứng chương trình giảm sử dụng túi nylon và nâng cao ý thức của các em học sinh nói riêng, của cộng đồng nói chung về tác hại của việc sử dụng và thải bỏ túi nylon, đồng thời vận động mọi người thay đổi thói quen sử dụng túi nylon trong đời sống hằng ngày bằng các sản phẩm có tính thân thiện với môi trường, Quỹ Tái chế chất thải thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hai cuộc thi sau:

Cuộc thi “Sáng tác kịch bản truyện tranh thiếu nhi có nội dung giảm sử dụng túi nylon” và cuộc thi “Video clip tuyên truyền giảm sử dụng túi nylon”. Mọi công dân Việt Nam đều có thể tham gia các cuộc thi trên, mỗi tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi. Yêu cầu với kịch bản truyện tranh được trình bày trên giấy A4, viết tay hay đánh máy và có thể kèm hình ảnh minh họa. Với video clip phải có thuyết minh hoặc lời bình kèm theo với độ dài tối đa là ba phút. Nội dung và hình thức thể hiện phù hợp với văn hóa của người Việt Nam.

Tác phẩm dự thi kèm đầy đủ thông tin của tác giả và thông tin liên hệ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) gửi về ban tổ chức đến hết ngày 24-6-2013 theo cách:

  • Nộp tác phẩm dự thi trực tiếp hoặc gửi bằng đường bưu điện về:
  • Quỹ Tái chế chất thải TP.HCM – Sở Tài nguyên và Môi trường
  • 63 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
  • Gửi bằng địa chỉ email: giamsudungtuinilong@gmail.com

Các giải thưởng bao gồm:

  • – Một giải nhất: cờ lưu niệm và giải thưởng tương đương 3.000.000đ
  • – Hai giải nhì: cờ lưu niệm và giải thưởng tương đương 1.500.000đ
  • – Ba giải ba: cờ lưu niệm và giải thưởng tương đương 1.000.000đ
  • – Năm giải khuyến khích: cờ lưu niệm và giải thưởng tương đương 500.000đ.
[/note]

Bài Ngân An
Ảnh Lê Vân

Từ khoá: sản phẩm xanhsử dụng túi nylontấm lợp tái chế
Bài trước đó

Tăng Mộc để giảm Hỏa

Bài kế tiếp

Kia K9 trình làng ở Thượng Hải

Bạn có thể quan tâm

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát
Chuyện làm ăn

Mắt lửa hàn và giai điệu xanh trên cát

Đăng bởi DoanhNhân+
11/07/2025
Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
Chuyện làm ăn

Dassault Systèmes hợp tác cùng NTT e-MOI thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Long
15/03/2025
Mô hình trồng nấm ở xã Tà Đảnh (Tri Tôn, An Giang)
Chuyện làm ăn

Điện mặt trời nông nghiệp – Giải pháp xanh cho tương lai

Đăng bởi Thanh Anh
26/02/2025
Ông Azmi Bin Wan Hussin Wan, Giám đốc dự án CT Semiconductor
Chuyện làm ăn

CT Group phát triển nhà máy bán dẫn 100 triệu USD và giới thiệu sàn tín chỉ carbon

Đăng bởi Bảo Hướng
17/11/2024
Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa - 4
Chuyện làm ăn

Lần đầu tiên Việt Nam thành công sản xuất đại trà vải sinh thái từ lá dứa

Đăng bởi Minh Anh
19/09/2024
JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất
Chuyện làm ăn

JLR đầu tư 5 triệu bảng tái tạo trải nghiệm sản xuất

Đăng bởi Minh Nguyệt
24/05/2024
Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu
Ẩm thực

Từ nông trại đến bàn ăn theo xu hướng nông nghiệp bền vững theo tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng bởi Trâm Anh
14/04/2024
IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm - 8
Chuyện làm ăn

IMT giới thiệu mô hình xây dựng doanh nghiệp bền vững, lấy văn hóa làm trọng tâm

Đăng bởi Thanh Anh
28/03/2024
T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024 - 3
Chuyện làm ăn

T&A Ogilvy dự báo cá nhân hoá người ảo là 1 trong 7 xu hướng chủ đạo trong năm 2024

Đăng bởi Minh Anh
27/12/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Kia K9 trình làng ở Thượng Hải

Kia K9 trình làng ở Thượng Hải

MỚICẬP NHẬT

Người dân sử dụng CCCD tích hợp BHYT khi làm thủ tục khám chữa bệnh tại bệnh viện
Cần biết

Khám chữa bệnh BHYT từ 15/8: Người dân cần lưu ý gì để không thiệt quyền lợi?

Đăng bởi Bình Nguyên
04/08/2025

Một quy định tưởng chừng nhỏ nhưng lại mang tính bảo vệ người bệnh rõ rệt: Các cơ sở y...

Xem thêmDetails
Đi bộ kiểu Nhật: Chìa khóa vàng cho sức khỏe và vóc dáng, không phải ai cũng biết

Đi bộ kiểu Nhật: Chìa khóa vàng cho sức khỏe và vóc dáng, không phải ai cũng biết

04/08/2025
Ai cũng từng là 'Jumbo': Bộ phim hoạt hình chạm đến đứa trẻ bên trong bạn - 1

Ai cũng từng là ‘Jumbo’: Bộ phim hoạt hình chạm đến đứa trẻ bên trong bạn

04/08/2025
SPF và giấc mơ không nám: Cuộc chiến chống nắng thời livestream

SPF và giấc mơ không nám: Cuộc chiến chống nắng thời livestream

03/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải “đo ni đóng giày” với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?

Doanh nghiệp sắp phải “đo ni đóng giày” với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?

03/08/2025

NỔI BẬT

  • Giải Xe đạp toàn quốc 2025 khép lại: An Giang áp đảo, TP.HCM còn nhiều việc phải làm - 2

    Giải Xe đạp toàn quốc 2025 khép lại: An Giang áp đảo, TP.HCM còn nhiều việc phải làm

    175 chia sẻ
    Chia sẻ 70 Tweet 44
  • “Xuân thì mấy độ” – Một lần ghé qua thanh xuân của ai đó… cũng là của mình

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Khi nước lũ dâng, CEO ngã xuống, và các siêu cường ra đòn

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1140 chia sẻ
    Chia sẻ 456 Tweet 285
  • Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.