Vì sao phải tiếp thị về lợi ích của sản phẩm?
Theo các chuyên gia tiếp thị, bản thân các tính năng của sản phẩm không có khả năng bán hàng. ...
Theo các chuyên gia tiếp thị, bản thân các tính năng của sản phẩm không có khả năng bán hàng. ...
Triển lãm quảng bá sản phẩm du lịch Đài Loan năm 2019 được tổ chức tại SC Vivo City (Q.7, ...
Người tiêu dùng có khuynh hướng ít tin vào thông điệp quảng cáo trực tuyến của các công ty. Theo ...
Các nhãn hàng gắn kết những influencer với hàng triệu người theo dõi trên truyền thông xã hội bằng các ...
Nhiều năm qua, các nhãn hiệu thường sử dụng hình ảnh của diễn viên, ca sĩ, vận động viên và ...
Cạnh tranh mãi trong một nhóm sản phẩm quen thuộc, cũ kỹ, với ngày càng nhiều sản phẩm na ná, ...
Năm 1962, chủ một doanh nghiệp kinh doanh hàng nông sản ở Los Angeles, Mỹ, đánh liều mua trọn lô ...
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.