“Dịch vụ theo ý bạn” để đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại của những khách hàng thông minh. Họ biết những thứ họ cần và có thể chọn sản phẩm một cách độc lập. Clinique muốn thu hút khách hàng đến quầy nhờ một không gian mở và có sự tương tác để họ trải nghiệm cảm giác thoải mái với các sắc màu và thử sản phẩm.
Tại VN, Clinique đã lần lượt giới thiệu mô hình mới này ở các cửa hàng Clinique tạiDiamondPlaza, Parkson Hùng Vương, Parkson Landmark. Và cửa hàng 48 Lê Thái Tổ, Hà Nội được xem là cửa hàng đầu tiên áp dụng gần nhất với mô hình mới này vừa được khai trương vào ngày 11-12. Nhân dịp khai trương, dành tặng cho 200 khách hàng đầu tiên bộ sản phẩm dưỡng da ba bước khi khách hàng mang thông tin này đến cửa hàng 48 Lê Thái Tổ, Hà Nội.